63 Stravel

Giải mã Affiliate Marketing theo mô hình buôn bán MMO

Thảo luận trong 'Nhà hàng -Địa điểm ăn uống Đà Nẵng' bắt đầu bởi highlandboiz010, 16 Tháng mười một 2020.

    1. Tỉnh thành:

      Miền Bắc
    2. Chuyên mục:

      Kinh Nghiệm
    3. Tình trạng:

      Khuyến mãi
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      65 adasd ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      16 Tháng mười một 2020, 0 Trả lời, 363 Đọc
  1. Giải mã Affiliate Marketing theo mô hình buôn bán MMO
    bạn đã biết tới mô phỏng affiliate marketing online (Tiếp thị liên kết) này chưa? Với affiliate marketing, bạn có thể chọn bất kỳ dòng sản phẩm nào trên website nhà cung cấp, sau đấy tạo 1 đường dẫn riêng biệt (Gọi là affiliate link) cho từng sản phẩm, và mang đường link này quảng bá duyệt website, chatbot, paid traffic, native ads, email… hoặc bất cứ kênh nào mà bạn xác định nó mang về hoàn hảo. Lúc có quý khách tậu sản phẩm, sử dụng nhà cung cấp duyệt y đường dẫn của các bạn, các bạn sẽ nhận được huê hồng.

    [​IMG]

    Affiliate marketing (Tiếp thị liên kết) là hình thức truyền bá sản phẩm hoặc nhà sản xuất của nhà sản xuất là các đơn vị có sản phẩm, nhà cung cấp muốn phê duyệt các trang mạng của các đối tác quảng cáo hàng hóa, nhà sản xuất đến quý khách rút cục. Các đối tác kiếm tiền online nhận được khoản huê hồng khi các bạn xẹp thăm trang mạng của Đối tác điều hành và tiến hành những hành động mà dịch vụ mong đợi trong khoảng quý khách rốt cục như: mua hàng, đăng ký dùng nhà sản xuất, điền thông tin,…

    mô hình tiếp thị liên kết gồm 4 thành phần chính:

    • Advertiser: người hoặc nhà cung cấp có sản phẩm để bán, họ sẽ tăng doanh số bán hàng bằng cách trả tiền cho bên thứ ba giới thiệu sản phẩm của họ. Bất cứ công ty to hay tư nhân nhỏ có sản phẩm cần bán đều có thể trở nên Advertiser.

    • Publisher: những người trực tiếp tiến hành PR sản phẩm của Advertiser qua những kênh online để thu hút quý khách sắm sản phẩm của Advertiser.

    • Affiliate Network: mạng lưới tiếp thị liên kết như một bên trung gian kết nối những Advertiser và Publisher với nhau. Để tiến hành các nhiệm vụ như thanh toán huê hồng cho Publisher, tạo những đường dẫn, banner lăng xê cho sản phẩm… Trong một vài trường hợp, các Advertiser và Publisher có thể ký hợp đồng trực tiếp với nhau mà không cần phải qua bên thứ ba là Affiliate Network.

    • Customer: quý khách tìm sản phẩm chuẩn y những kết liên được giới thiệu từ Publisher.
    Affiliate Marketing hoạt động như thế nào?
    những Adversiter sẽ hợp tác với Affiliate và cũng ưng chuẩn màng lưới Affiliate Network này, các chủ website hay các người có khả năng quảng cáo sản phẩm trên môi trường internet sẽ đăng ký trở thành những Publisher và khi này hoạt động tiếp thị kết liên khởi đầu diễn ra.

    • các Publisher sẽ nhận link, banner sản phẩm của Adversiter phê duyệt Affiliate Network. Sau ấy đặt hay chia sẻ link này ở bất kỳ kênh online nào mà họ nhận thấy tiềm năng nhất như website, blog, mạng thị trấn hội, diễn dàn, email…

    • lúc quý khách truy tìm cập vào các kênh này, họ nhìn thấy và nhấn vào các kết liên Affiliate bạn đặt.

    • Affiliate Network sẽ theo dõi hành động click này và ghi nhận lại. Nếu như có quý khách đặt hàng thành công trong khoảng kết liên này nó sẽ thông tin cho Adversiter và Publisher biết.

    • Adversiter xác nhận và trả tiền huê hồng cho Affiliate Network.

    • Affiliate Network sẽ trích ra một phần để thanh toán cho những Publisher.
    Lưu ý: Trong mô hình Affiliate Marketing không phê chuẩn Affiliate Network, những Publisher và Advertiser sẽ tự giao dịch và bàn luận với nhau về mức hoả hồng đem đến. Tuy thế, thường chỉ được ứng dụng với các trường hợp những Adversiter ko cần quá đa dạng Publisher để giúp họ bán được hàng mà họ chỉ cần tập trung vào một số Publisher chất lượng và tiềm năng nhất.

    6 mẹo giúp các bạn trở nên một affiliate marketer thành công
    1. Vững mạnh một tầng lớp quý khách
    lúc khởi đầu sự nghiệp affiliate marketing, bạn cần nuôi dưỡng một đối tượng cụ thể. Điều này cho phép bạn điều chỉnh các chiến lược theo tầng lớp đấy. Nó giúp các bạn cải thiện khả năng chuyển đổi. Bằng cách thiết lập bản thân như một chuyên gia trong một ngành nghề thay vì truyền bá một mảng to các sản phẩm. Tỉ dụ như cách nấu bếp hay phê bình phim ảnh… bạn sẽ có thể marketing cho các người có khả năng mua sản phẩm đa dạng nhất.

    2. Chọn những sản phẩm bạn tin tưởng
    Sẽ có cực nhiều sản phẩm để các bạn chọn lựa để lăng xê. Tuy vậy những sản phẩm mà cá nhân bạn tin tưởng, muốn lăng xê đa dạng, muốn được hiệp tác đẻthực hiện affliate marketing về chúng nhất là gì. Đặc biệt, bạn phải đảm bảo rằng các chiến dịch của bạn sẽ xoay lòng vòng các sản phẩm đích thực có giá trị mà người tiêu dùng sẽ thích. Kiên cố bạn sẽ có được tỷ lệ chuyển đổi ấn tượng từ chiến dịch affliate marketing này đồng thời bạn sẽ thiết lập được độ tin cậy cho tư nhân.

    3. Bắt đầu bằng việc review sản phẩm
    kế bên sản phẩm yêu thích, các bạn nên tụ họp vào việc review các sản phẩm mà bạn đang hướng tới. Sau ấy, tận dụng mối quan hệ các bạn đã tạo với khán kém chất lượng và cho nhận xét từ góc nhìn như một chuyên gia, nói với độc giả của các bạn tại sao họ nên mua sản phẩm mà bạn đang truyền bá. Nó đặc biệt hiệu quả nếu bạn có thể so sánh sản phẩm này với những sản phẩm khác trong cộng loại. Quan yếu nhất, hãy bảo đảm rằng bạn đang tạo content chi tiết, rõ ràng để lôi kéo quý khách hữu hiệu.

    4. Cởi mở đổi thay chiến lược
    Thay vì chỉ tập hợp affiliate marketing vào một chiến dịch email. Hãy dành thời gian để kiếm tiền với blog, tiếp cận đối tượng khách hàng trên những công cụ truyền thông phố hội khác. Bạn nên thí nghiệm với phổ quát chiến lược affiliate marketing để xem đối tượng nào phản hồi phổ thông nhất. Hãy dùng đều đặn tips này.

    5. Chọn những chiến dịch một cách tỉ mỉ
    Cho dù kỹ năng quảng cáo của bạn có tốt tới đâu bạn cũng không thể nào kiếm được phổ biến tiền trong khoảng các sản phẩm ko có trị giá. Hãy dành thời gian để nghiên cứu nhu cầu cho một sản phẩm trước khi cộng tác làm affliate marketing về nó. Đồng thời bạn cũng cần nên nghiên cứu các người bán cẩn thận trước khi cộng tác với họ. Thí dụ như xem xét chất lượng sản phẩm giả dụ nó can dự đến sức khỏe quý khách hay thương hiệu sản phẩm hạn chế không liên quan đến bản quyền…

    thời kì của bạn rất quý giá. Do vậy hãy chắc chắn rằng bạn đang dành nó để tiếp thị liên kết cho một sản phẩm có thể đem đến lợi nhuận và từ một người bán đáng tin cậy.

    6. Luôn cập nhật khuynh hướng mới
    Có rất nhiều sự cạnh tranh trong ngành nghề tiếp thị liên kết affiliate marketing. Chính vì vậy, các bạn cần đảm bảo rằng mình luôn là người đi đầu trong bất kì xu hướng mới nào. Hơn thế nữa bạn có thể sẽ được lợi lợi trong khoảng những kỹ thuật marketing mới liên tiếp được cho ra.

    Hãy cứng cáp rằng các bạn luôn cập nhật nhật tất cả các chiến lược affiliate marketing mới này để đảm bảo tỷ lệ chuyển đổi và doanh thu cao nhất có thể.

    7. Đừng chỉ hội tụ vào việc truyền bá
    Google là bộ máy phân tích hết sức thông minh, Google biết các bạn đang làm gì với website /blog của bạn. Chẳng hạn blog của bạn chỉ nhằm mục tiêu kiếm tiền thay vì mang đến tri thức bổ ích cho người đọc, Google sẽ không Nhận định cao.

    mục tiêu của Google đấy là: Đẩy những website có tri thức hữu ích cho người đọc lên trên, kéo các website mang tính chất “tư lợi cao” hoặc tầm phơ xuống dưới. Như vậy ví như bạn chỉ review, Tìm hiểu, so sánh sản phẩm và đặt affiliate link, website của bạn sẽ không còn được Nhận định tốt, thậm chí dính chưởng “thin content” và mất hút. (Thuật toán đánh vào nội dung mỏng)

    biện pháp ở đây đó là: Chỉ 20% PR, 80% phải là san sẻ. Phổ thông lúc chỉ cần khoảng khởi đầu, các bạn sẽ chỉ hoàn toàn san sẻ.

    chia sẻ càng phổ quát & hữu ích, khách hàng càng trở nên tin tưởng ở bạn và mua bất cứ thứ gì các bạn giới thiệu (affiliate), hoặc các bạn là người bán nó (kinh doanh). Còn nếu như chỉ truyền bá, bạn sẽ chết dần không chỉ đối với quý khách, mà còn là Google.
     

Chia sẻ trang này

Loading...