63 Stravel

Giải đáp sau khi phẫu thuật nâng ngực nên kiêng gì?

Thảo luận trong 'Mỹ phẩm-làm đẹp' bắt đầu bởi BVNMH, 31 Tháng một 2023.

    1. Tỉnh thành:

      Hồ Chí Minh
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Mới 100%
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      31 Tháng một 2023, 0 Trả lời, 174 Đọc
  1. BVNMH

    BVNMH Member

    Câu Hỏi: Bệnh viện cho em hỏi sau khi phẫu thuật nâng ngực nên kiêng gì vậy Bệnh viện? Tại vì em sợ thực hiện nâng ngực xong sẽ để lại sẹo thì bà chị em kêu em chịu khó kiêng cữ thì không có để lại sẹo đâu. Mà thiệt tình là đó giờ em có đụng chạm gì đến dao kéo đâu. Nên làm sao mà biết cần phải kiêng cữ những gì. Rồi có chắc là mình kiêng cữ đúng cách thì không để lại sẹo xấu không Bệnh viện? Tự nhiên đi làm để đẹp hơn mà để lại sẹo thì hết đẹp rồi còn đâu. (Ánh Chi – Bình Dương)

    Trả Lời: Chào chị Ánh Chi,

    Trước tiên, Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng cảm ơn chị đã quan tâm và đặt câu hỏi tư vấn sau khi phẫu thuật nâng ngực nên kiêng gì về cho Bệnh viện., thay vì chọn các cơ sở, thẩm mỹ viện khác. Về vấn đề này, khi nâng ngực ở Bệnh viện xong, chị sẽ được các y Bác sĩ hướng dẫn tận tình và dặn dò kĩ càng cách chăm sóc, kiêng cữ tại nhà. Để không để lại sẹo và hiệu quả thẩm mỹ đạt tốt nhất, chị Chi nên thực hiện theo đúng như hướng dẫn. Chị nên hạn chế vận động mạnh trong thời gian đầu, kiêng các món có hải sản, rau muống, thịt bò, thịt gà, đồ nếp, các thức uống có cồn,…Như vậy, tùy theo cơ địa và chế độ chăm sóc kiêng cữ của chị, dấu vết thẩm mỹ sẽ mờ dần theo thời gian.

    [​IMG]

    Giải đáp đến đây, nếu như chị Ánh Chi vẫn còn có thắc mắc nào chưa rõ hoặc là cần tư vấn dịch vụ nâng ngực chi tiết hơn nữa, thì có thể liên hệ với chúng tôi qua số hotline: 093.300.1.300. Hoặc đến Bệnh viện theo địa chỉ số 219 - 221 Nguyễn Đình Chiểu, Phường 5, Quận 3, TP Hồ Chí Minh nhận tư vấn trực tiếp nhé.

    Cảm ơn chị và chúc chị một ngày tốt lành!
     

Chia sẻ trang này

Loading...