63 Stravel

Giải đáp: phẫu thuật nâng ngực có hại không

Thảo luận trong 'Mỹ phẩm-làm đẹp' bắt đầu bởi maihuong20, 27 Tháng bảy 2022.

    1. Tỉnh thành:

      Hồ Chí Minh
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Khuyến mãi
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      219-221 Nguyễn Đình Chiểu, P5, Q3, TPHCM ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      27 Tháng bảy 2022, 0 Trả lời, 259 Đọc
  1. maihuong20

    maihuong20 Active Member

    I. ĐẠI CƯƠNG

    Trong phẫu thuật thẩm mỹ, không có phẫu thuật nào luôn là chủ đề được quan tâm xem xét và tranh cãi lớn hơn so với chủ đề nâng ngực, cả về khoa học và chính sách. Hơn 2 triệu phụ nữ Mỹ, hoặc 1% số phụ nữ trưởng thành, có mang chất liệu implant ngực.

    Phẫu thuật nâng ngực là phương pháp phẫu thuật thẩm mỹ được thực hiện phổ biến thứ hai tại Hoa Kỳ, sau phẫu thuật hút mỡ. Năm 2004, có 264.041 người bệnh đã trải qua phẫu thuật nâng ngực. Số ca nâng ngực hàng năm đã tăng theo cấp số nhân, tăng 676% từ năm 1992 đến 2004.

    Phụ nữ trong độ tuổi từ 19 đến 34 tuổi là những khách hàng nâng ngực nhiều nhất (50%), tiếp theo là phụ nữ từ 35 đến 50 tuổi (42%). Ở Việt Nam trong những năm gần đây, phẫu thuật tạo hình nâng ngực cũng phát triển một cách chóng mặt.

    Số lượng ca phẫu thuật đã gần như ngang bằng với Thái Lan, một nước tiêu thụ số lượng túi nhiều nhất trong khu vực Đông Nam Á. Các phẫu thuật viên Việt Nam cũng luôn nghiên cứu cải tiến kỹ thuật làm sao chọn lựa được phương pháp tối ưu nhất cho người Việt nói riêng và người châu Á nói chung. Thành công trong ứng dụng kỹ thuật nội soi trong phẫu thuật đặt túi implant đường nách giúp cho phẫu thuật nâng ngực ngày càng an toàn và thẩm mỹ.

    Xem ngay diễn đàn thẩm mỹ tâm sự dao kéo nơi chia sẻ kinh nghiệm làm đẹp thẩm mỹ cho chị em

    [​IMG]

    2. KỸ THUẬT PHẪU THUẬT

    Có bốn vị trí rạch da riêng biệt – nếp dưới vú, quầng vú, nách, và rốn đã được sử dụng để đặt các túi độn ngực. Mỗi vị trí đều có những ưu điểm và nhược điểm, tùy thuộc vào kinh nghiệm của phẫu thuật viên và vị trí của túi độn, dưới tuyến, dưới cơ, hoặc vị trí Dual-plan.

    2.1. Đường mổ nếp dưới vú (chân ngực)

    Đường mổ nếp dưới vú được ưu tiên cho những người bệnh có tuyến vú và hơi sa trễ giúp che được vết sẹo, đặc biệt là khi nó được đặt hơi cao hơn nếp vú về phía bầu vú. Cách tiếp cận này có thể chưa phải hoàn toàn tối ưu vì dây chằng rãnh dưới vú có thể bị tổn hại.

    Xem ngay Thẩm mỹ viện Ngô Mộng Hùng có tốt không qua lời đánh giá của khách hàng đã lựa chọn làm đẹp thẩm mỹ tại đây

    [​IMG]

    2.2. Đường quầng

    Đường mổ quanh quầng vú cho phép tiếp cận đến tất cả các phần của vú. Đối với những người bệnh sẵn sàng chấp nhận có vết sẹo trên bề mặt vú, phương pháp này cho phép định vị tỉ mỉ vị trí túi độn, đặc biệt dọc theo vùng cực dưới.

    Nó cho phép bộc lộ rõ dây chằng nếp dưới vú khi cần hạ thấp nếp dưới vú hoặc tái tạo dây chằng khi cần thiết. Tuy nhiên, cần phải cắt qua ống tuyến vú trước khi đến bờ trước của cơ ngực lớn nên các chất dịch hoặc sữa có thể ngấm ra vết mổ dẫn tới nguy cơ làm tăng tỉ lệ bao xơ co thắt sau mổ.

    Xem ngay tư vấn của bác sĩ về sau nâng ngực bao lâu thì đẹp

    Trường hợp người bệnh cơ địa sẹo lồi hoặc kỹ thuật mổ không tốt thì có thể để lại sẹo xấu, quá phát hay phì đại theo quầng vú. Với trường hợp bệnh nhân có da thừa và ngực sa trễ, đường rạch này có thể được kết hợp để đặt túi ngực cùng với cắt thu quầng và treo vú.

    Vị trí vết mổ

    Xem ngay giải đáp mới nhất của bác sĩ thẩm mỹ về nâng ngực chảy xệ giá bao nhiêu

    2.3. Đường nách kinh điển (không nội soi)

    Mặc dù kỹ thuật phẫu thuật nâng ngực đường nách kinh điển (mổ mù) đã có từ nhiều năm nay, các nhà phê bình đã quan sát thấy các khó khăn trong việc đạt được vị trí chính xác của túi ngực ở cực dưới của vú. Ưu điểm chính là không có bất kỳ vết sẹo nào trên bề mặt vú, tránh cắt qua các ống tuyến vú và xác suất tổn thương thần kinh cảm giác thấp. Một nhược điểm của kỹ thuật này là nguy cơ chấn thương nhẹ đối với dây thần kinh liên sườn cánh tay.

    Xem ngay dáng ngực đẹp nóng bỏng của chị em sau khi lựa chọn phẫu thuật thẩm mỹ tại BVTM Ngô Mộng Hùng chi tiết tại: phẫu thuật nâng ngực có hại không
     

Chia sẻ trang này

Loading...