63 Stravel

Giải đáp ngực bị bóp nhiều cơ chảy xệ không

Thảo luận trong 'Mỹ phẩm-làm đẹp' bắt đầu bởi maihuong20, 20 Tháng một 2022.

    1. Tỉnh thành:

      Hồ Chí Minh
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Khuyến mãi
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      219B-221 Nguyễn Đình Chiểu, P.5, Q.3, Tp. HCM ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      20 Tháng một 2022, 0 Trả lời, 270 Đọc
  1. maihuong20

    maihuong20 Active Member

    Câu hỏi:

    Thưa bác sỹ! Bác sỹ tư vấn giúp cho em ngực bị bóp nhiều cơ ngực chảy xệ không, liệu có khiến ngực xấu đi không ạ? Em sắp liệu có đức lang quân cùng với thì có khoảng một tương đối đầy đặn, em được biết nếu vợ chồng “gần gũi” nhau mà đức lang quân bóp ngực rất nhiều quá sẽ làm cho ngực mắc xệ, em sợ ngực của em không còn săn chắc sẽ cực kỳ xấu thưa bác sỹ! (phan khánh ngân – hải phòng).
    Trả lời:

    Thân chào bạn! Cực kỳ cảm ơn bạn khánh ngân đã tin tưởng và chia sẻ câu hỏi đối với phòng khám. Về thắc mắc: “bóp ngực rất nhiều có mắc xệ không, thì có gây ngực xấu đi không?” Của bạn, phòng khám xin được trả lời cụ thể như sau:

    [​IMG]

    bóp ngực không ít liệu có mắc xệ không, liệu có làm cho ngực xấu đi không?
    Vấn đề của bạn khánh ngân về vấn đề bóp ngực không ít liệu có mắc xệ không cũng là điều mà nhiều nữ giới câu hỏi vì đây là vấn đề thường gặp của một số cặp hai vợ chồng trong chuyện ấy.

    Việc bóp ngực rất nhiều không phải là tác nhân chính dẫn đến trạng thái ngực xệ, nguy hiểm nhất các bác sĩ còn cho rằng việc bóp ngực từ từ, đều đặn và đúng giải pháp còn thì có công dụng tương tự như massage, chúng kích ứng một số bó cơ trên ngực phát triển và khiến ngực nở nang hơn.

    Tham khảo dáng ngực đẹp ở https://thammyngomonghung.vn/

    [​IMG]

    Nhưng mà, nếu bóp ngực quá mức, chưa có kỹ thuật, ngực bị bóp mạnh và liên tục sẽ làm cho các bó cơ không thích nghi được cũng như thì có xu hướng teo nhỏ lại. Tuy vậy, đây chỉ là 1 phần căn nguyên nhỏ làm cho ngực xệ, những nguyên nhân khác biệt có khả năng bắt nguồn từ việc sinh con và cho biết con bú, lão hóa, giảm sút cân đột ngột,....vì vậy bạn cũng không cần quá lo lắng bóp ngực nhiều có mắc xệ không.
    Trong tình huống ngực bị do bôi bóp quá mức hoặc vì nguyên nhân khác biệt bạn cũng không nên quá lo lắng vì hiện nay các biện pháp thẩm mỹ tiên tiến liệu có nhiều, chúng có thể giúp bạn giải quyết tình hình này một phương pháp hiệu quả. Các biện pháp được bác sỹ dùng như:

    Được xem thêm ở đây: ngực nhỏ và chảy xệ phải làm thế nào giúp nữ thì có được biện pháp giúp xử lý được tình trạng ngực hiện tại mau chóng sở hữu được dáng ngực đẹp như yêu cầu.

    - treo cơ ngực: áp dụng lúc ngực của bạn có kích cỡ vừa vặn, cân đối, chỉ nên treo cơ ngực để treo ngực lên cao

    - nâng ngực chảy xệ: dùng khi ngực của bạn thì có kích thước nhỏ, chảy xệ không đáng kể, bác sỹ sử dụng túi độn nhân tạo để đưa vào ngực và làm tăng kích thước ngực.
    Treo cơ ngực kết hợp nâng ngực chảy xệ: cách này áp dụng khi ngực bị chảy xệ nhẹ ngoài ra kích cỡ ngực khiêm tốn, dùng phối hợp hai giải pháp giúp ngực vừa hết chảy xệ vừa thì có kích cỡ đầy đặn.

    Treo ngực chảy xệ cùng với thu gọn ngực phì đại: trong tình huống ngực phì đại quá mức, bạn cũng có khả năng mắc chảy xệ, nếu vậy bạn có khả năng dùng giải pháp thu gọn ngực u xơ kết hợp với treo cơ ngực, ngực sẽ thì có kích cỡ nhỏ gọn cũng như hết chảy xệ.

    Từ một số kiến thức vừa rồi, chắc hẳn bạn từng biết được bóp ngực nhiều có mắc xệ không, như vậy bạn tránh quá lo sợ mà tác động tới chuyện chăn gối về sau, nếu liệu có câu hỏi về ngực xệ thì cũng không cần quá lo sợ bởi ngày nay một số phương pháp thẩm mỹ ngực hiện đại sẽ giúp cho bạn giải quyết câu hỏi này.
     

Chia sẻ trang này

Loading...