63 Stravel

Giải đáp của bác sĩ: nâng ngực có nguy hiểm không

Thảo luận trong 'Mỹ phẩm-làm đẹp' bắt đầu bởi maihuong20, 20 Tháng sáu 2022.

    1. Tỉnh thành:

      Hồ Chí Minh
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Khuyến mãi
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      219-221 Nguyễn Đình Chiểu, P5, Q3, TPHCM ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      20 Tháng sáu 2022, 0 Trả lời, 234 Đọc
  1. maihuong20

    maihuong20 Active Member

    Nâng ngực có nguy hiểm không? Phẫu thuật nâng ngực là “đại phẫu” cho nên có khá nhiều rủi ro không mong muốn như: vết sẹo ở ngực, chảy máu trong ngực, viêm nhiễm,… và nhiều biến chứng không tránh khỏi khác.

    Để tránh rủi ro thì bạn cần chọn đúng địa chỉ nâng ngực an toàn được Bộ Y Tế cấp phép, đảm bảo sức khỏe trước khi thực hiện nâng ngực, lựa chọn được loại túi ngực phù hợp chất lượng, tuân thủ cách chăm sóc sau hậu phẫu.

    Xem ngay diễn đàn thẩm mỹ lớn số 1 Việt Nam được chị em tin tưởng lựa chọn cho nhu cầu làm đẹp thẩm mỹ an toàn, sử dụng bền lâu

    I – Phẫu thuật nâng ngực có nguy hiểm không?

    [​IMG]

    Nâng ngực là đại phẫu thẩm mỹ được ưa chuộng hàng đầu hiện nay ở Việt Nam và đa số quốc gia trên thế giới. Hiện nay có rất nhiều phương pháp tăng kích cỡ vòng 1 nhưng kĩ thuật nâng ngực nội soi đặt túi độn vẫn được ưa chuộng hơn cả vì hiệu quả cải thiện rõ rệt và ít xâm lấn.

    Mặc dù có hạn chế đáng kể tác động dao kéo so với các phương pháp phẫu thuật nâng ngực trước đây nhưng thẩm mỹ ngực nội soi vẫn là một cuộc “đại phẫu”. Vì thế nên bơm ngực vẫn có thể tiềm tàng những rủi ro không mong muốn.

    Trên thực tế, nếu nâng ngực được thực hiện tại các cơ sở uy tín với điều kiện vô trùng tuyệt đối, bác sĩ phẫu thuật giỏi và có sự hỗ trợ của các thiết bị y khoa hiện đại thì sẽ mức độ an toàn sẽ được kiểm soát tối đa. Vẫn có những trường hợp xảy ra sự cố, nhưng tỉ lệ này chỉ chiếm khoảng 0,02%.

    Đa số những ca đại phẫu ngực thất bại hoặc để lại biến chứng nặng nề hậu phẫu đều đến từ các cơ sở thẩm mỹ “chui”, không đủ điều kiện thực hiện phẫu thuật cũng như chưa được cấp phép hoạt động.

    Theo quy định của bộ Y tế, phẫu thuật nâng ngực phải được thực hiện tại bệnh viện – nơi đáp ứng đầy đủ các điều kiện như: phòng mổ đạt chuẩn, vô trùng, vô khuẩn, trang bị máy thở, màn hình monitor theo dõi, hệ thống oxy trung tâm, máy rung để phòng trường hợp ngừng tìm,….

    Những yêu cầu này là bắt buộc để đảm bảo an toàn, hạn chế biến chứng cũng như có thể giải quyết kịp thời các sự cố bất thường phát sinh trong quá trình phẫu thuật.

    Hiện nay, tại Việt Nam chỉ có một số trung tâm thẩm mỹ và bệnh viện lớn mới đáp ứng được điều kiện về phòng mổ hiện đại. Bên cạnh đó, kĩ thuật của bác sĩ cũng đóng vai trò quan trọng quyết định nâng ngực có nguy hiểm không.

    Xem ngay chia sẻ của chị em về tính an toàn uy tín chất lượng của bệnh viện thẩm mỹ nhận được sự tín nhiệm của nhiều khách hàng chi tiết tại đây: thẩm mỹ viện Ngô Mộng Hùng có tốt không

    !!! Cảnh báo một số biến chứng có thể gặp nếu nâng ngực tại cơ sở “chui”

    Tại Việt Nam, tỉ lệ thẩm mỹ ngực hỏng và gặp sự cố nghiêm trọng ngay trên bàn mổ là hiếm gặp. Hầu hết những ca như vậy đều gây rúng động báo chí nhưng số lượng không nhiều.

    Đa số các biến chứng nâng ngực thường gặp phải ở giai đoạn hậu phẫu (khoảng 5 – 10%) và là hậu quả để lại khi thực hiện ở những cơ sở “chui” , không đạt chất lượng kiểm định của Bộ Y tế.

    Một số biến chứng gặp phải phổ biến nhất là:

    Biến chứng về thẩm mỹ: Ngực lệch lạc, méo mó 2 bên không đều nhau, ngực quá cao hoặc quá xệ, để lại sẹo lồi, sẹo xấu tại vị trí đường mổ (thường gặp ở đường quầng vú).

    Co thắt bao xơ (3 – 5%): Biến chứng này có thể sẽ gặp phải giai đoạn sau 6 tháng – 1 năm nâng ngực. Bao xơ túi độn sẽ khiến ngực bị méo, cứng và có cảm giác đau nhức.

    Chảy máu vết mổ: Nguyên nhân do kĩ thuật xử lý của bác sĩ chưa tốt hoặc vùng ngực của bệnh nhân bị tác động quá mạnh. Biểu hiện thường thấy của biến chứng này là ngực cứng và đau nhức.

    Nhiễm trùng: Do công đoạn vô trùng trong phòng mổ không được đảm bảo. Ngực bị nhiễm trùng sẽ sưng lâu hơn và vết mổ bị lở lét.

    Việc nâng ngực có nguy hiểm không phụ thuộc phần lớn vào cơ sở thẩm mỹ mà bạn lựa chọn. Nếu thực hiện ở những cơ sở uy tín sẽ tránh tối đa biến chứng gặp phải trong và sau nâng ngực.

    Xem ngay chia sẻ của bác sĩ thẩm mỹ về nâng ngực đẹp giúp sở hữu được dáng ngực đẹp ưng ý có tính thẩm mỹ cao

    II – Nâng ngực có ảnh hưởng gì không?

    [​IMG]

    Nâng ngực là phương pháp phẫu thuật tạo hình vòng 1 có tác động trực tiếp các mô tuyến vú ở vùng ngực, cho nên nó sẽ ảnh hưởng khá nhiều đến chức năng thông thường của núi đôi. Những tại Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng, chúng tôi đảm bảo cho khách hàng sẽ không ảnh hưởng đến khả năng cho con bú nhờ nâng ngực nội soi qua đường nách, đảm bảo sinh hoạt vợ chồng bình thường nhưng cần kiêng cữ trong 1-3 tháng để đảm bảo túi ngực ổn định chắc chắn bên trong.

    Hiện nay có khá nhiều tin đồn về việc nâng ngực sẽ dẫn đến bệnh ung thứ vú, đó là tin đồn vô căn cứ và không có thông tin chính thống nào nói về việc này cả. Việc sử dụng túi ngực nhám chỉ làm tăng nguy cơ tiền ung thư và loạn sản tế bào vùng ngực, còn các loại túi ngực chất liệu khác thì không hề có vấn đề gì cả.

    1. Đối với khả năng cho con bú

    Bầu ngực ngoài chức năng thẩm mỹ thì với mỗi người phụ nữ nó còn giúp cho thiên chức làm mẹ trở nên trọn vẹn hơn. Đa số chị em đều mong muốn nuôi con bằng sữa mẹ nên việc phẫu thuật nâng ngực liệu có làm ảnh hưởng đến khả năng tiết sữa của núi đôi hay không vẫn luôn là băn khoăn của hầu hết mọi người.

    Giải thích về lo lắng này các bác sĩ chuyên khoa Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng cho biết:

    “Nâng ngực có ảnh hưởng đến khả năng cho con bú hay không phụ thuộc vào chính đường mổ thực hiện. Đối phương pháp đặt túi độn dưới cơ qua đường rạch nội soi ở nách thì sau nâng ngực chị em vẫn có thể cho trẻ bú như bình thường. Còn với kĩ thuật đặt túi dưới cơ qua đường quầng vú thì tuyến sữa chắc chắn sẽ bị ảnh hưởng ít nhiều”

    Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng là cơ sở thường xuyên áp dụng kĩ thuật mổ nội soi qua đường nách cho khách hàng. Bởi đường mổ này không những có thể giúp chị em bảo toàn chức năng làm mẹ mà còn tránh để lại sẹo xấu ngay trong bầu ngực.

    Xem ngay dáng ngực đẹp nóng bỏng của chị em giúp sở hữu được dáng ngực đẹp căng đầy khiến người khác "thèm thuồng" không thể rời mắt chi tiết tại đây: nâng ngực có nguy hiểm không
     

Chia sẻ trang này

Loading...