63 Stravel

Giải đáp có ai nâng ngực nội soi chưa? BVNMH 5

Thảo luận trong 'Mỹ phẩm-làm đẹp' bắt đầu bởi lilytruong, 10 Tháng tám 2023.

    1. Tỉnh thành:

      Hồ Chí Minh
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Giới thiệu
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      10 Tháng tám 2023, 0 Trả lời, 215 Đọc
  1. lilytruong

    lilytruong Member

    Hỏi: Dạo trước thấy nhỏ em em hay hỏi có ai nâng ngực nội soi chưa lắm. Hình như đợt đó là nó đang tìm người từng nâng ngực nội soi để xin review đi nâng ngực đó. Mà sao từ đó đến nay không thấy nó rục rịch chuyện đi nâng ngực nội soi nữa. Không biết là do không có đủ tiền hay là đang sợ cái gì nữa. Tò mò quá hôm qua gặp nó em mới hỏi thì hóa ra là nó sợ đau tại nghe nói là nâng ngực nội soi phải phẫu thuật đụng chạm dao kéo này kia. Nhỏ em em nhìn vậy mà cũng nhát quá rồi. Nhưng mà em thấy giờ người ta cũng đi nâng ngực nội soi nhiều lắm. Nếu mà đau nhiều như lời nhỏ em em nói thì chắc là không có nhiều người làm như vậy đâu. Rốt cuộc là phẫu thuật nâng ngực nội soi có đau nhiều không vậy bệnh viện? Bệnh viện tư vấn lại cho nhỏ em em với. Nó cứ hỏi tùm lum mà chỗ bệnh viện thì nó không chịu hỏi. Mấy chuyện này em thấy hỏi bệnh viện là chắc ăn nhất nha. (Diễm Trang - Bình Chánh)

    [​IMG]

    Đáp: Chào chị Diễm Trang,

    Lời đầu tiên, cảm ơn chị giữa nhiều cơ sở thẩm mỹ, thẩm mỹ viện ở TPHCM đã quan tâm và tin tưởng gửi câu hỏi tư vấn dịch vụ nâng ngực nội soi về cho Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng. Có ai nâng ngực nội soi chưa, ở Bệnh viện nâng ngực nội soi là một trong những dịch vụ thẩm mỹ nổi bật và được đông đảo khách hàng lựa chọn thực hiện. Đến Bệnh viện phẫu thuật nâng ngực nội soi, em chị yên tâm là sẽ không có đau nhiều. Do trước khi thực hiện, em chị sẽ được Bác sĩ tiến hành gây mê rơi vào trạng thái vô thức để đảm bảo em chị không cảm nhận được cơn đau hay sự khó chịu nào suốt quá trình nâng ngực. Sau đó, khi ca phẫu thuật nâng ngực nội soi kết thúc, em chị sẽ tiếp tục được Bác sĩ kê đơn một số loại thuốc giảm đau, giảm sưng cũng như hướng dẫn em chị cách chăm sóc kiêng cữ tại nhà. Nhờ đó, vừa giúp em chị không có cảm giác đau nhiều sau khi hết thuốc mê. Vừa thúc đẩy thời gian ngực hồi phục nhanh chóng hơn.

    [​IMG]

    Để biết thêm thông tin chi tiết về dịch vụ nâng ngực nội soi của Bệnh viện, chị có thể để lại số điện thoại bên dưới, chúng tôi sẽ liên hệ hỗ trợ tư vấn chu đáo cho chị trong thời gian sớm nhất. Nếu không tiện thì chị có thể liên hệ với chúng tôi nhận tư vấn nhanh nhất qua số hotline: 093.300.1.300. Hoặc là dẫn em chị đến Bệnh viện tại địa chỉ số 219 - 221 Nguyễn Đình Chiểu, Phường 5, Quận 3, Thành phố Hồ Chí Minh thăm khám và tư vấn trực tiếp nhé. Cảm ơn chị!
     

Chia sẻ trang này

Loading...