63 Stravel

Giải đáp bọc răng sứ bao lâu thì bình thường

Thảo luận trong 'Mỹ phẩm-làm đẹp' bắt đầu bởi modungkphuc, 19 Tháng bảy 2023.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      Hồ Chí minh ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      19 Tháng bảy 2023, 0 Trả lời, 211 Đọc
  1. modungkphuc

    modungkphuc Member

    Bọc răng sứ bao lâu thì ăn được? Sau khi bọc sứ 1- 2 tiếng, bạn nên hạn chế ăn uống. Bởi lúc này cơ thể cần một khoảng thời gian để làm quen với răng mới. Đồng thời nếu ăn uống trong khoảng thời gian này có thể gây rơi rớt răng sứ hoặc gây ê buốt răng.

    Tư vấn nha khoa:

    - Bọc răng sứ tại Biên Hòa


    Sau khi bọc răng sứ được 24 – 48 tiếng bạn đã có thể ăn uống như bình thường. Tuy nhiên trên thực tế, khoảng thời gian này có thể kéo dài hơn phụ thuộc vào quá trình thực hiện. Nếu được thực hiện đúng quy chuẩn, đảm bảo cả về mặt kỹ thuật, chỉ định thì sẽ không gây ảnh hưởng gì tới quá trình ăn uống sau khi bọc răng sứ. Trong một số trường hợp nếu không may sử dụng phải răng sứ giả, kém chất lượng, ngoài việc không thể ăn uống còn gây ra nhiều biến chứng xấu.

    [​IMG]

    Vì thế, hãy xem xét uy tín của nha khoa trước khi thực hiện. Không nên vì ham rẻ mà chọn địa chỉ kém chất lượng. Điều này không những tốn kém chi phí thực hiện bọc sứ lại mà còn gây tác động xấu đến sức khỏe.

    Bọc răng sứ bao lâu thì ăn được?

    Có nhiều điều bạn cần phải lưu ý sau khi bọc sứ để duy trì và bảo quản răng tốt nhất. Chế độ ăn uống giữ vai trò rất quan trọng trong việc này. Một số loại thức ăn mà bạn nên hạn chế sau khi bọc sứ như:

    Không nên sử dụng các loại thức ăn có nhiệt độ quá nóng, lạnh hoặc cứng. Bởi có thể làm cho răng sứ dễ bị mẻ, vỡ,…và tăng cảm giác ê buốt cho răng.

    Thức ăn chứa nhiều đường như: bánh, kẹo ngọt, chocolate… sẽ gây ảnh hưởng không tốt cho răng miệng, đặc biệt là răng sứ. Bên cạnh đó, những loại trái cây quá chua, chứa nhiều acid cũng không có lợi cho răng. Do vậy, bạn nên tránh sử dụng những thực phẩm này.

    Hạn chế các loại bia rượu hoặc thức uống có màu để tránh làm hư tổn và nhiễm màu răng sứ.

    >>>> Tư vấn nha khoa: Bọc răng sứ sau bao lâu thì ăn được
     

Chia sẻ trang này

Loading...