63 Stravel

Giá xe dọn buồng phòng trên thị trường hiện nay như thế nào?

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi Thietbinhahangkhachsan, 16 Tháng tư 2021.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      Tp Hồ Chí Minh ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      16 Tháng tư 2021, 0 Trả lời, 314 Đọc
  1. Tìm hiểu về giá xe dọn buồng phòng là một công việc cần thiết giúp các đơn vị kinh doanh có thể chọn được sản phẩm phù hợp về cả hiệu quả sử dụng và chi phí. Tuy nhiên giá xe dọn buồng trên thị trường hiện nay như thế nào và liệu sản phẩm giá rẻ có đáp ứng được nhu cầu của các khách sạn?

    Tìm hiểu về giá xe dọn buồng khách sạn trên thị trường hiện nay như thế nào?

    Xe dọn buồng phòng là một trong những thiết bị cần thiết cho công việc của các khách sạn. Trang bị thiết bị này các khách sạn sẽ không cần lo lắng về tính chuyên nghiệp của nhân viên buồng phòng. Bởi chiếc xe này sẽ giúp ích rất nhiều cho việc sắp xếp đồ dùng và thực hiện công việc của nhân viên buồng phòng.

    Tuy nhiên chọn lựa được một sản phẩm tốt không phải là đơn giản. Chỉ cần tìm hiểu một vài đơn vị cung cấp là bạn đã thấy được có nhiều sản phẩm với mẫu mã, kiểu dáng, thiết kế, nguồn gốc và giá cả cũng khác nhau. Đặc biệt là về giá cả có sự biến động rất lớn giữa các đơn vị cung cấp.

    Việc biến động về giá cả sản phẩm có rất nhiều lý do:

    • Đầu tiên là do nguồn gốc xuất xứ sản phẩm. Xe dọn buồng phòng mà bạn chọn đến từ công ty sản xuất trong nước hay nhập khẩu nước ngoài.

    • Thương hiệu cung cấp sản phẩm cũng quyết định rất lớn đến giá thành cung cấp sản phẩm.

    • Thiết kế sản phẩm đơn giản hay phức tạp, có nhiều công năng sử dụng hay không? Những sản phẩm có thiết kế đơn giản sẽ có giá thành thấp hơn.

    • Chọn đơn vị sản xuất hoặc nhập khẩu trực tiếp hay đơn vị thương mại mua đi bán lại

    • Tính cạnh tranh của các đơn vị kinh doanh cũng khiến cho giá sản phẩm thay đổi.
    [​IMG]

    Xe dọn buồng phòng rẻ liệu có đáp ứng được nhu cầu công việc?

    - Dọn phòng nhanh chóng, chuyên nghiệp hơn nhờ xe đẩy dọn phòng bằng inox. Bạn thử tưởng tượng xem, sau khi khách trả phòng thì sẽ có bao nhiêu rác rưởi cần dọn dẹp trong căn phòng đó. Sẽ không thể nào tiến hành công việc vệ sinh nhanh chóng, hiệu quả nếu như không có sự trợ giúp của xe đẩy dọn phòng.

    - Với những ưu điểm vượt trội mà xe đẩy dọn phòng khách sạn giá rẻ đang dần trở thành dòng xe được nhiều quý khách ưa thích và sử dụng. Sản phẩm có rất nhiều ưu điểm vượt trội mang đến hiệu quả sử dụng cao:

    + Dòng xe đẩy dùng để dọn phòng được chế tạo bằng chất liệu inox, sáng bóng, có khả năng chống oxy hóa và ăn mòn cao cũng như có thể chịu được trọng lượng lớn.

    + Bên trong xe được chia thành 2 túi đựng nhằm giúp bạn phân loại đồ dễ dàng hơn với những loại sản phẩm không thấm nước do làm bằng chất liệu vốn không thấm nước như Vỏ chăn, ga; gối hay chiếc khăn tắm,... Cùng với đó là 3 ngăn tủ rộng, để sắp xếp đồ sạch như: Vỏ chăn, vỏ gối, khăn tắm,...

    + Thêm vào đó chúng còn được lắp một hệ thống 4 bánh vững chãi, để giữ thăng bằng và giúp việc di chuyển được đơn giản, thuận tiện hơn

    +Sản phẩm với thiết kế chắc chắn, cứng cáp cùng các khoang để đồ bên trong, giúp người dùng dễ dàng sắp xếp đồ bẩn và thay thế đồ mới. Ngoài ra, ở ngăn trên còn được chia nhỏ làm nhiều ô nhỏ để chứa bàn chải đánh răng, kem đánh răng, dầu gội, sữa tắm,... giúp tiết kiệm không gian để đồ trên xe.

    + Đặc biệt những dòng sản phẩm này có giá cả phải chăng giúp các đơn vị kinh doanh tiết kiệm được chi phí ban đầu. Tuy nhiên để có được sản phẩm giá rẻ, nguồn gốc xuất xứ rõ ràng và chất lượng tốt thì liên hệ với địa chỉ cung cấp uy tín là điều cần thiết. Hành Tinh Xanh chính là một trong những đơn vị cung cấp thiết bị dụng cụ khách sạn mà bạn không nên bỏ qua.

    Thông tin chi tiết xin liên hệ:

    CÔNG TY CP THƯƠNG MẠI & DỊCH VỤ HÀNH TINH XANH

    Hotline:

    - Miền Bắc: 0981228766

    - Miền Nam: 0912026829

    Địa chỉ:

    - Miền Bắc: 488 Minh Khai, Phường Vĩnh Tuy, Hai Bà Trưng, Hà Nội

    - Miền Nam: 165/2 đường Bờ Bao Tân Thắng, P.Sơn Kỳ, Q.Tân Phú, TP.HCM.

    Xem thêm:giá xe thu gom đồ giặt là
     

Chia sẻ trang này

Loading...