63 Stravel

Giá vé và Kinh nghiệm đi Bà Nà Hill tự túc 2020 (Cập nhật mới nhất)

Thảo luận trong 'Du lịch Miền Trung' bắt đầu bởi Phạm Hoa, 21 Tháng năm 2020.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      21 Tháng năm 2020, 0 Trả lời, 474 Đọc
  1. Phạm Hoa

    Phạm Hoa Guest

    Khám phá Bà Nà Hill Đà Nẵng trong tầm tay với những chia sẻ dưới đây chắc chắn sẽ là thông tin hữu ích để các bạn có thể tận hưởng một chuyến vui chơi trọn vẹn và thú vị. Cùng đón chờ những điều bất ngờ tại đây nhé!


    Nội dung


    [​IMG]

    Bà Nà Hill ở đâu? Đôi nét về Bà Nà Hill


    Được ví như một đoạn “đường lên tiên cảnh” mang đến những trải nghiệm thú vị trong việc chiêm ngưỡng cảnh đẹp. Bà Nà Hill ở Đà Nẵng vừa là điểm vui chơi kết hợp nghỉ dưỡng đậm chất kiến trúc Pháp của Việt Nam.

    Bà Nà Hill thuộc thôn An Ninh, xã An Sơn, Huyện Hòa Vang và cách trung tâm thành phố Đà Nẵng khoảng 25km với độ cao gần 1500m so với mực nước biển. Nơi đây được xem là thiên đường vui chơi giải trí của Đà Nẵng.

    Giá vé Bà Nà Hill 2020


    Mua vé Bà Nà Hill ở đâu và giá vé bao nhiêu là câu hỏi được nhiều du khách quan tâm. Có 2 hình thức mua vé vào cổng Bà Nà Hill để các bạn lựa chọn đó là truy cập website chính của Bà Nà Hill để chọn ngày và xác nhận đặt vé Bà Nà Hill thông qua hình thức thanh toán chuyển khoản đa dạng hoặc mua trực tiếp khi đến với điểm vui chơi.

    Hãy thêm vào kinh nghiệm đi Bà Nà Hill 2020 mức giá vé mới nhất nếu chưa biết vé vào Bà Nà Hill bao nhiêu nhé!

    [​IMG]

    Giá vé đi Bà Nà Hill Đà Nẵng 2020 với khách ngoại tỉnh:

    + Người lớn: 750,000đ

    + Trẻ em: 600,000đ

    Giá vé du lịch Bà Nà Hill Đà Nẵng 2020 với người Đà Nẵng:

    + Người lớn: 450,000đ

    + Trẻ em: 350,000đ

    * Mua vé cáp treo Bà Nà bao gồm những gì? Giá vé đi Đà Nẵng Bà Nà Hill trên bao gồm giá vé cáp treo Bà Nà, vui chơi miễn phí tại khu giải trí Fantasy Park và tàu hỏa leo núi, tham quan hầm rượu Debay, cầu Vàng, làng Pháp. Chưa bao gồm chi phí ăn uống và tham quan bảo tàng sáp (giá vé 100,000đ/người).

    Bên cạnh đó để mua vé Bà Nà Hill giá rẻ các bạn có thể lên website chính thức của tổ hợp du lịch này để săn voucher vui chơi kết hợp ăn buffet với mức giá ưu đãi và giảm sâu theo từng thời điểm trong năm.

    [​IMG]

    Giờ mở cửa Bà Nà Hill


    Các bạn cần tham khảo giờ mở cửa của khu du lịch để sắp xếp thời gian phù hợp trong ngày đến tham quan và vui chơi. Giờ mở cửa các ngay trong tuần từ 8h00 – 20h00.

    Bà Nà Hill có gì hay?


    Tận hưởng không gian vui chơi giải trí thật đủ đầy với rất nhiều những hoạt động hấp dẫn và thú vị. Tại Bà Nà Hill Đà Nẵng có cả thế giới trò chơi để bạn có thể tha hồ khám phá.

    Trải nghiệm ngắm cảnh với hệ thống cáp treo Bà Nà quy mô lớn


    Tại Bà Nà Hill có đến 5 tuyến cáp treo cho du khách có thể chọn lựa, trong đó bao gồm: Suối Mơ – Bà Nà, Debay – Morin, Thác Tóc Tiên – L’Indochine, Hội An – Marseille, Bordeaux- Louvre với công suất lên đến 6500 khách/ giờ giúp vận chuyển nhanh, độ dài cáp treo Bà Nà cũng tương đối lớn.

    [​IMG]

    Điểm đặc biệt là các bạn có thể kết hợp ngắm phong cảnh Bà Nà Hill từ trên cao, thư giãn và kết hợp chụp hình thật “chill” nữa. Thời gian di chuyển cáp treo lên Bà Nà hill khoảng 10 phút mà thôi!

    Cáp treo tại Bà Nà Hill mang đến những trải nghiệm độc đáo cho du khách trong việc tận hưởng, khám phá cảnh đẹp Bà Nà Hill mà không phải tổ hợp vui chơi giải trí nào cũng có.

    Thỏa sức tham gia các hoạt động vui chơi giải trí


    Có lẽ điểm nhấn thú vị nhất làm nên một Bà Nà Hill sôi động và nhiều trải nghiệm hấp dân chính là khu vui chơi quy mô, đa dạng và được xây dựng dưới nhiều hình thức. Phù hợp với cả những du khách ưa thích trò chơi mạo hiểm hay thư giãn nhẹ nhàng.

    Đến với Bà Nà Hill thiên đường trò chơi. Cùng điểm qua một số trò chơi, hoạt động giải trí mà mình tin chắc ai cũng muốn thử một lần dưới đây nào:

    [​IMG]

    + Các trò chơi tại công viên Fantasy Park: đường xe trượt ống 1, 2, xe điện đụng, anh hùng Skiver, cối xay gió, trò chơi tháp xoay tự do, leo núi, thám hiểm lòng đất, khám phá khu rừng thần tiên và rồng rắn lên mây.

    Các bạn lưu ý đối với những trò chơi tại công viên Fantasy Park, một số trò chơi có giới hạn chiều cao, một số trò cho trẻ nhỏ cần có người lớn đi kèm.

    + Tham gia tàu hỏa leo núi: Chuyến tàu hỏa leo núi đầu tiên tại Việt Nam này mang đến nguồn cảm hứng và những hứng thú đặc biệt cho mọi du khách tham quan.

    Thời gian chu du trên những chuyến tàu hỏa này khá ngắn, trung bình chỉ trong khoảng 1 phút 30 giây. Chuyến tàu cho phép bạn ngắm toàn cảnh vẻ đẹp hùng vĩ của núi rừng cũng như những triền xanh tươi mênh mang đặc trưng tại đây.

    + Tham quan bảo tàng sáp: Là một trong những điểm vui chơi thuộc Bà nà Hill Đà Nẵng mất vé riêng vào cửa. Bảo tàng sáp là nơi trưng bày các bức tượng sáp mô phỏng rất nhiều nhân vật nổi tiếng và có tầm ảnh hưởng trên toàn thế giới. Các bức tượng sáp như người thật và được thực hiện bởi những nghệ nhân người Ý.

    Khám phá không gian kiến trúc độc đáo tại Bà Nà Hill


    Tại Bà Nà Hill cũng sở hữu những công trình kiến trúc độc đáo mang đến nét đẹp đặc trưng và biểu tượng của thành phố Đà Nẵng. Và nếu muốn có những bức hình sống ảo đẹp hãy đến với nơi đây!

    [​IMG]

    + Cầu vàng Đà Nẵng: Là cung đường được xây dựng giữa lưng chừng núi nối liền 2 địa điểm di chuyển làng Pháp và vườn hoa Le Jardin D’Amour. Mặt cầu rộng và dài, được nâng đỡ bởi bàn tay khổng lồ giống Thanos ở trong vũ trụ Marvel vậy. Tuy nhiên nếu đi vào mùa du lịch cao điểm sẽ không tránh khỏi tình trạng chen lấn, xô đẩy và quá tải du khách qua lại tại đây.

    + Làng Pháp: Điểm đến mang lại cho bạn cái nhìn thân thuộc nhất của kiến trúc đậm chất Châu Âu. Nơi đây tái hiện lại nước Pháp cổ điển với những tổ hợp kiến trúc và công trình độc đáo mới mẻ. Những công trình kiến trúc được mô phỏng tại đây bao gồm nhà thờ, làng mạc, thị trấn và những khách sạn.

    [​IMG]

    + Vườn hoa Le Jardin D’Amour: Bay bổng, lãng mạn và thơ mộng chính là những tính từ để mô tả vẻ đẹp của vườn hoa Le Jarrdin D’Amour. Khu vườn với rất nhiều loài hoa khác nhau được bao trùm trong tổng thể kiến trúc đẹp và độc đáo.

    + Hầm rượu vang Bar Debay: Hầm rượu vang Debay là nơi trưng bày các loại rượu vang quý có tuổi đời lên đến 100 năm. Các bạn cũng có cơ hội được nhâm nhi và thưởng thức hương vị những loại rượu vang hảo hạng tại đây kết hợp mua về làm quà tặng. Hầm rượu cũng có kiến trúc đậm chất Pháp cổ, rất giống với những hầm rượu vang được xây dựng bên Tây Âu.

    Không gian văn hóa tâm linh tại Bà Nà Hill Đà Nẵng


    Với sự kết hợp của văn hóa Á – Âu về mặt kiến trúc. Các bạn cũng có thể tới tham quan những công trình văn hóa tâm linh đặc sắc tại Bà Nà Hill. Những ngôi chùa, miếu đền với không gian uy nghiêm, thanh tịnh là nơi để mọi người đến để tận hưởng nhịp sống chậm. Cùng khám phá Bà Nà Hill có gì đẹp với những địa điểm tâm linh tại đây.

    [​IMG]

    + Trú Vũ Trà Quán: Với những ai ưa thích thưởng trà đạo trong không gian yên bình và thanh tịnh thì nhất định phải đến với Trú Vũ Trà Quán. Các bạn có thể kết hợp thưởng thức trà đạo trong không gian đẹp và trong xanh của mây trời kết hợp cùng âm nhạc tại đây.

    + Miếu Bà: Ngôi miếu là nơi thờ núi chúa Bà Nà. Miếu Bà hiện nay đã được sang sửa, trùng tu và trở thành một trong những điểm du lịch linh thiêng nhất của Đà Nẵng nói chung và Bà Nà Hill Đà Nẵng nói riêng, thu hút nhiều du khách tham quan và chiêm bái.

    + Nhà Bia và Lầu Chuông: Nhà bia sở hữu tấm bia cao 1,8m đồng thời là nơi để các bạn có thể tận hưởng cảnh sắc thiên nhiên một cách trọn vẹn nhất. Khu vực Lầu Chuông được dựng xây theo kiến trúc Phật Giáo nơi chưng bày và sử dụng chuông đồng nặng đến 1 tấn và được đúc rất tỉ mỉ, tinh xảo.

    [​IMG]

    + Chùa Linh Ứng Bà Nà Hill: Nơi đây được xem là địa điểm tâm linh có vị thế và địa hình đẹp nhất tại Bà Nà Hill. Chùa có vị trí trên cao, cao 1500m so với mặt nước biển và từ tầm nhìn của chùa các bạn có thể thấy toàn cảnh đẹp và thơ mộng.

    + Đền Lĩnh Chúa Thiên Từ: Đền Lĩnh Chúa Thiên Từ là nơi thờ bà chúa Thượng Ngàn che chở cho vùng đất Bà Nà. Nơi đây cũng là một trong những đỉnh cao của Bà Nà Hill Đà Nẵng mà du khách cần chinh phục nếu có dịp ghé thăm.

    + Linh Phong Bảo Tháp và Linh Phong Thiền Tự: 2 bảo tháp có kiến trúc độc đáo này được xem là nét đẹp tâm linh đáng tự hào của Bà Nà Hill. Đồng thời là công trình mang ý nghĩa lịch sử độc đáo.

    Thưởng thức ẩm thực sang trọng tại Bà Nà Hill Đà Nẵng


    Như mình đã nói thì dịch vụ ăn uống tại Bà Nà Hill tương đối đắt đỏ bởi các nhà hàng cao cấp đều là những thợ đầu bếp tay nghề cao trực tiếp chế biến đồ ăn.

    [​IMG]

    Các nhà hàng tại đây cũng được xây dựng với kiến trúc Pháp đặc trưng như: nhà hàng Brasseria, nhà hàng Morin, nhà hàng La Lavande, nhà hàng Kavkaz, nhà hàng Lourve.

    Không chỉ được thưởng thức tinh hoa ẩm thực các bạn có thể vừa ăn và kết hợp ngắm cảnh đẹp ở những nhà hàng có vị thế đẹp trên núi.

    Không gian mua sắm phong phú


    Không chỉ có những điểm đến vui chơi hay kết hợp ngắm cảnh, cả một thế giới mua sắm phong phú đa dạng tại Bà Nà Hill Đà Nẵng để bạn có thể chọn lựa. Tại đây có hàng chục quầy lưu niệm có vị trí tập trung chủ yếu tại nhà ga và khu vực làng Pháp.

    [​IMG]

    Các đồ lưu niệm khá đa dạng có mức giá trong khoảng từ 60k – hơn 300k/món đồ. Các bạn có thể ghé qua mua đồ về làm kỷ niệm hoặc tặng cho bạn bè và người thân sau chuyến đi.

    Bản đồ đi Bà Nà Hill


    Tại Bà Nà Hill sẽ được chia làm nhiều khu vực khác nhau, trong đó bao gồm công viên giải trí Fantasy Park, làng cổ Pháp, các công trình kiến trúc như cầu Bàn Tay hay vườn hoa và hầm rượu vang. Nếu chưa biết đi Bà Nà Hill như thế nào các bạn có thể tham khảo nhé!

    [​IMG]

    Sơ đồ hướng dẫn đi Bà Nà Hill

    Khu vực tiếp theo là quần thể tâm linh trên núi với chùa, đền, tháp. Khu vực ăn uống với hơn chục nhà hàng có kiến trúc độc đáo cùng khu vực mua sắm và nghỉ dưỡng.

    Trước khi bắt đầu hành trình vui chơi tại Bà Nà Hill Đà Nẵng các bạn sẽ được phát một tấm bản đồ nhỏ để có thể dễ dàng định hướng và di chuyển.

    Đi du lịch Bà Nà Hill Đà Nẵng cần chuẩn bị những gì?


    Tại khu du lịch Bà Nà Hill có rất nhiều chỗ vui chơi và giải trí, chính vì vậy các bạn sẽ cần chuẩn bị kĩ lưỡng một số món đồ và vật dụng cần thiết mang theo.

    [​IMG]

    Tiền mặt/giấy tờ tùy thân

    Tại Bà Nà Hill để thuận lợi hơn trong việc mua vé nếu đi du lịch tự túc các bạn nên chuẩn bị một số lượng tiền mặt trong người. Mang một số lượng tiền vừa đủ để làm chi phí đi Bà Nà Hill mua vé, ăn uống hay mua sắm tại đây.

    Bên cạnh đó đừng quên mang theo giấy tờ tùy thân quan trọng. Đối với học sinh sinh viên có thể mang theo thẻ để được giảm giá vé vào cửa. Ngoài ra các bé dưới 1m hoặc trẻ nhỏ có thể mang theo giấy khai sinh để được hưởng những ưu đãi về giá vé và chi phí tại khu du lịch này nhé!

    Đồ ăn nhanh, nước uống

    Theo kinh nghiệm du lịch Bà Nà Hill của mình thì có một lưu ý nhỏ cho những bạn muốn đi du lịch Bà Nà Hill tự túc một cách tiết kiệm chi phí nhất đó chính là chuẩn bị đồ ăn cho bữa trưa với các món ăn mang đi tham quan Bà Nà Hill Vì là tổ hợp du lịch giải trí nên mức giá đồ ăn khá đắt đỏ.

    [​IMG]

    Các bạn có thể mang theo nước uống, một số đồ ăn nhẹ như bánh mì, sandwichs, sữa, hoa quả và dễ dàng tìm kiếm cho mình một chỗ ngồi có view đẹp để kết hợp thưởng thức ăn uống.

    Kem chống nắng

    Với những chuyến du lịch và dạo chơi ngoài trời như thế này các bạn đừng quên bảo vệ làn da với kem chống nắng nhé. Đây là vật bất ly thân của mình để giúp làn da hạn chế tối đa tình trạng cháy nắng.

    Dụng cụ sống ảo

    Ngoài smart phone thì những vật dụng giúp bạn có thể dễ dàng lưu lại những khung hình đẹp như máy ảnh, flycam hay gậy selfine đều là những món đồ khá cần thiết. Mình tin chắc khi đến với Bà Nà Hill bạn sẽ tìm được vô số những góc chụp hình sống ảo độc đáo và chỉ muốn chụp những hình ảnh Bà Nà Hill đẹp nhất tại đây.

    Thời điểm thích hợp đi Bà Nà Hill


    Có thể nói nơi đây là chốn dạo chơi phù hợp vào mọi mùa trong năm nếu du khách có dịp đến với Đà Nẵng. Tuy nhiên thời điểm đẹp nhất là vào khoảng tháng 3 – tháng 9 bởi thời tiết Bà Nà Hill mùa này dễ chịu và nắng không quá gắt, đặc biệt là không xuất hiện mưa nhiều, rất thích hợp cho những cuộc dạo chơi ngoài trời.

    [​IMG]

    Vì ở vị trí cao so với mực nước biển nên nhiệt độ Bà Nà Hill mùa nảy thường trong khoảng 23 – 29 độ C, khá dễ chịu và mát mẻ.

    Bên cạnh đó các bạn cũng có thể lựa chọn thời điểm thích hợp trong ngày để đi du lịch như sáng hoặc tầm chiều, tránh đi giữa trưa, thời tiết Bà Nà Đà Nẵng sẽ oi nóng hơn.

    Ngoài việc đi Bà Nà Hill tự túc các bạn có thể lựa chọn tour Bà Nà Hill 1 ngày giá rẻ bằng cách ghép tour hay đi theo đoàn để tiết kiệm chi phí. Đối với Tour Bà Nà 1 ngày giá rẻ phù hợp cho những ai đi trong ngày, ngược lại với tour Bà Nà 2 ngày 1 đêm sẽ thích hợp cho những du khách muốn lựa chọn nghỉ dưỡng tại đây.

    Với tour Đà Nẵng Bà Nà Hill các bạn sẽ được trọn gói mua vé, và kết hợp ăn uống tại các nhà hàng sang trọng của khu du lịch. Thông thường nhiều du khách thường lựa chọn tour du lịch Bà Nà Hill 1 ngày sẽ có lịch trình tiết kiệm thời gian hơn rất nhiều.

    Chúc các bạn có một chuyến đi thú vị và nhiều niềm vui khi đến với Bà Nà Hill Đà Nẵng nhé!

    Xem thêm >> 15 khu vui chơi trẻ em ở Đà Nẵng CỰC VUI và HẤP DẪN để bé thỏa sức vui đùa
     

Chia sẻ trang này

Loading...