63 Stravel

Giá Vé Tham Quan Thác Dải Yếm – Cập Nhật Mới Nhất

Thảo luận trong 'Du lịch Việt Nam' bắt đầu bởi invalid@example.com, 9 Tháng ba 2020.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      9 Tháng ba 2020, 0 Trả lời, 448 Đọc
  1. Là một trong những điểm đến không thể bỏ qua khi đến du lịch Mộc Châu đó chính là Thác Dải Yếm. Hôm nay cùng theo chân chúng tôi đến tham quan và khám phá Thác Dải Yếm – Mộc Châu ngay nhé!
    Xem thêm: >> giá vé nông trại dê trắng

    Xem thêm: >> Các điểm tham quan dành cho học sinh

    1. ĐÔI NÉT VỀ THÁC DẢI YẾM

    [​IMG]
    Thác Dải Yếm hay có tên gọi khác là thác Nàng, thác Bản Vặt thuộc xã Mường Sang, huyện Mộc Châu, tỉnh Sơn La. Tên gọi này được bắt nguồn từ một truyền thuyết, thác là dải yếm của người con gái cứu chàng trai thoát khỏi dòng nước lũ. Bạn nên đến du lịch Thác Dải Yếm từ tháng 4 – tháng 9 hằng năm bởi vào khoảng thời gian này nước đổ về nhiều khiến khung cảnh nơi đây đẹp hơn bao giờ hết.

    Để đến được với Thác Dải Yếm bạn phải đi qua ngã ba cửa khẩu Pa Háng, sau đó đi men theo đường chính hoặc dọc theo suối khoảng 4km đến chỗ hợp lưu hai con suối sẽ đến thác Dải Yếm hùng vĩ.Thác Dải Yếm có chiều cao khoảng trên dưới 100 m, chia làm hai nhánh, một bên có tới 9 tầng (như “chín bậc tình yêu” trong truyền thuyết), một bên 5 tầng, 2 thác nằm cách nhau khoảng 200 m.

    [​IMG]
    Nhìn từ xa, thác như một “dải yếm” hững hợ nối giữa trời và đất. Nước từ trên cao đổ xuống trắng xóa cùng khung cảnh thiên nhiên huyền bí khiến bất cứ ai khi đến đây đều phải ngỡ ngàng. Để phục vụ cho du khách khi đến du lịch Mộc Châu, dưới đây chúng tôi xin gử đến quý khách thông tin về giá vé tham quan thác dải yếm

    2. GIÁ VÉ THAM QUAN THÁC DẢI YẾM
    Người lớn:
    50.000đ/1 người (trẻ em từ 1.2m trở lên tính như người lớn)

    Trẻ em dưới 1.2m: miễn phí
     

Chia sẻ trang này

Loading...