63 Stravel

Gía Vé Máy Bay Tết Mậu Tuất 2018

Thảo luận trong 'Tin tức -Kinh nghiệm du lịch Việt Nam' bắt đầu bởi dulich, 11 Tháng mười hai 2017.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      11 Tháng mười hai 2017, 0 Trả lời, 705 Đọc
  1. dulich

    dulich Guest

    .
    .
    Xuân về Tết đến, những người đi làm ăn nơi xa đều rất hào hứng sau một năm dài vất vả được trở về bên gia đình, người thân, bạn bè đúng không ? Vì thế VIVU XẢ TRESS sẽ cập nhật giá vé máy bay Tết Mậu Tuất 2018 của 3 hãng hàng không là Vietnam Airlines, VietJet Air, Jetstar Pacific cho cả nhà nhé!Mọi người có thể xem giá vé máy bay Tết online tại đây.
    Vé máy bay Tết chặng Hà Nội - Sài Gòn
    [​IMG]
    - Hiện Vietnam Airlines, VietJet Air, Jetstar Pacific là 3 hãng hàng không nội địa khai thác các chuyến bay đi Sài Gòn. Vào các ngày thường, vé máy bay Hà Nội - Sài Gòn của hãng hàng không giá rẻ VietJet Air cũng là một sự lựa chọn lý tưởng cho bạn. Vào các dịp lễ Tết, các hãng hàng không thường xuyên tăng cường các chuyến bay nhằm phục vụ nhu cầu đi lại của người dân. Bạn có thể tham khảo bảng giá vé cho hành trình này ngay dưới đây:
    [​IMG]
    Mọi người có thể xem giá vé máy bay Tết online tại đây.
    Lưu ý:

    • Đây là giá vé máy bay một chiều Hà Nội – Sài Gòn đã bao gồm thuế phí.
    • Bảng giá vé cập nhật ngày 16/11 cho hành trình Tết ngày 14/02/2018 (tức ngày 29 Tết âm lịch)
    • Mỗi ngày hãng có khoảng 16 - 25 chuyến bay, vào dịp cao điểm sẽ tăng cường đến hàng chục chuyến mỗi ngày. Chuyến bay đầu tiên khởi hành lúc 05h55p và chuyến cuối cùng khởi hành lúc 22h40p. Tần suất các chuyến bay dày đặc nên bạn có thể dễ dàng lựa chọn cho mình lịch trình phù hợp để đặt vé ngay từ bây giờ vì càng sát Tết giá vé sẽ tăng cao.
    Vé máy bay Tết chặng Hà Nội – Nha Trang
    [​IMG]

    - - Chặng bay Hà Nội – Nha Trang được khai thác bởi 3 hãng hàng không nội địa là Vietnam Airlines, VietJet Air, Jetstar Pacific. Các hãng khác nhau sẽ có giá vé khác nhau cũng như lịch bay khác nhau :
    [​IMG]
    Mọi người có thể xem giá vé máy bay Tết online tại đây.
    Lưu ý:

    • Đây là giá vé máy bay một chiều Hà Nội - Nha Trang đã bao gồm thuế phí.
    • Bảng giá vé cập nhật ngày 16/11 cho hành trình Tết ngày 14/02/2018 (tức ngày 29 Tết âm lịch)
    • So sánh giá vé của 3 hãng thì VietJet Air vẫn là hãng thường có vé Tết giá rẻ hơn so với hai hãng còn lại.

    Mỗi ngày các hãng sẽ có tần suất chuyến bay khác nhau. VietJet Air khai thác khoảng 3 chuyến, Vietnam Airlines khai thác khoảng 5 chuyến và Jetstar Pacifickhoảng 1 chuyến. Vì số lượng các chuyến bay không nhiều nên để có chuyến bay giá tốt phù hợp với hành trình của mình bạn cần chủ động sắp xếp lịch trình.
    Vé máy bay Tết chặng Hà Nội – Cần Thơ

    [​IMG]
    Vietnam Airlines và Vietjet Air là 2 hãng hàng không nội địa khai thác đường bay Hà Nội đi Cần Thơ. Để tiện cho việc theo dõi VIVU XẢ TRESS sẽ giúp bạn cập nhật giá vé ngay dưới đây.
    [​IMG]
    Mọi người có thể xem giá vé máy bay Tết online tại đây.
    Lưu ý:

    • Đây là giá vé máy bay một chiều Hà Nội - Cần Thơ đã bao gồm thuế phí.
    • Bảng giá vé cập nhật ngày 16/11 cho hành trình Tết ngày 14/02/2018 (tức ngày 29 Tết âm lịch)
    • Tại thời điểm này giá vé Tết chặng Hà Nội – Cần Thơ trước và sau Tết không có sự biến động và giữ nguyên mức giá thấp nhất là 1.496.000Đđã bao gồm thuế phí. Theo đó, chặng bay khởi hành sớm nhất vào 06h50pmuộn nhất vào 18h15p hàng ngày. Vì số lượng chuyến bay hiện khá ít nên Quý khách cần sắp xếp thời gian và lịch trình hợp lý để đặt vé sớm. Lựa chọn vé máy bay Tết đi Cần Thơ bạn sẽ được tận hưởng một chuyến bay an toàn.
    Đây là giá vé máy bay Tết 2018 của Vietjet Air mọi người tham khảo nha:
    [​IMG]
    Một số quy định hành lý trong dịp Tết
    • Theo quy định của Vietnam Airlines mỗi hành khách chỉ được phép mang 1 bó hoa mai, đào dưới dạng hành lý ký gửi. Mỗi chuyến bay hãng chỉ vận chuyến tối đa 30 bó đào, mai nên nếu có nhu cầu bạn phải liên hệ và đặt trước với hãng. Giá vé trung bình các năm khoảng 275.000đ.
    • Với VietJet Air hãng quy định mỗi hành khách được vận chuyển tối đa một (01) bó hoa dưới hình thức hành lý ký gửi. Yêu cầu kích thước mỗi bó hoa không vượt quá 150cm x 40cm x 40cm.
    • Các hãng hàng không không cho phép vận chuyển thực phẩm tươi sống như hoa quả, rau, thịt, cá, và bánh mỳ… trong dịp Tết.

    Gotadi là một trang đặt vé máy bay online uy tín nên cả nhà có thể yên tâm đặt vé máy bay Tết nha.Mọi người có thể xem giá vé máy bay Tết online tại đây.
    VIVU XẢ TRESS sẽ liên tục cập nhật giá vé máy bay TẾT MẬU TUẤT 2018.Nhớ quay lại blog để xem các bài viết chia sẻ khác nhé!
     

Chia sẻ trang này

Loading...