63 Stravel

Giá vé ăn tối trên Tàu tại Sài Gòn

Thảo luận trong 'Ẩm thực du lịch' bắt đầu bởi namtrip, 19 Tháng sáu 2021.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      Cảng Sài Gòn số 5 Nguyễn Tất Thành, Phường 12, Quận 4, Thành Phố Hồ Chí Minh ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      19 Tháng sáu 2021, 0 Trả lời, 360 Đọc
  1. namtrip

    namtrip Member

    Có lẽ người dân Sài Gòn và cả khách du lịch đều có một niềm yêu thích đó là hóng mát trên sông Sài Gòn vào buổi tối. Khung cảnh ở đây không chỉ đẹp mà còn lãng mạn, sông nước hữu tình. Vào buổi tối, không gian càng trở nên đẹp và huyền bí hơn với sự xuất hiện của những con tàu nhà hàng lung linh ánh đèn rực rỡ soi bóng xuống lòng sông Sài Gòn từ các tòa nhà cao tầng.
    Tàu Sài Gòn là tàu chạy trên sông Sài Gòn hằng đêm. Đây là một loại hình thưởng thức ẩm thực mới đem đến nhiều cảm giác mới lạ và thú vị. Tàu Sài Gòn phục vụ nhiều món ăn Á Âu phong phú được chế biến bởi những nhà đầu bếp chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm và từng là những đầu bếp có tiếng trong các nhà hàng nổi tiếng tại Sài Gòn.
    Đến đây quý khách không chỉ để thưởng thức phong ẩm thực mới lạ mà còn là một địa chỉ thư giãn lý tưởng trên sông Sài Gòn. Vào một buổi tối đẹp trời nào đó, bạn hãy cùng người thân lên tàu ăn tối trên Tàu Sài Gòn để cảm nhận không khí trong nhà hàng về đêm thật trong lành và thoáng mát cùng với chút lãng mạn. Một không gian của màn đêm kết hợp sông nước hữu tình sẽ đem đến cho bạn những khoảnh khắc thật lãng mạn, hạnh phúc và ý nghĩa.
    Với không gian thoáng mát, sân khấu hiện đại. Sảnh tiệc chia ra làm 3 tầng với sức chưa hơn 600 khách và đây cũng là nơi để tổ chức các sự kiện, tiệc cưới hỏi và hội nghị.
    Du ngoạn trên sông Sài Gòn cùng ly rượu vang, nhâm nhi từng món ăn ngon, đón gió trời tự nhiên của thành phố về đêm bên cạnh những người thân. Tàu Sài Gòn là nơi dừng chân lý tưởng nhất mà bạn phải thử qua dù chỉ một lần.
    >>> Danh sách các tàu ăn tối trên sông Sài Gòn: https://antoitrentau.com/

    [​IMG]

    =====================================
    CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI DU THUYỀN SÀI GÒN
    Bến Du Thuyền 1: Cảng Sài Gòn, Quận 4, TP.HCM.
    Bến Du Thuyền 2: Cảng Bạch Đằng, Quận 1, TP.HCM.
    Điện thoại: 028.3827.9179 - 028.3827.9192 - 028.3827.2653 (Liên hệ đặt vé)
    Hotline/Zalo: 0966.892.065 - 0936.010.331
    Website: www.antoitrentau.com️
     

Chia sẻ trang này

Loading...