63 Stravel

Giá vách ngăn vệ sinh compact hpl là bao nhiêu?

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi vatlieutoky, 24 Tháng sáu 2020.

    1. Tỉnh thành:

      Miền Bắc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Mới 100%
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      Số 16 Nguyễn Bồ, Tứ Hiệp, Thanh Trì ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      24 Tháng sáu 2020, 0 Trả lời, 387 Đọc
  1. vatlieutoky

    vatlieutoky New Member

    Vật liệu vách ngăn phòng vệ sinh compact là vật liệu hiện đại, vật liệu tiết kiệm chi phí cho người sử dụng. Dựa trên phân tích thực tế có được kết quả, sử dụng vách compact nhà vệ sinh hpl thay thế các nhà vệ sinh truyền thống giúp tiết kiệm chi phí tới 8 lần.
    Phân tích giá vách ngăn compact
    Giá bán vách ngăn nhà vệ sinh compact phụ thuộc vào nhiều yếu tố. Trong đó, các yếu tố chính ảnh hưởng trực tiếp đến báo giá vách ngăn khu vệ sinh gồm:
    • Màu sắc vách ngăn vệ sinh compact hpl
    • Kích thước tấm vách ngăn vệ sinh compact
    • Loại đơn hàng (tấm, phụ kiện hay thi công vách ngăn toilet hoàn thiện?)
    • Vị trí công trình vách ngăn khu vệ sinh
    • Khối lượng dự án vách vệ sinh compact chịu nước
    Để được báo giá vách ngăn compact hpl chính xác nhất so với thực tế từng công trình, chúng tôi yêu cầu khách hàng cung cấp đầy đủ các thông tin cơ bản về dự án của mình như sau: Bản vẽ chi tiết mặt bằng, khối lượng tạm tính, địa điểm thi công, loại tấm sử dụng (kích thước, màu sắc), loại phụ kiện.
    [​IMG]
    Kho vách ngăn vệ sinh compact lớn nhất miền Bắc
    TOKY sở hữu kho lưu trữ tấm compact chịu nước và phụ kiện rộng gần 1000 m2 tại địa chỉ số 16 Nguyễn Bồ, Tứ Hiệp, Thanh Trì, Hà Nội. Số lượng vật liệu lưu trữ lớn tới 10.000 sản phẩm các loại, luôn sẵn sàng phục vụ nhu cầu của mọi quý khách hàng ngay tức khắc.
    Là đại lý phân phối trực tiếp của Changzhou Sun Plus – Công ty hàng đầu tại Trung Quốc về tấm Compact HPL nói riêng và các sản phẩm về Laminate nói chung nên có được nhiều ưu đãi lớn về giá cả.
    Trực tiếp sản xuất và gia công tấm vách ngăn phòng vệ sinh và phụ kiện đồng bộ nên giá chúng tôi luôn cạnh tranh nhất thị trường.
    Chất lượng sản phẩm đạt tiêu chuẩn nhà thầu Nhật Bản, cam kết sản phẩm đúng thông số kỹ thuật, đúng chủng loại phụ kiện, chuẩn ISO 9001 – 2015, có chứng chỉ CO, CQ (bản gốc) đầy đủ.
    [​IMG]
    Địa chỉ thi công vách ngăn vệ sinh compact Hà Nội và các tỉnh
    Hơn 13 năm kinh nghiệm, TOKY là một trong những doanh nghiệp tiên phong trong lĩnh vực vách ngăn vệ sinh tại Việt Nam. Với nhiều ưu điểm nổi trội, TOKY hiện đã và đang là đối tác tin cậy của hàng nghìn khách hàng trong mọi lĩnh vực, trên mọi tỉnh thành miền Bắc, miền Trung như phân phối, lắp đặt hoàn thiện vách ngăn vệ sinh compact Hà Nội, Hải Phòng, Bắc Ninh, Thanh Hóa, Nam Định, Thái Nguyên, Quảng Ninh,...
    Với các đơn vị khác, việc cắt tấm được thực hiện bằng phương pháp thủ công nên sau khi cắt mép tấm hpl thường có răng cưa, mặt cắt rất sắc và kém thẩm mỹ khiến việc nghiệm thu trở nên vô cùng khó khăn.
    Khách hàng khi trở thành đối tác của TOKY sẽ được SỬ DỤNG MIỄN PHÍ công nghệ mài bo cạnh tấm bằng công nghệ CNC. Tặng tấm mẫu CNC miễn phí. Hiện nay, tại thị trường vách ngăn vệ sinh miền Bắc, TOKY là đơn vị duy nhất sở hữu công nghệ cắt, mài bo cong tự động hiện đại nhất Việt Nam. Tất cả sản phẩm sử dụng đều đạt chất lượng, thẩm mỹ theo tiêu chuẩn Châu Âu, được các chủ đầu tư đánh giá rất cao.​
    [​IMG]
    VÁCH NGĂN VỆ SINH TOKY luôn mong muốn mang đến cho khách hàng các sản phẩm vách ngăn phòng vệ sinh chống nước, chống ẩm đạt chất lượng tốt nhất, độ bền cao nhất với giá cạnh tranh nhất thị trường. 100% các công trình thi công đều đạt tiến độ yêu cầu của chủ đầu tư và được nghiệm thu nhanh chóng.
    Thông tin liên hệ:
    Vách ngăn vệ sinh Toky | Tổng kho vách ngăn compact miền Bắc
    Địa chỉ: số 16 Nguyễn Bồ, Thanh Trì, Hà Nội
    Tel: 024 6327 3666
    Hotlines: 097.657.1618 - 094.423.5111 - 097 729 2988 - 0937 99 8688
    Email: vachngantoky@gmail.com
    Website: toky.vn
     

Chia sẻ trang này

Loading...