63 Stravel

giá trị của đồng bitcoin ở thời điểm hiện tại

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi khuongtienao, 19 Tháng sáu 2021.

    1. Tỉnh thành:

      Miền Trung
    2. Chuyên mục:

      Kinh Nghiệm
    3. Tình trạng:

      Mới khai trương
    1. Giá bán :

      100,000 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      Thanh khê - đà nẵng ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      19 Tháng sáu 2021, 0 Trả lời, 293 Đọc
  1. khuongtienao

    khuongtienao Member

    thông tin của Tesla về việc ưng ý thanh toán bằng Bitcoin để tìm xe, được Nhận định là phút giây thế giới hướng dẫn cách kiếm tiền trên mạng đã trần chờ từ rất lâu. Bitcoin vốn "nằm ở rìa hệ thống tài chính", bị xem là loại tiền có độ rủi ro cao khi đầu tư, bị các cơ quan quản lý và chính phủ nghi ngờ.

    cho nên, việc Tesla - một trong các tổ chức to nhất toàn cầu, thuộc sở hữu của một trong những người giàu nhất hành tinh - đổ hàng tỷ USD vào loại tiền này, đã gieo Mong rằng tới khi nào ấy, Bitcoin có trị giá như các loại tiền khác.



    [​IMG]

    Xem thêm: ema là gì

    “Chơi Bitcoin”
    Trong hơn 10 năm, Bitcoin và hệ sinh thái tài sản phương pháp đã có thể tạo ra một ko gian kinh tế và vốn đầu tư trị giá khoảng 1000 tỷ đô la Mỹ, tương đương với sức mạnh tiền tệ của một nhà nước. Điều gì đã có thể kích thích để đáp ứng một kiến trúc kinh tế và vốn đầu tư như vậy chỉ trong 10 năm? - Niềm tin vào một tài sản kinh tế và tài chính, như Bitcoin và rất nhiều loại tiền điện tử khác được cho ra Tiếp theo.

    Trong những phiên giao dịch vừa qua, giá của Bitcoin tăng liên tục và chạm mức cao nhất mọi thời đại là 58.000 đô la Mỹ vào ngày 21/2, chấm dứt tháng hai với mức cải thiện hơn 37% và ưu việt so với các đồng tiền mã hóa khác. Bitcoin đã tăng giá hơn 66% từ một năm qua và hiện đang giao dịch ở mức sắp 49.000 đô la, theo số liệu của CoinMarketCap.

    Trong Báo cáo mới nhất của Kraken - sàn giao dịch tiền điện tử hàng đầu toàn cầu có hội sở tại Mỹ, các chuyên gia quan niệm rằng, giá Bitcoin có thể sẽ tiếp diễn tăng cường và chạm ngưỡng 75.000 đô la trong một vài tháng đến trước khi chấm dứt làn sóng tăng giá hiện tại.

    tuy vậy, do mức độ biến động giá cực lớn, giá Bitcoin có thể cải thiện, giảm tới vài chục phần trăm ở một thời khắc nhất quyết, Vậy nên, cứng cáp Bitcoin và các tiền ảo khác là kênh đầu tư có độ rủi ro cao. Chả hạn, gần đây, giá Bitcoin đã trượt từ đỉnh cao mọi thời đại sắp 60.000 đô la xuống còn hơn 40.000 đô la Mỹ chỉ trong vài ngày, rồi phục hồi về vùng 50.000 đô la Mỹ.

    Ngoài biến động giá, nhà đầu tư còn đối mặt hàng loạt nguy cơ khác khi “chơi” Bitcoin như những vụ tiến công mạng, xóa nhầm dữ liệu, hay mất mật khẩu,... Điều này đồng nghĩa với việc số Bitcoin mà họ đang nắm giữ có thể ko bao giờ được khôi phục.

    những người có quan điểm hoài nghi nghĩ rằng tiền ảo chẳng qua đơn thuần là một kênh đầu cơ và đà tăng cường giá chóng mặt của Bitcoin đã tạo nên một “bong bóng tài chính” vào hàng lớn nhất trong lịch sử, ngang tầm với “bong bóng hoa tulip” hồi thế kỷ 17 hay “bong bóng dotcom” hồi đầu các năm 2000.

    trái lại, những người ủng hộ Bitcoin thì dùng những mỹ từ như "Vàng công nghệ số" hay "Đồng tiền dự trữ của tương lai", cho rằng, Bitcoin có khả năng chống lại sự mất giá của tiền giấy, lạm phát, ko tuân theo quy định của bất cứ chính phủ hoặc tổ chức tài chính nào và sẽ đến khi trở nên công cụ thanh toán toàn cầu.

    mô phỏng của niềm tin...
    tuy vậy, đến nay, nghi vấn Bitcoin là tiền hay chẳng phải tiền? Bitcoin có phải là công cụ bàn bạc không? Bitcoin có phải là một đồng bạc dự trữ hay không?... Vẫn chưa tậu thấy câu tư vấn. Nguyên tố nửa tin nửa ngờ vẫn cai trị.

    định nghĩa "niềm tin" trong nền kinh tế là một khái niệm cơ bản, đôi khi có phần trừu tượng. Nó hứa rằng mọi thứ sẽ tốt đẹp hơn vào ngày mai dưới góc kinh độ tế và vốn đầu tư.

    Trên thực tế, trong các thế kỷ gần đây, chúng ta đã được chứng kiến công đoạn chuyển đổi trong khoảng vốn dựa trên tài sản bằng vàng, sang vốn dựa trên tài sản bằng tiền giấy, trong đấy, niềm tin đóng vai trò quan yếu. Và niềm tin kiên cố lại đóng vai trò quan yếu để “dẫn đường” kiếm tìm những hình thức vốn mới - vốn kỹ thuật số.

    Có không ít căn nguyên đằng sau đợt tăng giá cách đây không lâu của Bitcoin. Nhưng ngoài sự tham gia càng ngày càng nhiều của nhà đầu cơ bán buôn và đơn vị, việc "nhảy vào” cuộc chơi tiền số của những “tên tuổi đình đám” như Tesla, BNY Mellon, Mastercard…đã xác nhận nhu cầu và sự để ý của nhà đầu cơ trong việc thương lượng thanh toán bằng tiền điện tử.

    Phải chăng, Bitcoin cũng như những loại tiền điện tử đang thao tác vào công đoạn mới khi nó đang nhận được một “niềm tin” hay một cách đối xử khác?

    hẳn nhiên, “người chơi” vẫn đang rà soát Bitcoin, Đánh giá tính thanh khoản của thị phần tiền ảo và khả năng tranh đấu của nó với các cú sốc khác nhau.

    Xem thêm: metatrader 5 là gì

    Sự hiềm nghi sâu sắc vẫn còn đó. Trong một Con số nghiên cứu tuần trước, những chiến lược gia JPMorgan chú ý hiện tượng những loại tiền ảo vẫn biến động giá gấp phổ thông lần các loại tài sản mấu chốt và được dùng để đầu tư rộng rãi hơn là chi tiêu.

    tuy vậy, trong một bài phân tích mới đây của CNN nghĩ rằng, môi trường lãi suất thấp khiến nhà đầu tư phải tìm kiếm kênh đầu cơ thay thế để tối ưu lợi nhuận, khiến Bitcoin thành một lựa chọn. Bitcoin đang bước vào một giai đoạn trưởng thành mới khi những người tham gia đối xử với chúng bằng sự tôn trọng càng ngày càng tăng.

    Giáo sư về fintech - Gavin Brown, của Đại học Liverpool Tìm hiểu, có cực nhiều lý do khiến Elon Musk muốn gắn Tesla với Bitcoin hơn là sự nhạy bén về vốn đầu tư thuần túy. Bởi khi tham gia vào tiền điện tử, Tesla sẽ vun đắp được hình ảnh là một doanh nghiệp có tư duy mai sau, cũng như giành được sự ủng hộ của các nhà đầu tư quan tâm tới Bitcoin.

    Với lý do này, Giáo sư Brown nghi ngờ Tesla đang hợp pháp hóa Bitcoin. Ông cho rằng, "Nếu đó là ExxonMobil hoặc một đơn vị truyền thống nào đấy, thông điệp về Bitcoin có thể sẽ mạnh mẽ hơn".

    tham khảo thêm danh sách những mô hình cờ tăng để tìm ra sàn phân phối thích hợp với nhu cầu đầu cơ của bạn.
     

Chia sẻ trang này

Loading...