63 Stravel

Giá thuê máy photocopy bị chi phối bởi các yếu tố gì?

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi Quốc Kiệt, 14 Tháng mười một 2019.

    1. Tỉnh thành:

      Hồ Chí Minh
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Hấp dẫn
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      Hồ Chí Minh ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      14 Tháng mười một 2019, 0 Trả lời, 438 Đọc
  1. Quốc Kiệt

    Quốc Kiệt New Member

    Bạn đang có nhu cầu thuê máy photo mới để sử dụng và bạn biết đến những lợi ích từ dịch vụ cho thuê máy photocopy? Nhưng bạn đang thắc mắc không biết các khoản thanh toán hàng tháng này được tính toán như thế nào? Bài viết sau đây, chúng tôi sẽ chỉ ra cho bạn các yếu tố ảnh hưởng đến giá của dịch vụ!

    Thuê được một chiếc máy photocopy chính hãng từ vô vàn những nhà cung cấp dịch vụ không biết đâu là chất lượng như hiện nay không phải là điều dễ dàng. Những nhà cung cấp khác nhau sẽ có một mức giá khác nhau. Nhưng cũng có những quy tắc chung ảnh hưởng đến chúng. Hy vọng những chia sẻ sau đây sẽ giúp bạn hiểu thêm về vấn đề này!

    Các yếu tố ảnh hưởng đến giá thuê máy photocopy
    Dòng máy
    Các máy photocopy khác nhau từ công suất, kiểu dáng, mẫu mã, đời máy mới hay cũ cũng sẽ ảnh hưởng đến giá thuê máy. Tất nhiên, những chiếc máy càng mới, càng hiện đại thì giá thuê sẽ càng cao.

    Những máy photocopy chuyên dụng với ít chức năng, phù hợp hơn với những văn phòng nhỏ, công việc ít sẽ có giá thuê thấp hơn máy photocopy đa chức năng. Bạn cũng nên cân nhắc nếu nhu cầu công việc của mình không cao để tiết kiệm chi phí.

    Địa điểm bạn đặt máy
    Bạn sẽ lựa chọn nhà cung cấp trong khu vực thành phố HCM hay ở tỉnh? Bạn sẽ đặt máy ở nhà, chung cư cao tầng hay văn phòng? Giá thuê sẽ thay đổi tùy theo vị trí thuê của bạn. Vị trí đặt thuê càng gần thì sẽ càng được ưu đãi, cũng như chi phí đi lại bảo hành, bảo trì của đơn vị cho thuê thấp thì giá thuê sẽ rẻ.
    [​IMG]

    Thời gian thuê máy
    Tất nhiên, thời gian thuê là linh hoạt theo nhu cầu của khách hàng. Có thể chọn thuê từ 3, 6 tháng cho đến vài năm. Thời gian thuê càng lâu thì giá sẽ càng được ưu đãi.
    [​IMG]
    Ngoài ra, nếu trong thời gian thuê, máy photocopy không còn đáp ứng đủ nhu cầu công việc hay máy xuất hiện lỗi kỹ thuật gì, bạn cũng sẽ được đơn vị cho thuê hỗ trợ đổi máy mới.

    Máy mới hay máy cũ
    Dịch vụ cho thuê máy photo màu mới sẽ có giá cao hơn máy photo cũ. Tuy nhiên, những máy cũ thường sẽ dễ xuất hiện lỗi cũng như sẽ nhanh xuống cấp và hiệu suất không cao bằng máy mới. Bạn nên cân nhắc vấn đề này. Nếu lựa thuê máy cũ nên chú ý tìm những nhà cung cấp quen thuộc, uy tín.
    [​IMG]
    Trên đây là những yếu tố ảnh hưởng đến giá thuê máy photocopy. Hy vọng qua bài viết này bạn sẽ có cái nhìn tổng quát để xác định đúng nhu cầu của mình. Nếu có vấn đề gì thắc mắc, xin hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn miễn phí.

    Công Ty TNHH Sản Xuất Thương Mại Và Dịch Vụ Quốc Kiệt

    · Giờ mở cửa: 08:00 – 17:00

    · Hotline: 091 390 09 51

    · Điện thoại: 028 7308 0879

    · Email: congtyquockiet@gmail.com

    · Trụ sở chính: 703/18, TL10, Bình Trị Đông B, Bình Tân, Hồ Chí Minh 700000

    · Văn phòng: Lầu 1: 480d Cao Thắng, Phường 12, Quận 10, Tp.HCM

    Biên tập bởi: Alel Phạm​
     

Chia sẻ trang này

Loading...