63 Stravel

Giá thu nhỏ núm vú mới nhất hiện nay là bao nhiêu tiền?

Thảo luận trong 'Mỹ phẩm-làm đẹp' bắt đầu bởi lilytruong, 18 Tháng sáu 2022.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      Toàn Quốc ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      18 Tháng sáu 2022, 0 Trả lời, 234 Đọc
  1. lilytruong

    lilytruong Member

    00Rất nhiều chị em mong muốn được phẫu thuật thu nhỏ núm vú. Nhưng vì trở ngại của việc không biết giá thu nhỏ núm vú là bao nhiêu. Đã cản trở trên bước đường tân trang lại nhan sắc của các chị em. Vì vậy, thông qua bài viết dưới đây. Sẽ mang đến cho mọi người địa chỉ làm đẹp có mức giá thu nhỏ núm vú cực kì phải chăng. Cùng tìm hiểu nhé!

    Giá thu nhỏ núm vú mới nhất hiện nay là bao nhiêu?

    Vấn đề về chi phí luôn là yếu tố được các chị em cân nhắc trước khi đưa ra quyết định có nên đi làm đẹp hay không. Nhiều Eva vì ngán ngẩm trước mức giá phẫu thuật đắt đỏ. Nên đã đành ngậm ngùi để lỡ cơ hội tân trang nhan sắc của mình.

    [​IMG]

    Nhưng mọi người đừng lo lắng. Đã có Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng luôn bên cạnh các chị em. Mang đến cho mọi người những dịch vụ làm đẹp vừa chất lượng, hiệu quả. Lại vừa tiết kiệm, giá “hữu nghị” bất ngờ.

    ĐẶC BIỆT: Duy nhất trong tháng này, Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng có tổ chức chương trình KHUYẾN MÃI VÀNG với nhiều ưu đãi cực khủng. Trong đó, giá thu nhỏ núm vú sẽ được khuyến mãi lên đến 20%. Đây quả thực là một cơ hội làm đẹp rất tuyệt vời. Cho nên các chị em đừng bỏ qua dịp hiếm có này nhé.

    Giá thu nhỏ núm vú “mềm” như vậy thì đảm bảo hiệu quả và an toàn không?


    Vừa nhận được nhiều ưu đãi hấp dẫn. Vừa sở hữu một “đôi gò bồng đảo” đẹp mê ly với phần đầu ngực hài hòa tự nhiên thì còn gì bằng đúng không nào? Chỉ trong một thời gian ngắn phẫu thuật, tình trạng phì đại của “vùng đỉnh núi” sẽ hoàn toàn biến mất. Thay vào đó là một “cặp tuyết lê” với đầu ngực cân đối, đúng chuẩn “tỉ lệ vàng” cho sự quyến rũ đỉnh cao.

    [​IMG]

    Tùy theo tình trạng của từng khách hàng mà bác sĩ sẽ lựa chọn kỹ thuật thu nhỏ núm vú thích hợp. Hiện nay, tại Bệnh viện thẩm mỹ sử dụng ba đường phẫu thuật chính là đường chữ V, đường cắt ngắn và đường cắt thu nhỏ. Với bàn tay khéo léo của Bác sĩ Ngô Mộng Hùng cùng kỹ thuật hiện đại. Sẽ giúp cho núm vú trở về kích thước như mong muốn. Hoàn toàn cân đối với bầu ngực.

    Sau khi phẫu thuật, mọi người chỉ cần nghỉ ngơi tại nhà. Đồng thời thường xuyên chăm sóc vết thương theo chỉ định của bác sĩ. Đảm bảo chỉ sau từ 2 đến 4 tuần. Đầu ngực sẽ đẹp tự nhiên như ý.

    [​IMG]

    Địa chỉ uy tín có giá thu nhỏ núm vú không thể nào tốt hơn

    Nếu những chị em nào muốn tìm kiếm một địa chỉ có giá thu nhỏ núm vú phải chăng. Hãy đến ngay Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng. Bởi Bệnh viện thẩm mỹ chính là một trong những địa chỉ làm uy tín hàng đầu Việt Nam hiện nay. Mỗi năm, Bệnh viện thẩm mỹ đã thực hiện hàng ngàn ca phẫu thuật thu nhỏ núm vú. Kết quả mang lại đều khiến khách hàng hoàn toàn hài lòng.

    Với công nghệ hiện đại, cùng trang thiết bị tân tiến. Ca phẫu thuật sẽ được thực hiện trong môi trường vô trùng rất an toàn và sạch sẽ. Trước phẫu thuật, khách hàng còn được gây tê và sát trùng. Đảm bảo trong lúc phẫu thuật sẽ KHÔNG ĐAU, KHÔNG XÂM LẤN, KHÔNG ẢNH HƯỞNG ĐẾN TUYẾN SỮA VÀ CÁC DÂY THẦN KINH CẢM GIÁC.

    >>> NGUỒN: Giá thu nhỏ núm vú
     

Chia sẻ trang này

Loading...