63 Stravel

Gia sư dạy kèm tại nhà và những kinh nghiệm quý báu

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi tomdarknight, 4 Tháng chín 2019.

    1. Tỉnh thành:

      Miền Bắc
    2. Chuyên mục:

      Kinh Nghiệm
    3. Tình trạng:

      Mới 100%
    1. Giá bán :

      10 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      Hà Nội ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      4 Tháng chín 2019, 0 Trả lời, 521 Đọc
  1. tomdarknight

    tomdarknight New Member

    Dạy kèm tại nhà là công việc giúp sinh viên và giáo viên tăng thêm thu nhập. Nếu bạn là một người mới ra trường chưa có nhiều kinh nghiệm thì việc trau dồi kiến thức là rất cần thiết. Trong thời buổi hiện nay số lượng gia sư ngày càng tăng lên chóng mặt để có thể cạnh tranh được đòi hỏi bạn phải thực sự giỏi và biết thật nhiều. Hãy cùng tham khảo bài viết dưới đây bạn sẽ biết cách làm như thế nào để tạo ấn tượng cho phu huynh.

    Với mong muốn được làm gia sư lớp 3 tại nhà của các bạn sinh viên mới ra trường, trong bài viết này chúng tôi chia sẻ những kinh nghiệm làm gia sư từ những gia sư có kinh nghiệm lâu năm, uy tín của chúng tôi.
    >> Nếu bạn đang muốn tìm việc gia sư dạy kèm có thể xem tại: https://vieclam123.vn/tim-lop-gia-su
    Tác phong sư phạm của gia sư
    Gia sư cần ăn mặc gọn gàng đứng đắn, tự tin, luôn vui vẻ tạo cảm giác dễ dần cho các học sinh. Học sinh luôn thích những gia sư gọn gàng, sạch sẽ, cởi mở gần gũi với học sinh chứ không phải là một giáo viên lúc nào cũng cau có, quát mắng, khó gần, làm cho chúng cảm thấy khó chịu, khó gần.
    Khi nói chuyện với phụ huynh cần nghiêm túc, tự tin trả lời rõ ràng, khiến phụ huynh cảm thấy hài lòng.
    Khi bắt đầu nhận lớp không nên hỏi phụ huynh dạy như thế nào, bắt đầu từ đâu. Những câu hỏi để phụ huynh không đánh giá bạn là sinh viên không có kiến thức và không có kỹ năng sư phạm. Nếu họ biết cách dạy như thế nào và bắt đầu từ đâu thì họ thuê bạn làm gì.
    Hướng dẫn cho học sinh cách gọn gàng, ngăn lắp. Hướng dẫn cho học sinh từ những điều cơ bản nhất, không chỉ dạy cho các em kiến thức mà còn dạy cho các em những kĩ năng trong cuộc sống.
    Kinh nghiệm giảng dạy trong buổi đầu tiên
    Gia sư trong buổi học đầu tiên đặc biệt quan trọng, nó giúp cho phụ huynh và học sinh có được lòng tin tưởng. Vì vậy các bạn sinh viên mới đi làm gia sư cần chú ý:

    Trao đổi phương pháp giảng dạy với phụ huynh học sinh, xác định được mục tiêu và kết quả đạt được trong khóa học.

    Biết được trình độ học vấn của học sinh bằng cách đưa ra bài kiểm tra, để biết được những điểm yếu của các em để có được cách giảng dạy phù hợp.

    Buổi đầu tiên bạn hãy dành ra một khoảng thời gian để làm quen, lắng nghe và chia sẻ những khó khăn trong học tập, vướng mắc của học sinh. Ngoài việc trở thành một người thầy bạn cũng nên cố gắng để trở thành một người bạn có thể hiểu được mong muốn của các em.

    Tạo không gian thoải mái trong các buổi học
    Gia sư sinh viên của các trường ĐH Ngoại Thương, ĐH Bách Khoa, ĐH Hà Nội,… cần hiểu được tâm lý của học trò, hòa đồng với chúng để tạo ra sự thân thiện gần gũi. Cho dù chúng có bướng, có nghịch ngợm đến đâu cũng hãy tìm ra cách giải quyết cho mình. Bạn cần phải chứng tỏ được bản thân nhưng không tỏ ra kiêu ngạo, tạo một cảm giác chúng không thích mà hãy làm sao để chúng nể phục, thấy mình vừa giỏi vừa dễ hòa đồng. Biết trò chuyện, tâm sự trong những lúc nghỉ giải lao để biết được chúng cần điều gì, và những điều gì chúng không thích. Khi đã lấy được thiện cảm, gia sư có thể yên tâm, lúc này gia sư có quát mắng chúng cũng nghe răm rắp không có phản ứng lại.
    >> Hoặc đối với phụ huynh nếu có nhu cầu tìm gia sư cho con có thể ghé thăm: https://vieclam123.vn/tim-gia-su
     

Chia sẻ trang này

Loading...