63 Stravel

Giá nâng ngực ở bệnh viện thẩm mỹ sao vẫn chưa tăng?

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi bicniden, 28 Tháng ba 2022.

    1. Tỉnh thành:

      Miền Nam
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Mới 100%
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      28 Tháng ba 2022, 0 Trả lời, 247 Đọc
  1. bicniden

    bicniden Member

    Chu kỳ tăng giá nâng ngực và phẫu thuật thẩm mỹ cơ bản trong nước dự kiến sẽ gián đoạn cho đến năm 2023

    [​IMG]
    Ảnh: medika.vn​

    Một số tạp chí phụ nữ và làm đẹp dự đoán vào ngày 22 rằng thời điểm giá phẫu thuật nâng ngực chuẩn trong nước có thể sẽ chưa tăng theo đà vật giá chung. Điều này đã bắt đầu từ tháng 8 năm ngoái, sẽ tiếp tục cho đến năm 2023.

    Yên Sinh, nhà nghiên cứu cấp cao của Bộ tài chính ở hội nghị các bệnh viện thẩm mỹ chuyên về nâng ngực ( https://medika.vn/tham-my-vong-1/nang-nguc/ ), cho biết: “Bất chấp gánh nặng của suy thoái kinh tế, áp lực lạm phát gần đây nhưng giá các dịch vụ phẫu thuật nâng ngực đã không tăng theo vật giá thị trường cũng như ảnh hưởng từ cuộc chiến Ukraine, dự kiến tình hình này sẽ tiếp tục trong thời gian tới. Dù vậy, khách nữ đến làm dịch vụ nâng ngực vẫn tiếp tục tắc nghẽn dù chuỗi cung ứng vật liệu như túi độn đã dần ổn định lại."

    Ông nói: “Xem xét rằng việc tăng lãi suất chính của Hoa Kỳ dự kiến sẽ tiếp tục đến năm 2023, lãi suất trong nước cũng dự kiến sẽ tiếp tục tăng cho đến ít nhất là năm 2023.

    Nhà nghiên cứu Yên phân tích rằng thị trường làm đẹp hiện tại kỳ vọng khách hàng có hứng thú trở lại với nhu cầu nâng ngực và nên tăng qua mỗi tháng trong khoảng từ 2,00 đến 2,25%. Xem xét mức chi phí dịch vụ về việc nâng ngực giá bao nhiêu ( https://medika.vn/bang-gia/bang-gia-nang-vong-1/ ) được phản ánh trong thảo luận chung giữa các bệnh viện thẩm mỹ. Mức giá thẩm mỹ ngực luôn có các chương trình ưu đãi ở thị trường TPHCM. Chi phí phẫu thuật nâng ngực có sự khác biệt giữa Sài Gòn và Hà Nội từ 5% đến 20% so với lãi suất nâng ngực trả góp hiện tại là 1,25%.

    Nhà nghiên cứu Yên cho biết thêm, có khả năng mức giá dịch vụ thẩm mỹ ngực trong thực tế có thể vượt mức dự báo của thị trường phẫu thuật thẩm mỹ do áp lực doanh thu, điển hình như ở bệnh viện thẩm mỹ ( https://medika.vn/ ) lớn hàng đầu TPHCM khi giá xăng tăng khiến vật giá leo thang. Nguy cơ mất cân đối tài chính tái diễn và xuất hiện các yếu tố xáo trộn nhu cầu làm đẹp ở các chị em một cách bất ngờ.

    Về khả năng đảo ngược giá nâng ngực thẩm mỹ dựa trên giá túi độn ngực nhập về từ Hàn Quốc và Mỹ, có ý kiến cho rằng "khả năng đảo ngược này có xác suất xảy ra khá đáng kể."

    Tuy nhiên, nhà nghiên cứu Yên cho biết, “Sau năm 2020, tỷ lệ các phụ nữ có nhu cầu phẫu thuật nâng ngực ở các bệnh viện thẩm mỹ lớn tại TPHCM là khá cao. Trong khu vực Asian, khả năng phẫu thuật thẩm mỹ của Việt nam đã tăng lên và tỷ lệ người ra nước ngoài làm dịch vụ này gần đây đã giảm xuống. Tiền dùng mua dịch vụ nâng ngực ở nước ngoài sẽ không cao”.

    Nguồn: medika.vn
     

Chia sẻ trang này

Loading...