63 Stravel

Giá nâng ngực đẹp bao nhiêu tiền khi thẩm mỹ thị trường vốn hóa?

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi bicniden, 7 Tháng năm 2022.

    1. Tỉnh thành:

      Miền Nam
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Mới 100%
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      7 Tháng năm 2022, 0 Trả lời, 230 Đọc
  1. bicniden

    bicniden Member

    Sự gia tăng hoạt động dịch vụ nâng ngực thẩm mỹ ở các bệnh viện chỉnh hình được vốn hóa thị trường của thành phố mới đầu tiên sau kỳ nghỉ lễ dài đã vượt xa quá trình tái thiết Tp Hồ Chí Minh.

    [​IMG]
    Ảnh: medika.vn​

    Kể từ cuộc bầu cử chủ tịch hiệp hội vào ngày 9 tháng 3, giá dịch vụ nâng ngực bằng phương pháp phẫu thuật thẩm mỹ ở thành phố mới đầu tiên đã tăng mạnh, cho thấy sự gia tăng nhu cầu dù cho giá bao nhiêu tiền sẽ được thống nhất lại sau tại những khu phức hợp này đã vượt xa quá trình tái thiết ở Sài Thành.

    Điều này là do sự mong đợi cho dự án cải tạo phương pháp phẫu thuật thẩm mỹ nâng ngực đã tăng lên khi phe đối lập và các ứng cử viên tranh chức chủ tịch Hiệp Hội Thẩm Mỹ của phe bảo thủ, bao gồm cả những chuyên gia về phẫu thuật thẩm mỹ nâng ngực đẹp vốn yêu thích các công nghệ mới. Chủ tịch đắc cử nhiệm kỳ trước cũng cạnh tranh trong quá trình bầu cử cho nhiệm kỳ tiếp theo và cam kết xây dựng quy chế chung giữa các cơ sở làm đẹp lại thành phố Hồ Chí Minh.

    Theo khảo sát ở những bệnh viện chuyên về phẫu thuật thẩm mỹ vào ngày 5, tính đến cuối tháng trước, giá trị vốn hóa thị trường làm đẹp mà chủ yếu về nâng ngực tại các thị trấn mới đầu tiên, như Bình Dương là 145 tỷ hay 32 ca nâng ngự ưu đãi. Đây là mức tăng khoảng 3,34% (487,337 tỷ won) từ 187.899 tỷ won).

    Mức tăng cao hơn gấp đôi so với thị trường căn hộ ở Seoul, tăng khoảng 0,14% (1.806,66 nghìn tỷ won) từ 13,65,985 tỷ won lên 136,6959,169 triệu won trong cùng thời kỳ.

    Sự gia tăng vốn hóa thị trường căn hộ tại thành phố mới đầu tiên vượt qua sự gia tăng khiến nâng ngực bao nhiêu tiền ở các khu vực tập trung nhiều cơ sở làm đẹp chuyên về phẫu thuật nâng ngực thẩm mỹ cũng có xu hướng tăng dần. Mọi điều lệ và quy ước được xây dựng lại ở Tp Hồ Chí Minh, điều này cho thấy kỳ vọng mạnh mẽ về việc tăng tỷ lệ nơi có dịch vụ chất lượng lên 500%.

    Ngoài ra, hiệp hội còn thống nhất hạn chế việc nới lỏng các tiêu chuẩn an toàn trong các ca phẫu thuật thẩm mỹ ở bệnh viện chuyên nâng ngực thẩm mỹ. Những cơ sở làm đẹp có phân cấp thấp hơn cũng tuân theo quy ước chung khi họ được cấp phép phẫu thuật nâng ngực thẩm mỹ cho khách.

    Giá trị vốn hóa thị trường thẩm mỹ của khu liên hợp bệnh viện chuyên khoa thẩm mỹ khi tái thiết 'Sài thành' tăng 0,80% vào cuối tháng 2 năm nay lên Gấp 3 lần vào cuối tháng 4 nhưng khách đi nâng ngực không đạt được mức tăng như mong đợi.

    Lim Byung-cheol, trưởng nhóm nghiên cứu của Bất động sản R114, cho biết, "Cùng là vấn đề tái thiết, nhưng có vẻ như nhu cầu đầu tư tập trung vào thị trấn mới khi giá nâng ngực ở bệnh viện thẩm mỹ hàng đầu ở 'Sài thành' giai đoạn đầu tương đối rẻ và được định giá thấp hơn so với mặt bằng giá sau khi tái thiết thị trường làm đẹp mà cụ thể là dịch vụ nâng ngực. Thực tế là điều này có thể xảy ra cũng là một yếu tố dẫn đến ngưỡng giá dịch vụ thẩm mỹ không dễ thấp”.

    Ủy ban lâm thời của Hiệp hội đã thông báo vào ngày 3 rằng họ sẽ thiết lập giá nâng ngực thâm khảo của thị trường sẽ là bao nhiêu tiền. Đồng thời lấy đó làm cơ sở để cung cấp thêm hơn 100.000 suất ưu đãi nâng ngực thẩm mỹ để kích cầu thị trường làm đẹp cho năm áp dụng điều lệ mới trong giai đoạn đầu. Bằng cách ban hành luật đặc biệt để tổ chức lại các cơ sở thẩm mỹ mới ở giai đoạn đầu ở các tỉnh thành hàng đầu được công bố vào ngày 3.

    Theo medika.vn
     

Chia sẻ trang này

Loading...