63 Stravel

Gia Lai - Điểm Đến Của Người Yêu Thích Thiên Nhiên

Thảo luận trong 'Du lịch Tây Nguyên' bắt đầu bởi Jacky93, 25 Tháng một 2021.

    1. Tỉnh thành:

      Tây Nguyên
    2. Chuyên mục:

      Tin tức
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      25 Tháng một 2021, 0 Trả lời, 416 Đọc
  1. Jacky93

    Jacky93 New Member

    Khi tham gia tour du lịch Tây Nguyên 4 ngày 3 đêm cùng VieTourist, du khách sẽ có cơ hội khám phá 5 điểm đến đặc biệt sau tại Gia Lai:

    Núi lửa Chư Đăng Ya

    Đây là địa điểm du lịch nổi tiếng của Gia Lai. Đây là ngọn núi lửa đã từng hoạt động ở vùng đất Tây Nguyên cách đây hàng triệu năm. Du khách có thể tham quan ngọn núi này quanh năm, tuy nhiên mùa đẹp nhất khi tham quan là mùa hoa dã quỳ xuất hiện từ cuối tháng 9 đến đầu tháng 11.
    [​IMG]

    Từ trên cao nhìn xuống, ngọn núi lửa tựa như một cái phễu khổng lồ, lòng chảo miệng núi mang sắc đỏ đất bazan màu mỡ đã được những lớp nham thạch tạo nên từ xa xưa.

    Đồi chè Pleiku + “Con đường Hàn Quốc”

    [​IMG]

    Nơi đây nổi tiếng bởi những nương chè bạt ngàn với những búp chè non xanh mơn mởn, hoa chè với sắc trắng tinh khôi. Du khách đến đây sẽ không khỏi choáng ngợp trước một màu xanh tươi của những nương chè. Đường dẫn vào những nương chè là hai bên hàng thông lá kim được mệnh danh là “con đường Hàn Quốc” tại Pleiku.

    Hồ T'Nưng

    [​IMG]

    Hồ T'Nưng hay con gọi là Biển Hồ là hồ nước ngọt quan trọng cấp nước cho thành phố Pleiku. Hồ tựa núi, núi tựa mây. Non nước hữu tình hồ xanh trong vắt. Cung đường vào hồ T’Nưng rất lãng mạn. Hai bên cung đường uốn lượn quanh co là những rừng thông xanh mướt. Sáng sớm, mặt trời đỏ hòn thừng thững xuất hiện sau rặng cây xa, bóng nắng nhuốm đỏ cả mặt hồ.

    Bảo tàng Gia Lai

    [​IMG]

    Bảo tàng trưng bày hàng ngàn hiện vật là công cụ lao động, vật dụng sinh hoạt, đồ trang sức… của người tiền sử ở hậu kỳ đá mới, sơ kỳ kim khí. Nơi đây có giá trị rất lớn trong việc bảo tồn khai thác và phát huy giá trị di sản văn hoá của dân tộc. Du khách đến đây có thể chiêm ngưỡng, tìm hiểu được nhiều điều thú vị. Nổi bật là các mẫu gỗ hóa thạch với niên đại hàng triệu năm.

    Thác Phú Cường

    [​IMG]

    Nổi tiếng là một trong những thác nước đẹp nhất Gia Lai. Với thác nước rất hùng vĩ. Không gian càng trở nên thơ mộng hơn, khi hòa giữa âm thanh tiếng thác nước chảy là sự pha trộn của tiếng suối và những loài chim hót véo von trên những cây cổ thụ bên cạnh.
     

Chia sẻ trang này

Loading...