63 Stravel

Giá đồng tiền ảo Bitcoin lần Đầu tiên vượt mức 20.000 USD

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi khuongtienao, 1 Tháng tư 2021.

    1. Tỉnh thành:

      Đà Nẵng
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Giới thiệu
    1. Giá bán :

      100,000 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      Thanh khê - đà nẵng ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      1 Tháng tư 2021, 0 Trả lời, 288 Đọc
  1. khuongtienao

    khuongtienao Member

    Với tầm giá này, giá trị sàn giao dịch bitcoin uy tín trong một năm qua đã tăng cường 170% mà xuất xứ là do nhu cầu tăng cường cao của giới đầu cơ đối với đồng tiền này xuất phát từ tiềm năng thu lợi nhuận mau chóng.

    [​IMG]Hình ảnh mô hình đồng Bitcoin. (Ảnh: AFP/TTXVN)

    Xem thêm: Đánh giá binance

    đồng bạc phương pháp số Bitcoin ngày 6-12 đã đạt giá bán kỷ lục 20.440 USD/1 bitcoin.



    Với tầm giá này, giá trị đồng Bitcoin trong một năm qua đã cải thiện 170% mà nguyên nhân là do nhu cầu tăng cao của giới đầu cơ đối với đồng bạc này khởi hành trong khoảng tiềm năng thu lợi nhuận nhanh chóng, chống lạm phát và kỳ vọng thiên hướng đồng bạc này sẽ trở nên phương thức thanh toán chủ đạo.

    Xem thêm: phí qua đêm binance



    Chính "cơn khát" Bitcoin của giới đầu cơ Mỹ đã làm bùng nổ nhu cầu đối với đồng bạc này, trong khoảng đó dẫn đến một dòng tiền đồ sộ từ Đông Á cho tới Bắc Mỹ đổ vào.



    đề cập tính từ lúc có mặt trên thị trường vào năm 2008, đồng Bitcoin đã có các đợt cải thiện và giảm giá ở mức "chóng mặt" và việc đồng bạc này nghỉ dưỡng giá ở thời điểm hiện nay đi ngược với khuynh hướng của giá vàng trên thị trường vừa qua.



    Đồng Bitcoin có thiên hướng tăng giá sau khi tổ chức thanh toán trực tuyến PayPal của Mỹ ngày 21-10 cho phép khách hàng dùng tiền phương pháp số để thanh toán.



    trong khoảng 5.660 loại tiền phương pháp số đang được đàm phán trên thị trường, Bitcoin là loại tiền công nghệ số phổ quát nhất và to nhất toàn cầu, chiếm tới 66% tổng vốn hóa thị trường tiền công nghệ số, với giá trị ước đạt hơn 168 tỷ đô la Mỹ

    đọc thêm những bài viết Tìm hiểu sàn để biết được đâu là những mạng tiền ảo uy tín tại Việt Nam và quốc tế.
     

Chia sẻ trang này

Loading...