63 Stravel

Giá đồng pi bằng bao nhiêu? Và cơn sốt với Pi network

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi minhdang, 4 Tháng sáu 2021.

    1. Tỉnh thành:

      Miền Bắc
    2. Chuyên mục:

      Tin tức
    3. Tình trạng:

      Khuyến mãi
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      Việt Nam ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      4 Tháng sáu 2021, 0 Trả lời, 336 Đọc
  1. minhdang

    minhdang Member

    Giá đồng pi bằng bao nhiêu? Và cơn sốt với Pi network

    các ngày cuối năm 2020 cơn sốt tiền thuật toán tăng tốc độ đào pi network trở nên nhộn nhịp, không ít người đổ sô vào việc đào đồng Pi. Không những riêng dân có công việc can hệ tới mảng tài chính mà hầu như mọi người hoạt động trong mọi ngành nghề khác đều quan tâm và lao vào việc đào PI. Những ngày đầu năm 2021, cơn sốt về đồng Pi vẫn chưa dừng lại mà thậm chí còn sốt xình xịch hơn nữa khi thu hút ngày một rộng rãi hơn người dùng Việt Nam tham dự.


    Để hiểu rõ hơn và có cách nhìn khách quan hơn về đồng Pi, chúng ta hãy cộng Tìm hiểu về đồng bạc này qua những tiêu điểm sau nhé:

    Pi network là gì?

    "Pi được khai thác trên điện thoại vì độ khó thuật toán thấp. Hơn thế nữa, nhà vững mạnh nền móng muốn tặng Pi cho cùng đồng như cách Bitcoin đã làm cách đây 10 năm”. Đấy là những san sẻ về PI của những thành viên hàng ngũ đào Pi.


    Sau lúc phần mềm đào PI mang tên Pi network được cài đặt vào điện thoại, tốc độ “khai thác” Pi Coin mặc định sẽ là 0,12 Pi/h. Để tăng cường tốc độ “đào” Pi, người này hướng dẫn PV KYC (xác thực tính danh cá nhân) và giới thiệu thêm thành viên. Ở thao tác chính xác danh tính, người mua bắt buộc điền những thông tin cá nhân như ảnh chụp passport, số điện thoại, email…

    Cách đào Pi ?

    Đào Pi khá thuần tuý.


    Pi Network không kêu gọi các bạn đầu cơ. Bạn cần có một chiếc điện thoại, chuyển vận app Pi Network xuống và tạo một account rất đơn giản bằng khách nhập thông báo cá nhân như: họ tên, email, số điện thoại và mã giới thiệu. Sau ấy click nút Start hằng ngày và công đoạn đào PI sẽ diễn ra dù máy ko kết nối internet.

    Pi network ko buộc phải cần phải mở ứng dụng hoạt động. Pi không tác động tới hiệu suất điện thoại của bạn, ko làm cạn kiệt pin hoặc dùng dữ liệu mạng của các bạn.



    [​IMG]

    Để bắt đầu kiếm Pi, hãy rà soát áp dụng sau mỗi 24 giờ và click nút biểu tượng tia sét để khởi đầu khai thác. Người đào pi có thể gia cải thiện tỷ lệ nhận Pi hàng giờ của mình bằng cách mời các bạn bè và gia đình tham gia cộng đồng. Sau 3 ngày khai thác, các bạn có thể tăng cường thu nhập của mình rộng rãi hơn bằng cách xây dựng vòng tròn bảo mật của các bạn, điều này góp phần gia tăng bảo mật chung của mạng. Và hãy nhớ rằng, các thành viên kỳ cựu của mạng lưới có tỷ lệ khai thác cao hơn so với các thành viên tới sau họ.





    vì sao các thành viên kỳ cựu lại khai thác phổ biến hơn?

    mục đích của Pi là trở nên đồng bạc điện tử được phân bố và sử dụng phổ thông trên toàn cầu. Để đem lại mục đích ấy, Pi khuyến khích những thành viên đóng góp sớm để bảo đảm sự thành công của Dự án (ví dụ: bảo vệ và lớn mạnh mạng lưới). Để phản ảnh tầm quan trọng của các đóng góp sớm, tốc độ khai thác giảm khi rộng rãi người tham dự màng lưới. Tại thời khắc này, tốc độ khai thác cơ bản sẽ giảm một nửa mỗi khi số lượng người mua hoạt động tăng lên gấp 10 lần. Tỷ lệ này sẽ giảm về 0 lúc mạng đem tới một vài lượng các bạn cố định (ví dụ: 10 triệu hoặc 100 triệu). Vào thời khắc ấy, giống như Bitcoin, những công ty khai thác sẽ tiếp diễn nhận phần thưởng bằng phí đàm phán, chứ không còn được thưởng những đồng coin mới.

    Vòng tròn bảo mật của Pi Network là gì?

    Vòng tròn bảo mật là đội ngũ 3-5 người đáng tin cậy được mỗi thành viên Pi xây dựng, nhằm ngăn chặn những hành vi giao dịch ăn lận. Khi mà các loại tiền điện tử như Bitcoin bảo mật sổ cái của họ bằng cách buộc những tổ chức khai thác đốt năng lượng (proof-of-work), Pi vẫn bảo đảm sổ cái của mình khi những thành viên trong mạng lưới chứng minh sự tin cậy với nhau. Những người đóng góp Pi bảo đảm cho nhau bằng cách vun đắp các hàng ngũ bảo mật gồm 3-5 thành viên mà họ cho là đáng tin cậy. Vòng tròn bảo mật nên bao gồm những người bạn tin tưởng ko tiến hành những giao dịch ăn gian. Các vòng tròn bảo mật mạng mạng cấu tạo một biểu đồ tin cậy toàn cầu để xác định người nào có thể tin cậy để thực hiện những giao dịch trên sổ cái Pi.

    giá trị của đồng Pi là bao nhiêu?

    phổ quát thắc mắc xung quanh về giá của đồng Pi thường được cộng đồng đưa ra đại loại như: 1 Pi Network bằng bao lăm đô la, Pi Network giá bao nhiêu, 1 Pi Network bằng bao nhiêu tiền Việt Nam, 1 PI bằng bao nhiêu USD, Giá Pi Network hôm nay, Giá đồng Pi Network bữa nay, PI Node là gì, Cách cài đặt Pi node, đào PI Trên máy tính như thế nào? Hay Pi Network bao giờ lên sàn? Thậm chí có người chẳng phải đặt ra câu hỏi mà khi nhắc tới đồng Pi thì họ khẳng định là Pi là vô giá trị và Pi Network lừa đảo.

    Hiện tại ở thời khắc tháng 3/2021, Pi network vẫn chưa có ví, Picoin chưa được phép giao dịch dù là giao dịch giữa các account nội bộ của Pi network và cố nhiên là cũng chưa có cơ sở vật chất nào để định giá của nó.

    Và tương tự, hiện chưa thể định giá được trị giá của Picoin và lúc này. Giá trị của Picoin phù thuộc vào thời điểm cho phép trao đổi Pi lấy tiền mặt trên các sàn giao dịch tiền điện tử. Pi sẽ có thể được giao dịch trong giai đoạn 3 của Dự án (chẳng hạn như lúc tung ra Mainnet). Tại thời khắc đấy, những sàn phân phối có thể chọn để niêm yết Pi. Còn tại thời điểm này, đội ngũ cốt cán của Pi tập hợp vào việc thực hiện đúng lộ trình phương pháp để đạt đến công đoạn 3.



    những rủi ro gì lúc tham dự Pi network?

    1 số chuyên gia Phân tích rằng, nguy cơ Việc ban đầu là nguy cơ mất thông báo tư nhân, Bên cạnh đó có thể sẽ tới khi người đào tiền ảo Pi Network đề nghị nạp tiền vào áp dụng này. Người đào Pi phải cẩn trọng và cân đề cập với việc phân phối thông báo và các yêu cầu nạp tiền từ hệ thống này.

    khi nào Pi được tiến hành đàm phán sắm bán, chuyển đổi?

    [​IMG]

    Hiện tại ở thời điểm tháng 3/2021, Pi network vẫn chưa có ví, Picoin chưa được phép thương lượng dù là giao dịch giữa các tài khoản nội bộ của Pi network. Bởi thế cho đến thời khắc này thì việc tiến hành thương lượng tìm bán, chuyển đổi hoàn toàn chưa xảy ra.

    Pi sẽ có thể được giao dịch trong giai đoạn 3 của Công trình (chẳng hạn như khi tung ra Mainnet). Tại thời khắc đấy, các sàn phân phối có thể chọn để niêm yết Pi. Còn tại thời khắc này, đội ngũ cốt cán của Pi hội tụ vào việc tiến hành đúng lộ trình công nghệ để đạt tới giai đoạn 3.
     

Chia sẻ trang này

Loading...