63 Stravel

Giá đồng pi bằng bao nhiêu? Và cơn sốt với Pi network

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi minhdang, 31 Tháng năm 2021.

    1. Tỉnh thành:

      Miền Bắc
    2. Chuyên mục:

      Kinh Nghiệm
    3. Tình trạng:

      Khuyến mãi
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      Việt Nam ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      31 Tháng năm 2021, 0 Trả lời, 307 Đọc
  1. minhdang

    minhdang Member

    Giá đồng pi bằng bao nhiêu? Và cơn sốt với Pi network


    những ngày cuối năm 2020 cơn sốt tiền thuật toán Pi trở thành nở rộ, rất nhiều người đổ sô vào việc đào đồng cách đào pi nhanh. không những riêng dân có công việc liên quan tới mảng vốn đầu tư mà hầu như mọi người hoạt động trong mọi ngành khác đều để ý và lao vào việc đào PI. Các ngày đầu năm 2021, cơn sốt về đồng Pi vẫn chưa dừng lại mà thậm chí còn sốt xình xịch hơn nữa lúc thu hút ngày một nhiều hơn khách hàng Việt Nam tham dự.


    Để hiểu rõ hơn và có cách nhìn khách quan hơn về đồng Pi, chúng ta hãy cùng Đánh giá về đồng tiền này qua những tiêu điểm sau nhé:

    Pi network là gì?


    "pi network lên sàn được khai thác trên điện thoại vì độ khó thuật toán thấp. Không chỉ có vậy, nhà tăng trưởng nền tảng muốn tặng Pi cho cộng đồng như cách Bitcoin đã làm cách đây 10 năm”. Đó là những san sớt về PI của những thành viên hàng ngũ đào Pi.

    Sau lúc phần mềm đào PI mang tên Pi network được cài đặt vào điện thoại, tốc độ “khai thác” Pi Coin mặc định sẽ là 0,12 Pi/h. Để cải thiện tốc độ “đào” Pi, người này hướng dẫn PV KYC (xác thực tính danh cá nhân) và giới thiệu thêm thành viên. Ở bước chuẩn xác danh tính, khách hàng yêu cầu điền các thông tin tư nhân như ảnh chụp passport, số điện thoại, email…

    Cách đào Pi ?

    Đào Pi tương đối thuần tuý.

    Pi Network không kêu gọi bạn đầu cơ. Các bạn cần có một chiếc điện thoại, vận tải app Pi Network xuống và tạo một account rất đơn thuần bằng khách nhập thông báo tư nhân như: họ tên, email, số điện thoại và mã giới thiệu. Sau đấy click nút Start hằng ngày và công đoạn đào PI sẽ diễn ra dù máy ko kết nối internet.

    Pi network không buộc phải cần phải mở áp dụng hoạt động. Pi không tác động tới hiệu suất điện thoại của bạn, ko làm cạn kiệt pin hoặc sử dụng dữ liệu mạng của bạn.





    [​IMG]

    Để khởi đầu kiếm Pi, hãy rà soát áp dụng sau mỗi 24 giờ và click nút biểu tượng tia sét để bắt đầu khai thác. Người đào pi có thể gia cải thiện tỷ lệ nhận Pi hàng giờ của mình bằng cách mời bạn bè và gia đình tham dự cộng đồng. Sau 3 ngày khai thác, các bạn có thể tăng cường thu nhập của mình phổ thông hơn bằng cách xây dựng vòng tròn bảo mật của các bạn, điều này góp phần gia cải thiện bảo mật chung của mạng. Và hãy nhớ rằng, những thành viên kỳ cựu của màng lưới có tỷ lệ khai thác cao hơn so với những thành viên đến sau họ.



    vì sao những thành viên kỳ cựu lại khai thác phổ quát hơn?

    mục tiêu của Pi là trở nên đồng bạc điện tử được phân bố và sử dụng phổ quát trên thế giới. Để đem đến mục tiêu đấy, Pi khuyến khích những thành viên đóng góp sớm để đảm bảo sự thành công của Công trình (ví dụ: kiểm soát an ninh và vững mạnh mạng lưới). Để đề đạt tầm quan yếu của các đóng góp sớm, tốc độ khai thác giảm lúc rộng rãi người tham dự màng lưới. Tại thời điểm này, tốc độ khai thác đơn thuần sẽ giảm một nửa mỗi lúc số lượng các bạn hoạt động tăng lên gấp 10 lần. Tỷ lệ này sẽ giảm về 0 khi mạng có được 1 số lượng bạn cố định (ví dụ: 10 triệu hoặc 100 triệu). Vào thời khắc ấy, giống như Bitcoin, những tổ chức khai thác sẽ tiếp diễn nhận phần thưởng bằng phí giao dịch, chứ ko còn được thưởng những đồng coin mới.

    Vòng tròn bảo mật của Pi Network là gì?

    Vòng tròn bảo mật là lực lượng 3-5 người đáng tin cậy được mỗi thành viên Pi xây dựng, nhằm ngăn chặn các hành vi đàm phán gian lận. Trong khi những loại tiền điện tử như Bitcoin bảo mật sổ cái của họ bằng cách buộc những đơn vị khai thác đốt năng lượng (proof-of-work), Pi vẫn bảo đảm sổ cái của mình khi những thành viên trong màng lưới chứng minh sự tin cậy với nhau. Những người đóng góp Pi bảo đảm cho nhau bằng cách vun đắp các nhóm bảo mật gồm 3-5 thành viên mà họ cho là đáng tin cậy. Vòng tròn bảo mật nên bao bao gồm người các bạn tin tưởng không tiến hành những đàm phán gian lậu. Những vòng tròn bảo mật mạng mạng cấu tạo một biểu đồ tin cậy thế giới để xác định người nào có thể tin cậy để thực hiện những giao dịch trên sổ cái Pi.

    giá trị của đồng Pi là bao nhiêu?


    đa dạng nghi vấn tiếp giáp với về giá của đồng Pi thường được cộng đồng đưa ra đại loại như: 1 Pi Network bằng bao lăm đô la Mỹ, Pi Network giá bao nhiêu, 1 Pi Network bằng bao lăm tiền Việt Nam, 1 PI bằng bao nhiêu đô la Mỹ, Giá Pi Network bữa nay, Giá đồng Pi Network hôm nay, PI Node là gì, Cách cài đặt Pi node, đào PI Trên máy tính như thế nào? Hay Pi Network bao giờ lên sàn? Thậm chí có người không hề đặt ra thắc mắc mà khi kể đến đồng Pi thì họ khẳng định là Pi là vô giá trị và Pi Network lừa đảo.

    Hiện tại ở thời khắc tháng 3/2021, Pi network vẫn chưa có ví, Picoin chưa được phép thương lượng dù là đàm phán giữa những account nội bộ của Pi network và đương nhiên là cũng chưa có hạ tầng nào để định giá của nó.

    Và tương tự, hiện chưa thể định giá được giá trị của Picoin và lúc này. Giá trị của Picoin phù thuộc vào thời điểm cho phép đàm luận Pi lấy tiền mặt trên những sàn phân phối tiền điện tử. Pi sẽ có thể được giao dịch trong giai đoạn 3 của Dự án (chẳng hạn như khi tung ra Mainnet). Tại thời khắc đấy, những đại lý phân phối có thể chọn để niêm yết Pi. Còn tại thời điểm này, lực lượng nòng cốt của Pi tập hợp vào việc tiến hành đúng lịch trình công nghệ để đạt đến công đoạn 3.
     

Chia sẻ trang này

Loading...