63 Stravel

Giá đồng pi bằng bao nhiêu? Và cơn sốt với Pi network

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi minhdang, 22 Tháng năm 2021.

    1. Tỉnh thành:

      Tỉnh thành khác
    2. Chuyên mục:

      Kinh Nghiệm
    3. Tình trạng:

      Khuyến mãi
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      Việt Nam ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      22 Tháng năm 2021, 0 Trả lời, 376 Đọc
  1. minhdang

    minhdang Member

    Giá đồng pi bằng bao nhiêu? Và cơn sốt với Pi network
    các ngày cuối năm 2020 cơn sốt tiền thuận toán Pi trở thành nhộn nhịp, rất nhiều người đổ sô vào việc đào đồng Pi. Không chỉ riêng dân có công việc can dự tới mảng tài chính mà hầu như mọi người hoạt động trong mọi lĩnh vực khác đều để ý và lao vào việc đào PI. Các ngày đầu năm 2021, cơn sốt về đồng Pi vẫn chưa giới hạn lại mà thậm chí còn sốt xình xịch hơn nữa lúc lôi kéo càng ngày càng rộng rãi hơn khách hàng Việt Nam tham dự.


    Để hiểu rõ hơn và có cách nhìn khách quan hơn về đồng Pi, chúng ta hãy cộng Đánh giá về đồng tiền này qua những tiêu điểm sau nhé:

    Pi network là gì?


    "Pi được khai thác trên điện thoại vì độ khó thuật toán thấp. Thêm nữa, nhà vững mạnh nền móng muốn tặng Pi cho cùng đồng như cách Bitcoin đã làm cách đây 10 năm”. Đấy là những chia sẻ về PI của các thành viên hàng ngũ đào Pi.

    Sau khi phần mềm đào PI mang tên Pi network được cài đặt vào điện thoại, tốc độ “khai thác” Pi Coin mặc định sẽ là 0,12 Pi/h. Để tăng tốc độ “đào” Pi, người này hướng dẫn PV KYC (xác thực tính danh cá nhân) và giới thiệu thêm thành viên. Ở bước chuẩn xác tính danh, người mua đề xuất điền những thông báo cá nhân như ảnh chụp passport, số điện thoại, email…

    cách đào pi nhanh?

    Đào Pi khá thuần tuý.

    Pi Network ko kêu gọi các bạn đầu cơ. Các bạn cần có một chiếc điện thoại, vận chuyển app Pi Network xuống và tạo một account rất đơn giản bằng khách nhập thông báo tư nhân như: họ tên, email, số điện thoại và mã giới thiệu. Sau đấy click nút Start hằng ngày và quá trình đào PI sẽ diễn ra dù máy không kết nối internet.


    Pi network không bắt buộc cần phải mở ứng dụng hoạt động. Pi không tác động đến hiệu suất điện thoại của bạn, không làm cạn kiệt pin hoặc sử dụng dữ liệu mạng của các bạn.

    [​IMG]



    Để khởi đầu kiếm Pi, hãy rà soát áp dụng sau mỗi 24 giờ và click nút biểu trưng tia sét để bắt đầu khai thác. Người đào pi có thể gia tăng tỷ lệ nhận Pi hàng giờ của mình bằng cách mời bạn bè và gia đình tham dự cộng đồng. Sau 3 ngày khai thác, các bạn có thể tăng thu nhập của mình phổ quát hơn bằng cách xây dựng vòng tròn bảo mật của các bạn, điều này góp phần gia cải thiện bảo mật chung của mạng. Và hãy nhớ rằng, những thành viên kỳ cựu của mạng lưới có tỷ lệ khai thác cao hơn so với những thành viên tới sau họ.

    Bài viết liên quan nên đọc: Tìm hiểu về PI Node - Cách cài đặt và đào PI Trên máy tính

    tại sao những thành viên kỳ cựu lại khai thác nhiều hơn?

    mục tiêu của Pi là trở thành đồng tiền điện tử được phân bố và dùng rộng rãi trên thế giới. Để đem tới mục tiêu đấy, Pi khuyến khích các thành viên đóng góp sớm để đảm bảo sự thành công của Dự án (ví dụ: bảo vệ và tăng trưởng mạng lưới). Để phản chiếu tầm quan yếu của các đóng góp sớm, tốc độ khai thác giảm lúc phổ thông người tham dự mạng lưới. Tại thời khắc này, tốc độ khai thác cơ bản sẽ giảm một nửa mỗi khi số lượng người dùng hoạt động cải thiện lên gấp 10 lần. Tỷ lệ này sẽ giảm về 0 lúc mạng mang đến 1 vài lượng khách hàng khăng khăng (ví dụ: 10 triệu hoặc 100 triệu). Vào thời khắc đó, giống như Bitcoin, các đơn vị khai thác sẽ tiếp tục nhận phần thưởng bằng phí giao dịch, chứ ko còn được thưởng những đồng coin mới.

    Vòng tròn bảo mật của Pi Network là gì?

    Vòng tròn bảo mật là đội ngũ 3-5 người đáng tin cậy được mỗi thành viên Pi vun đắp, nhằm ngăn chặn những hành vi thương lượng gian lận. Trong khi các loại tiền điện tử như Bitcoin bảo mật sổ cái của họ bằng cách buộc các đơn vị khai thác đốt năng lượng (proof-of-work), Pi vẫn bảo đảm sổ cái của mình khi các thành viên trong mạng lưới chứng minh sự tin cậy với nhau. Những người đóng góp Pi đảm bảo cho nhau bằng cách xây dựng những nhóm bảo mật gồm 3-5 thành viên mà họ cho là đáng tin cậy. Vòng tròn bảo mật nên bao gồm những người các bạn tin tưởng không tiến hành các giao dịch gian lậu. Những vòng tròn bảo mật mạng mạng tạo thành một biểu đồ tin cậy toàn cầu để xác định ai có thể tin cậy để thực hiện những giao dịch trên sổ cái Pi.

    giá trị của đồng Pi là bao nhiêu?

    phổ quát thắc mắc tiếp giáp với về giá của đồng Pi thường được cộng đồng đưa ra đại loại như: 1 Pi Network bằng bao lăm đô la, Pi Network khoảng bao nhiêu, 1 Pi Network bằng bao lăm tiền Việt Nam, 1 PI bằng bao lăm đô la, Giá Pi Network bữa nay, Giá đồng Pi Network bữa nay, PI Node là gì, Cách cài đặt Pi node, đào PI Trên máy tính như thế nào? Hay Pi Network bao giờ lên sàn? Thậm chí có người chẳng phải đặt ra câu hỏi mà lúc kể đến đồng Pi thì họ khẳng định là Pi là vô trị giá và Pi Network lừa đảo.

    Hiện tại ở thời khắc tháng 3/2021, Pi network vẫn chưa có ví, Picoin chưa được phép thương lượng dù là thương lượng giữa các account nội bộ của Pi network và dĩ nhiên là cũng chưa có hạ tầng nào để định giá của nó.

    Và như vậy, hiện chưa thể định giá được giá trị của Picoin và khi này. Trị giá của Picoin phù thuộc vào thời khắc cho phép đàm đạo Pi lấy tiền mặt trên các sàn giao dịch tiền điện tử. Pi sẽ có thể được giao dịch trong giai đoạn 3 của Dự án (chẳng hạn như lúc tung ra Mainnet). Tại thời điểm đó, những sàn phân phối có thể chọn để niêm yết Pi. Còn tại thời khắc này, hàng ngũ cốt cán của Pi tập kết vào việc tiến hành đúng lịch trình kỹ thuật để đạt tới công đoạn 3.

    Để có thông tin cập nhật về giá của đồng Picoin hoặc những thông tin mới nhất về Pi network, chúng ta có thể theo dõi mục Tin vắn về tiền thuật toán Picoin

    các rủi ro gì lúc tham gia Pi network?

    một vài chuyên gia Phân tích rằng, nguy cơ Trước tiên là nguy cơ mất thông báo cá nhân, Không chỉ thế có thể sẽ đến lúc người đào tiền ảo Pi Network buộc phải nạp tiền vào ứng dụng này. Người đào Pi phải cẩn thận và cân nói với việc phân phối thông tin và những buộc phải nạp tiền từ hệ thống này.

    lúc nào Pi được tiến hành giao dịch tìm bán, chuyển đổi?

    Hiện tại ở thời điểm tháng 3/2021, Pi network vẫn chưa có ví, Picoin chưa được phép đàm phán dù là giao dịch giữa các account nội bộ của Pi network. Cho nên cho tới thời khắc này thì việc tiến hành thương lượng sắm bán, chuyển đổi hoàn toàn chưa xảy ra.

    Pi sẽ có thể được giao dịch trong giai đoạn 3 của Dự án (chẳng hạn như lúc tung ra Mainnet). Tại thời điểm đó, những sàn giao dịch có thể chọn để niêm yết Pi. Còn tại thời khắc này, đội ngũ nòng cột của Pi tập hợp vào việc thực hiện đúng lịch trình phương pháp để đạt tới công đoạn 3.

    Để có thông báo cập nhật về giá của đồng Picoin hoặc các thông tin mới nhất về Pi network, chúng ta có thể theo dõi mục Tin vắn về tiền thuật toán Picoin
     

Chia sẻ trang này

Loading...