63 Stravel

Giá đồng pi bằng bao nhiêu? Và cơn sốt với Pi network như thế nào?

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi minhdang, 27 Tháng năm 2021.

    1. Tỉnh thành:

      Miền Bắc
    2. Chuyên mục:

      Tin tức
    3. Tình trạng:

      Khuyến mãi
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      Việt Nam ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      27 Tháng năm 2021, 0 Trả lời, 316 Đọc
  1. minhdang

    minhdang Member

    Giá đồng pi bằng bao nhiêu? Và cơn sốt với Pi network như thế nào?




    những ngày cuối năm 2020 cơn sốt tiền thuận toán Pi trở thành sôi động, không ít người đổ sô vào việc cách đào pi nhanh. Không những riêng dân có công việc can hệ đến mảng vốn đầu tư mà hầu như mọi người hoạt động trong mọi lĩnh vực khác đều quan tâm và lao vào việc đào PI. Các ngày đầu năm 2021, cơn sốt về đồng Pi vẫn chưa dừng lại mà thậm chí còn sốt xình xịch hơn nữa khi lôi kéo ngày một đa dạng hơn người mua Việt Nam tham gia.


    Để hiểu rõ hơn và có cách nhìn khách quan hơn về đồng Pi, chúng ta hãy cùng Nhận định về đồng bạc này qua những tiêu điểm sau nhé:

    Pi network là gì?

    "Pi được khai thác trên điện thoại vì độ khó thuật toán thấp. Không chỉ thế, nhà phát triển nền móng muốn tặng Pi cho cộng đồng như cách Bitcoin đã làm cách đây 10 năm”. Ấy là các san sẻ về PI của các thành viên lực lượng đào Pi.

    Sau lúc phần mềm đào PI mang tên Pi network được cài đặt vào điện thoại, tốc độ “khai thác” Pi Coin mặc định sẽ là 0,12 Pi/h. Để cải thiện tốc độ “đào” Pi, người này hướng dẫn PV KYC (xác thực danh tính cá nhân) và giới thiệu thêm thành viên. Ở bước chuẩn xác danh tính, quý khách đề nghị điền các thông tin cá nhân như ảnh chụp passport, số điện thoại, email…

    Cách đào Pi ?

    Đào Pi hơi đơn thuần.

    Pi Network không kêu gọi bạn đầu cơ. Bạn cần có một chiếc điện thoại, tải app Pi Network xuống và tạo một tài khoản rất đơn giản bằng khách nhập thông báo tư nhân như: họ tên, email, số điện thoại và mã giới thiệu. Sau đó nhấn nút Start hằng ngày và quá trình đào PI sẽ diễn ra dù máy không kết nối internet.

    Pi network không đề xuất cần phải mở ứng dụng hoạt động. Pi ko ảnh hưởng tới hiệu suất điện thoại của các bạn, không làm cạn kiệt pin hoặc sử dụng dữ liệu mạng của bạn.





    [​IMG]

    Để khởi đầu kiếm Pi, hãy kiểm tra ứng dụng sau mỗi 24 giờ và click nút biểu trưng tia sét để bắt đầu khai thác. Người đào pi có thể gia tăng tỷ lệ nhận Pi hàng giờ của mình bằng cách mời các bạn bè và gia đình tham gia cùng đồng. Sau 3 ngày khai thác, bạn có thể tăng thu nhập của mình phổ biến hơn bằng cách xây dựng vòng tròn bảo mật của bạn, điều này góp phần gia cải thiện bảo mật chung của mạng. Và hãy nhớ rằng, các thành viên kỳ cựu của màng lưới có tỷ lệ khai thác cao hơn so với những thành viên đến sau họ.


    vì sao các thành viên kỳ cựu lại khai thác đa dạng hơn?

    mục đích của Pi là trở nên đồng bạc điện tử được phân bố và sử dụng rộng rãi trên thế giới. Để mang tới mục đích đấy, Pi khuyến khích các thành viên đóng góp sớm để bảo đảm sự thành công của Dự án (ví dụ: kiểm soát an ninh và vững mạnh mạng lưới). Để phản ánh tầm quan yếu của các đóng góp sớm, tốc độ khai thác giảm khi phổ thông người tham dự mạng lưới. Tại thời điểm này, tốc độ khai thác cơ bản sẽ giảm một nửa mỗi lúc số lượng các bạn hoạt động tăng cường lên gấp 10 lần. Tỷ lệ này sẽ giảm về 0 lúc mạng mang tới một số lượng khách hàng khăng khăng (ví dụ: 10 triệu hoặc 100 triệu). Vào thời điểm đấy, giống như Bitcoin, các doanh nghiệp khai thác sẽ tiếp tục nhận phần thưởng bằng phí đàm phán, chứ ko còn được thưởng các đồng coin mới.

    Vòng tròn bảo mật của Pi Network là gì?

    Vòng tròn bảo mật là đội ngũ 3-5 người đáng tin cậy được mỗi thành viên Pi xây dựng, nhằm ngăn chặn các hành vi giao dịch ăn lận. Trong khi những loại tiền điện tử như Bitcoin bảo mật sổ cái của họ bằng cách buộc những tổ chức khai thác đốt năng lượng (proof-of-work), Pi vẫn đảm bảo sổ cái của mình lúc các thành viên trong mạng lưới chứng minh sự tin cậy với nhau. Các người đóng góp Pi bảo đảm cho nhau bằng cách vun đắp những nhóm bảo mật gồm 3-5 thành viên mà họ cho là đáng tin cậy. Vòng tròn bảo mật nên bao gồm những người các bạn tin tưởng ko tiến hành những đàm phán ăn lận. Các vòng tròn bảo mật mạng mạng cấu tạo một biểu đồ tin cậy thế giới để xác định người nào có thể tin cậy để tiến hành các thương lượng trên sổ cái Pi.

    giá trị của đồng Pi là bao nhiêu?

    phổ thông câu hỏi quanh đó về giá của đồng Pi thường được cùng đồng đưa ra đại loại như: 1 Pi Network bằng bao nhiêu USD, Pi Network giá bao nhiêu, 1 Pi Network bằng bao lăm tiền Việt Nam, 1 PI bằng bao lăm đô la, Giá Pi Network bữa nay, Giá đồng Pi Network bữa nay, PI Node là gì, Cách cài đặt Pi node, đào PI Trên máy tính như thế nào? Hay Pi Network bao giờ lên sàn? Thậm chí có người chẳng phải đặt ra nghi vấn mà lúc kể đến đồng Pi thì họ khẳng định là Pi là vô giá trị và Pi Network lừa đảo.

    Hiện tại ở thời điểm tháng 3/2021, Pi network vẫn chưa có ví, Picoin chưa được phép đàm phán dù là giao dịch giữa các account nội bộ của Pi network và kèm theo là cũng chưa có cơ sở nào để định giá của nó.

    Và như vậy, hiện chưa thể định giá được giá trị của Picoin và lúc này. Trị giá của Picoin phù thuộc vào thời khắc cho phép bàn thảo Pi lấy tiền mặt trên những sàn phân phối tiền điện tử. Pi sẽ có thể được đàm phán trong công đoạn 3 của Công trình (chẳng hạn như lúc tung ra Mainnet). Tại thời khắc ấy, những sàn phân phối có thể chọn để niêm yết Pi. Còn tại thời điểm này, hàng ngũ nòng cột của Pi tập kết vào việc tiến hành đúng lộ trình kỹ thuật để đạt tới giai đoạn 3.
     

Chia sẻ trang này

Loading...