63 Stravel

Giá của phẫu thuật nâng mũi là bao nhiêu

Thảo luận trong 'Mỹ phẩm-làm đẹp' bắt đầu bởi maihuong20, 19 Tháng mười một 2021.

    1. Tỉnh thành:

      Hồ Chí Minh
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Khuyến mãi
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      219B-221 Nguyễn Đình Chiểu, P.5, Q.3, Tp. HCM ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      19 Tháng mười một 2021, 0 Trả lời, 280 Đọc
  1. maihuong20

    maihuong20 Active Member

    Hỏi: Xin chào bác sĩ. Em muốn nâng mũi nhưng xem giá của phẫu thuật nâng mũi ở nhiều bệnh viện thẩm mỹ thì thấy có sự chênh lệch khá lớn giữa các dịch vụ. Nâng mũi S Line giá còn cao hơn gấp 2 so với các phương pháp khác. Điều này khiến em băn khoăn không biết có phải “tiền nào của nấy” hay không? Với số tiền 20 – 25 triệu thì phương pháp là tốt nhất ạ? Em cám ơn bác sĩ. (Mỹ Thanh, Đồng Nai)

    Thanh thân mến,

    Cám ơn bạn đã quan tâm, tin tưởng và gửi đến chuyên mục tư vấn của bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng thắc mắc của mình. Chúng tôi xin được trả lời như sau:

    >- giá nâng mũi bằng eptfe

    Giá của phẫu thuật nâng mũi bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng

    [​IMG]

    Hiện nay, bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng thực hiện rất nhiều dịch vụ nâng mũi như: nâng mũi Hàn Quốc, nâng mũi bọc sụn, nâng mũi S line,… Mời Thanh và mọi người tham khảo giá của phẫu thuật nâng mũi mới nhất trong năm nay:

    bạn Thanh có thắc mắc là tại sao giá của phẫu thuật nâng mũi có sự chênh lệch giữa các dịch vụ phải không nào. Theo bác sĩ, nâng mũi S line là phương pháp đem lại dáng mũi đẹp tự nhiên nhất hiện nay, nó còn có thể khắc phục 10/10 khuyết điểm của mũi như: mũi lệch, mũi hếch, đầu mũi to, cánh mũi bè, mũi gồ,… mang lại chiếc mũi đẹp trọn đời, đẹp tự nhiên như mũi “xịn”.

    Với mức giá của phẫu thuật nâng mũi đang khuyến mãi ở bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng, bạn Thanh có thể thực hiện phương pháp nâng mũi S line để sở hữu ngay chiếc mũi thon gọn, lượn sóng đẹp tự nhiên.

    >- giá nâng mũi tại hà nội

    Chất lượng phẫu thuật nâng mũi quyết định giá thành

    [​IMG]

    bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng là 1 trong 3 địa chỉ nâng mũi uy tín nhất hiện nay. Mỗi năm bác sĩ Ngô Mộng Hùng thực hiện hơn 2000 ca nâng mũi và tỷ lệ thành công lên đến 100%. bệnh viện thẩm mỹ cam kết có mức giá của phẫu thuật nâng mũi là hợp lý và “thân thiện” với túi tiền khách hàng.

    Ngoài ra, bệnh viện thẩm mỹ ứng dụng những công nghệ nâng mũi tiên tiến nhất hiện nay như: nâng mũi S line, nâng mũi Hàn Quốc, nâng mũi bọc sụn,… Những phương pháp này đều mang lại cho khách hàng chiếc mũi cao thanh tú và hài hòa với khuôn mặt của từng người.

    >>> Nguồn bài viết: giá của phẫu thuật nâng mũi
     

Chia sẻ trang này

Loading...