63 Stravel

Giá Của Một Khách Sạn Sạch Như Thế Nào?

Thảo luận trong 'Tin tức -Kinh nghiệm du lịch Việt Nam' bắt đầu bởi couplenest, 19 Tháng ba 2020.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      33 Nguyễn Hữu Thọ Tân Hưng Quận 7 Hồ Chì Minh ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      19 Tháng ba 2020, 0 Trả lời, 431 Đọc
  1. couplenest

    couplenest New Member


    Thật ra dịch vụ khách sạn sạch không nói lên được phân khúc giá, nhưng nếu chúng ta để ý, chúng ta sẽ thấy nếu như phân khúc giá từ tầm trung trở lên sẽ có rất nhiều lựa chọn cho mình, vì để có một phòng khách sạn đẹp, bạn cần có một đội ngũ vận hành đầy đủ nào là lao công dọn dẹp, nào là nhân viên bộ phận checkin, nào là đồng phục làm việc, nào là nội thất phải thực sự tốt để đảm bảo cho cái nhìn liên quan đến sạch sẽ và gọn gàng.

    [​IMG]
    Chính vì vậy, để lưa chọn cho mình khách sạn sạch thực sự tốt thì cách tốt nhất là bạn không nên lựa chọn khách sạn quá rẻ, tránh tình trạng không có được dịch vụ như mong muốn.

    [​IMG]
    Càng không được đánh giá một khách sạn sạch nhưng tại sao giá cả lại mắc. Vì như đã phân tích rồi, hoàn toàn không thể định giá khách sạn dựa vào tiêu chí dịch vụ khách sạn sạch hay không sạch, vì nó còn phụ thuộc vào nhiều yếu tố mà chúng ta phải quan tâm.

    [​IMG]
    Kết lại:

    Khi mình bỏ ra một số tiền đủ tầm để có thể sở hữu một dịch vụ chất lượng thì bạn sẽ nhận được một dịch vụ tốt thôi, bạn khônng nên quá nghe nhiều về những cái quảng cáo không mấy tích cực đó đẻ rồi nhận lại một thứ không ra gì
     

Chia sẻ trang này

Loading...