63 Stravel

Giá cửa kính cường lực tại Vinh đầu năm ra sao?

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi kinhcuonglucvinh, 11 Tháng một 2022.

    1. Tỉnh thành:

      Miền Trung
    2. Chuyên mục:

      Tin tức
    3. Tình trạng:

      Mới 100%
    1. Giá bán :

      10,000 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      vinh, nghệ an ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      11 Tháng một 2022, 0 Trả lời, 248 Đọc
  1. Giá cửa kính cường lực tại Vinh, bước sang một năm mới. Liệu giá nguyên vật liệu có tăng hay không? Nhất là kính cường lực, một sản phẩm làm mưa làm gió ở năm 2021. Chắc hẳn rất nhiều người muốn biết được giá của loại vật liệu làm nên cửa kính cường lực có tăng hay không? Xin mời mọi người cùng tham khảo bài viết này để có thể cập nhật được những thông tin chính xác nhất nhé.

    Giá cửa kính cường lực tại Vinh đầu năm ra sao?
    Chúng tôi cũng xin trả lời với khách hàng luôn là giá kính không tăng nhé. Cho dù đã có rất nhiều đơn đặt hàng cho đầu năm mới này. Nhưng chúng tôi không hề vì thế mà tăng giá vật liệu. Quý khách hàng đến với chúng tôi bởi niềm tin và chất lượng sản phẩm. Thì Nhất Việt không có gì đáp lại bằng một sản phẩm chất lượng tốt nhất. Kính cường lực nó được ưa chuộng và sử dụng làm cửa nhiều. Nguyên do là vì sao? các bạn có biết không?


    [​IMG]

    Cửa kính cường lực trượt

    √ Thiết kế hiện đại
    Nhằm đáp ứng nhu cầu của khách hàng. Cửa kính cường lực chính hãng có rất nhiều thiết kế đẹp và hiện đại. Sử dụng cửa kính cường lực sẽ giúp đảm bảo tính thẩm mỹ cho mọi không gian kiến trúc.

    √ Rất tiện dụng
    Bản lề cửa kính cường lực chắc chắn. Giúp việc đóng mở cửa rất dễ dàng, mở được cả 2 chiều ra vào. Cửa được làm chủ yếu bằng kính trong suốt. Giúp không gian trở nên thoáng đãng và đón nhận được nhiều ánh sáng.

    √ Độ bền cao
    Với khả năng chịu lực hay chịu va đập tốt nên cửa kính cường lực chính hãng có độ bền và tuổi thọ rất cao. Đặc biệt, khi tiếp xúc với nhiệt độ cao đến 300 độ C cửa cường lực cũng không bị biến dạng. Các phụ kiện đi kèm với cửa được kết hợp chắc chắn, không bị lung lay, hay bị lệch trong thời gian sử dụng.

    √ Độ an toàn
    Đây là loại cửa có khả năng chịu lực vượt trội khó có loại cửa này sánh bằng. Cửa kính cường lực rất khó bị làm vỡ bởi độ cứng cáp và chắc chắn. Nếu kính vỡ chỉ tạo thành những viên kính tròn như hạt bắp, không sắc bén và dễ gây sát thương như các loại kính thông thường.


    [​IMG]

    Cửa kính cường lực mở xoay

    Dịch vụ lắp đặt kính cường lực của Nhất Việt ra sao?
    • Cửa kính cường lực tại Nhất Việt được sản xuất trên dây chuyền máy móc hiện đại. Sản phẩm chất lượng, đạt tiêu chuẩn trong và ngoài nước.
    • Đội ngũ kỹ thuật lành nghề, quản lý sản xuất chuyên nghiệp.
    • Tiến độ giao hàng đảm bảo.
    • Giá cả hợp lý.
    • Dịch vụ tư vấn chuyên nghiệp.
    Bài viết trên đã phần nào gợi ý cho bạn những ưu điểm nổi bật của loại cửa cường lực chính hãng. Nếu bạn đang có nhu cầu mua cửa kính cường lực cũng như báo giá cửa kính cường lực tại Nghệ An. Bạn có thể liên hệ ngay với Nhất Việt. Để được hỗ trợ tư vấn các thông tin cần thiết về sản phẩm.
     

Chia sẻ trang này

Loading...