63 Stravel

Giá cửa gỗ công nghiệp Mdf Veneer rẻ nhất

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi thanhmai2501, 17 Tháng một 2023.

    1. Tỉnh thành:

      Hồ Chí Minh
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Khuyến mãi
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      17 Tháng một 2023, 0 Trả lời, 191 Đọc
  1. thanhmai2501

    thanhmai2501 Member

    Hiện nay, nhu cầu sử dụng cửa gỗ công nghiệp ngày càng nhiều. Một phần là do sự khan hiếm cũng như giá thành của cửa gỗ tự nhiên quá cao, vượt ngoài khả năng tài chính của một phần khách hàng, cửa gỗ tự nhiên có nhược điểm dễ bị cong vênh, dễ bị mối mọt, không chịu được nước. Thế nên, sự xuất hiện của cửa gỗ công nghiệp như một lời giải thỏa mãn kết quả của một bài toán khó.

    GIÁ CỬA GỖ CÔNG NGHIỆP HIỆN NAY CÓ NHIỀU LOẠI, TÙY VÀO CHẤT LIỆU SẢN PHẨM, MẪU MÃ MÀ CÓ GIÁ KHÁC NHAU. KHÁCH HÀNG XEM BẢNG GIÁ CỬA GỖ CÔNG NGHIỆP Ở CUỐI BÀI VIẾT NÀY.


    [​IMG]

    Cửa gỗ công nghiệp

    Những tưởng cửa gỗ công nghiệp sẽ không thể cạnh tranh lại sức hút của cửa gỗ tự nhiên, ấy thế mà cửa gỗ công nghiệp dần thay thế cho cửa gỗ tự nhiên bởi vì giá thành rẻ, kiểu dáng đa dạng màu sắc phong phú. Các loại gỗ công nghiệp được khách hàng tin dùng nhiều như cửa gỗ công nghiệp HDF, cửa gỗ công nghiệp MDF. Trong bài viết này SaiGonDoor xin giới thiệu đến khách hàng dòng cửa gỗ công nghiệp MDF Veneer. Vậy cửa gỗ công nghiệp MDF Veneer là gì? Báo giá cửa gỗ công nghiệp MDF Veneer ra sao?


    [​IMG]

    Báo Giá Cửa Gỗ Công Nghiệp MDF Veneer [✔️RẺ NHẤT ]


    - Cửa gỗ công nghiệp MDF Veneer là gì? Ưu điểm nổi trội của loại cửa này


    Cửa gỗ công nghiệp MDF Veneer là gì?
    Cửa gỗ MDF Veneer đó là cửa gỗ công nghiệp MDF bên ngoài được phủ Veneer, Lớp veneer là gỗ được lạng mỏng từ gỗ tự nhiên: gỗ sồi, gỗ sồi, gỗ xoan đào, gỗ căm xe…hoặc loại gỗ Veneer công nghiệp được dán lên tấm MDF. Tấm gỗ MDF là loại bột gỗ xay mịn, Cùng chất phụ gia dưới áp suất và nhiệt độ tạo ép nén tạo nên tấm cửa gỗ công nghiệp MDF Veneer.

    [caption id="attachment_60971" align="aligncenter" width="2560"][​IMG]

    Bản vẽ chi tiết cấu tạo cửa gỗ công nghiệp MDF

    Phần cánh cửa

      • Tấm da cửa bao gồm 2 tấm MDF Veneer (Medium Density Fiberboard) dày 4-6mm, bên ngoài được dán thêm lớp gỗ tự nhiên được lạng mỏng từ các danh mộc: Oak (Sồi), Ash (Tần Bì), Sapele, Rosewood, Căm Xe, Xoan Đào,… được nhập khẩu theo tiêu chuẩn châu Âu, có khả năng chịu lực, kháng ẩm tốt. Tấm da cửa MDF Veneer là các mẫu tấm phẵng.
      • Gỗ thông hoặc gỗ ghép nguyên liệu nhập khẩu các nước Châu Âu, Mỹ, Úc. Được tẩm sấy theo tiêu chuẩn (độ ẩm từ 8-15%) và xử lý mối mọt.



    [​IMG]
    Cửa gỗ công nghiệp cao cấp saigondoor

    Phần lõi cánh cửa


      • Khung xương bằng gỗ thông hoặc gỗ ghép, kích thước trung bình từ 30x40mm hoặc 32x50mm tùy theo mẫu, được cắt ngắn triệt tiêu sớ gỗ chống co ngót cong vênh. Được các khung xưởng bên trong liên kết với nhau bằng đinh U chuyên dụng.
      • Bên trong lõi cửa gỗ công nghiệp được chèn thêm tấm Honeycomb (hay còn gọi là tấm tổ ong) có tác dụng tăng cứng cách âm, cách nhiệt. Tấm tổ ong được làm từ bột giấy có tỉ trọng cao, SaiGonDoor dùng nguyên liệu là tấm Honey Comb chất lượng. Khách hàng chú ý khi chọn nhà cung cấp cửa gỗ công nghiệp, các công ty nhỏ lẻ hay bỏ qua tấm lõi cửa bên trong.




      • Liên kết khung xương, tấm Honey-comb và tấm da MDF veneer với nhau bằng keo sữa chuyên dụng có nguồn gốc hữu cơ và không chứa các thành phần độc hại. Được ép nén bằng máy ép thủy lực 80 tấn trong vòng 6 - 8 giờ để tạo liên kết được chắc chắn không bị công vênh hở keo. Công đoạn ép nén là hết sức quan trọng, cánh cửa được ép nén keo và thời gian đủ để cánh cửa kết dính với nhau được bền. Nên thời gian sản xuất kéo dài hơn và tốn nhiều chi phí nhân công hơn so với cách làm thủ công bình thường, sau khi ép nén cánh cửa được lưu kho để kiểm tra thêm sự co ngót cánh cửa trước khi đưa vào phòng sơn để hoàn thiện và giao cho khách hàng. Nhiều công ty sản xuất cửa nhỏ lẻ bỏ qua công đoạn này nên cửa không chất lượng, giá thành có giảm nhưng cửa giảm chất lượng. Khách hàng hết sức lưu ý khi kiểm tra mua hàng. Đến với SaiGonDoor khách hàng yên tâm về chất lượng cửa gỗ công nghiệp.


    [​IMG]
    Cửa gỗ MDF veneer màu trắng



    ĐẶT MUA HÀNG ĐẢM BẢO TẠI SAIGONDOOR.VN
    Đặt mua cửa & nội thất online đảm bảo giá trị và danh tiếng của thương hiệu Saigondoor

    HOTLINE: 0818.400.400

    Mời quý khách hàng truy cập website https://saigondoor.vn/ or fanpage facebook.com/SaigonDoor
     

Chia sẻ trang này

Loading...