63 Stravel

Giá cổ phiếu PayPal

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi trammangtienao, 29 Tháng năm 2021.

    1. Tỉnh thành:

      Hà Nội
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Cần gấp
    1. Giá bán :

      1,000,000 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      Nam Tran ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      29 Tháng năm 2021, 0 Trả lời, 336 Đọc
  1. bảng xếp hạng tiền ảo Bitcoin vượt ngưỡng 13.000 đô la lần Việc trước tiên bắt đầu từ tháng 7/2019 sau khi công ty trả tiền PayPal tuyên bố cho phép khách hàng sử dụng tiền ảo.

    [​IMG]

    Vào khi hơn 8h sáng ngày 22/10 theo giờ Việt Nam, giá đồng tiền kỹ thuật số to nhất toàn cầu cải thiện 8,3% so với thời khắc cách ấy 24 tiếng, đạt 12.896 đô la. Giá những tiền ảo khác cũng nhất loạt đi lên, như giá sàn tiền ảo Ether cải thiện 7,6%, giá XRP cải thiện 4,7%...

    khách hàng của PayPal giờ đây có thể sắm, bán và giữ tiền ảo - gồm những Bitcoin, Ether, Bitcoin Cash và Litecoin - trong khoảng ví điện tử, cũng như sử dụng tiền ảo để tìm hàng tại 26 triệu nhà bán hàng thuộc mạng lưới của PayPal. Đánh giá về đào coin bằng cpu

    Sau lúc tuyên bố được đưa ra, giá cổ phiếu PayPal tăng 5,5%, đạt hơn 213 USD/cổ phiếu, mức cải thiện cao nhất từ khi tháng 5.

    Chuyên gia tiền ảo Mike Novogratz thuộc Galaxy Investment Partners gọi đây là "thông tin to nhất của năm nay về tiền ảo", đồng thời nhắc thêm rằng các nhà băng sẽ bắt đầu một cuộc đua phân phối dịch vụ can dự đến tiền ảo.

    Theo hãng tin Bloomberg, động thái của PayPal nhận được sự đồng tình nhiệt tình của cùng đồng các nhà đầu cơ tiền ảo, những người cho rằng một chuỗi tuyên bố cách đây không lâu của các doanh nghiệp lớn cho thấy tiền ảo càng ngày càng được bằng lòng phổ thông.

    hai doanh nghiệp đại chúng của Mỹ là Square và MicroStrategy hồi tháng 8 cho biết đã đầu cơ vào Bitcoin. Hồi tháng 8, công ty điều hành quỹ Fidelity Investments tuyên bố sẽ mở quỹ Bitcoin Đầu tiên.

    PayPal cho biết doanh nghiệp dự kiến sẽ đưa các tính năng liên quan đến Bitcoin trở thành một nguồn quỹ cho hoạt động tìm tìm tại các nhà bán hàng thuộc mạng này trên phạm vi toàn cầu. Không chỉ có vậy, nhà sản xuất Bitcoin sẽ sớm được PayPal đưa vào ví Venmo. Các nhà bán hàng có nhà sản xuất trả tiền PayPal sẽ được trả bằng tiền truyền thống như USD, thay vì tiền ảo, lúc khách hàng PayPal sắm hàng.

    Trong một tuyên bố, tổng giám đốc (CEO) Dan Schulman của PayPal nói "việc chuyển dịch sang các dạng phương pháp số của tiền là tất yếu, vì những ích lợi rõ ràng về bao trùm và khả năng tiếp cận về tài chính; tuyệt vời, tốc độ và sự vững vàng của hệ thống thanh toán; và khả năng của chính phủ trong việc giải ngân mau chóng cho người dân". Biết thêm cách nạp tiền vnđ vào sàn binance

    những nhà cung cấp can dự đến tiền ảo trên PayPal cũng có những hạn chế đối với người mua. Quý khách sẽ chẳng thể chuyển tiền ảo ra vào account PayPal của họ và chỉ có thể giữ tiền ảo mà họ tìm trên PayPal. Bất kỳ đồng tiền ảo nào được giữ trong một account sẽ không thể chuyển sang account khác, PayPal cho biết.

    Việc PayPal chấp thuận tiền ảo diễn ra chỉ một năm sau lúc tổ chức này rút khỏi Libra Association, liên minh mà Facebook chủ xướng để lớn mạnh đồng bạc ảo có tên Libra. David Marcus, người đứng đầu sáng kiến Libra tại Facebook, từng là chủ tịch PayPal.

    Giá Bitcoin đã cải thiện mạnh trong tháng 10 này, với mức tăng khoảng 19% từ đầu tháng. Tuy nhiên, chừng độ áp dụng của tiền ảo vẫn còn tránh được. Dữ liệu trong khoảng tổ chức nghiên cứu chuỗi khối (blockchain - kỹ thuật nền móng của tiền ảo) cho thấy Bitcoin hầu như chơi được dùng vào việc gì khác trong năm ngoái, không tính đầu cơ. Tìm hiểu về oco binance là gì

    Một phần nguyên cớ của tránh được này có thể chính là biến động giá mạnh mẽ của Bitcoin. Năm nay, giá đồng bạc ảo Bitcoin đã cải thiện 75% nhưng vẫn thấp hơn khoảng 7.000 đô la Mỹ so với đỉnh giá 20.000 USD thiết lập vào tháng 12/2017. Hồi tháng 3, Bitcoin bị bán dỡ và mất giá 31%.
     

Chia sẻ trang này

Loading...