63 Stravel

Gia chủ PHÁT TÀI nhờ sơn nhà đẹp theo phong thủy

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi th0036, 6 Tháng mười hai 2017.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      6 Tháng mười hai 2017, 0 Trả lời, 718 Đọc
  1. th0036

    th0036 Member

    Sơn nhà đẹp theo phong thủy là cách hoàn hảo nhất giúp ngôi nhà đẹp, phù hợp sở thích lại đem đến vận khí tốt cho gia chủ - dich vu sua nha
    Chọn màu sơn nhà đẹp theo phong thủy phù hợp với từng hướng nhà
    Mỗi ngôi nhà đều được xây theo các hướng khác nhau để phù hợp với vị trí xây ngôi nhà đó. Theo phong thủy, hướng nhà mang những ý nghĩa khác nhau nên bạn cũng cần chọn sơn nhà đẹp theo phong thủy phù hợp với hướng nhà đó.

    Với nhà xây theo hướng đông, bạn nên chọn sơn nhà màu xanh lá cây. Xanh lá cây là màu tượng trưng cho mùa xuân khi cây cối đâm chồi nảy lộc. Nó cũng mang ý nghĩa mang tài lộc vào nhà. Bên cạnh đó, khi sơn màu này, bạn nên đặt trong nhà chậu cây cảnh hoặc cây giả để mang lại cảm giác tươi sáng và thu hút được dòng tiền bạc luân chuyển thuận lợi nhất.

    Không gian vô cùng tươi mới với sự kết hợp khéo léo giữa màu vàng và màu trắng

    Đối với những ngôi nhà có hướng tây, màu sơn nên là màu trắng hay trắng sữa. Đây là những màu mang lại ánh sáng và không khí ấm áp. Ngoài ra bạn cũng có thể chọn những gam màu nhạt như hồng phớt, xanh nhạt,… Những màu nhẹ này tạo cảm giác dễ chịu cho người sinh sống trong nhà.

    Nếu nhà bạn được xây theo hướng nam, bạn có thể chọn những gam màu nóng như đỏ, hồng. Màu đỏ trong căn nhà hướng nam mang lại tài lộc. Trong khi đó, sơn nhà màu hồng tạo cảm giác ấm áp. Bạn cũng nên dùng những màu này với các món đồ trang trí, nội thất trong căn nhà như thảm, giấy dán tường.

    Còn nếu hướng nhà bạn là hướng bắc, màu sơn nhà phù hợp nhất là xanh dương, màu ghi hay màu xám. Những màu này cũng rất tốt với những góc hướng Đông Nam và Bắc nói chung của bất cứ căn phòng nào.

    Không gian với sự kết hợp của màu xanh dương và trắng vô cùng thích hợp với gia chủ mệnh Thủy

    Màu sơn nhà đẹp theo phong thủy cho từng mệnh
    Về phong thủy, giữa màu sắc và gia chủ có mối quan hệ theo Ngũ hành sinh khắc. Theo phân tích của các nhà phong thuỷ học thì việc sắp xếp màu sắc và các hành như sau: Màu đỏ thuộc hành Hoả (phương Nam); màu xanh lá thuộc Mộc (phương Ðông); màu xanh dương và xám thuộc Thuỷ (phương Bắc); màu trắng thuộc Kim (phương Tây); màu vàng thuộc Thổ (Trung cung). Bạn có thể chọn màu sơn tường khi xây nhà theo tự tương ứng màu sắc với mệnh trên hoặc có thể chọn màu sơn dựa trên sự tương hợp trong ngũ hành: Thổ sinh Kim, Kim sinh Thủy, Thủy sinh Mộc, Mộc sinh Hỏa, Hỏa sinh Thổ và dựa trên sự tương khắc để tránh các màu không hợp mệnh: Kim khắc Mộc, Mộc khắc Thổ, Thổ khắc Thủy, Thủy khắc Hỏa, Hỏa khắc Kim. Từ đó, cách chọn màu sơn nhà đẹp theo phong thủy cho từng mệnh như sau:

    • Mệnh Kim: Bạn nên sử dụng sơn màu trắng hoặc sơn màu vàng, ánh bạc,… và tránh không chọn màu đỏ.
    • Mệnh Mộc: Sơn màu xanh hoặc màu đen, không chọn màu trắng, vàng.
    • Mệnh Thủy: Nên sơn màu đen, xanh lam, tím, không nên chọn màu nâu, vàng đất.
    • Mệnh Hỏa: Nên sơn màu hồng, màu dam cam, màu đỏ, không nên sơn màu xanh dương.
    • Mệnh Thổ: Sơn màu vàng đất, màu nâu hay màu vàng xám, không dùng màu xanh lá.

    Sự kết hợp hài hòa giữa 3 màu xanh – trắng – ghi xám mang đến sự sang trọng và hiện đại phù hợp với gia chủ mệnh Thủy

    Chọn màu sơn nhà đẹp theo phong thủy là vậy nhưng bạn không nên chọn quá 3 màu cho một phòng và cũng không nên lạm dụng một màu quá nhiều. Trong khi kết hợp màu, bạn nên nhớ rằng những màu thuộc gam nóng thường chế ngự những màu thuộc gam lạnh. Nếu muốn làm nổi bật căn nhà hay phòng, bạn không chỉ dùng màu sơn mà còn cần quan tâm đến màu và kích cỡ đồ vật trong căn phòng. Vì thế, nếu muốn sơn nhà đẹp theo phong thủy, bạn cần kết hợp các yếu tố trên lại để vừa có được ngôi nhà đẹp, vừa đem đến may mắn, tài lộc cho bạn và gia đình.

    Nâu đất kết hợp với màu trắng ngà mang đến không gian dịu nhẹ và cổ kính

    Hi vọng với những gợi ý chọn màu sơn nhà đẹp theo phong thủy nêu trên của Hoàng Giang, bạn có thể chọn được màu sơn đẹp và phù hợp với ngôi nhà của mình. Nếu gia chủ cần biết thêm thông tin chi tiết về giá sơn nhà của dịch vụ sơn nhà Hà Nội thì có liên hệ với chúng tôi theo Hotline: 0979 317 166 để được các chuyên gia tư vấn trực tiếp và miễn phí.
     

Chia sẻ trang này

Loading...