63 Stravel

Giá BTC giảm nhưng xu hướng tăng vẫn hoạt động mạnh

Thảo luận trong 'Tìm đại lý-đối tác' bắt đầu bởi lynlyn, 19 Tháng tư 2021.

    1. Tỉnh thành:

      Miền Nam
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      19 Tháng tư 2021, 0 Trả lời, 368 Đọc
  1. lynlyn

    lynlyn Member

    gần đây, giá thị phần của Bitcoin (BTC) trong khoảng các dự án ico tiềm năng 2021 đã giảm xuống đáng nói sau lúc đạt đỉnh giá mới ở mức $64.896,75 do vài trader quyết định bán coin để thu lời ngắn hạn.

    [​IMG]
    tuy thế, sự hiệu chỉnh này cũng không thể làm suy suyển khuynh hướng tăng cốt yếu của đồng coin. Đại đa số các nhà phân tích thị phần quan niệm rằng tỷ giá BTC/USD sẽ sớm hồi phục sau phiên thương lượng hiện tại. Một trong số họ là tiến sỹ Jess Ross – nhà sáng lập kiêm CEO của Vailshire Capital.

    Xem thêm: nạp vnd vào binance

    Qua bài đăng trên Twitter vào thứ Năm, ông chỉ ra một mô hình tam giác tăng cường xuất hiện trên đồ thị tỷ giá của BTC/USD và khẳng định đồng coin đang sở hữu động lực tăng “vô cộng mạnh mẽ”. Trước đó, tỷ giá hối hận đoái BTC/USD di chuyển theo hướng cải thiện liên tục trong khu vực giữa hai ngưỡng giá trị là $60.000 và $61.000. Trong ấy, mức $61.000 đóng vai trò là mức kháng cự tạm.

    [​IMG]Bitcoin phá tan vỡ mô phỏng tam giác cải thiện vào đầu tuần. (Nguồn: TradingView)

    Không những thế, vào đầu tuần, Bitcoin đã đột phá lên mức cao mới nhờ động lực khá lớn trong khoảng tâm lý thị trường. Cụ thể, sàn phân phối mã hóa to nhất Hoa Kỳ - Coinbase đã chính thức phát hành cổ phiếu (có tên là $COIN) đợt Trước tiên trên sàn giao dịch Nasdaq. Phổ biến trader đã tranh thủ lợi thế này từ phường Wall để đẩy giá BTC lên cao hơn, khiến tỷ giá BTC/USD cải thiện lên hơn $5.000 chỉ sau vài giờ bắt đầu từ Coinbase chính thức phát hành cổ phiếu.

    trong khoảng đây, Bitcoin đã nhanh chóng vươn lên tới khu vực giá $60.000 - $61.000 sau hàng tuần kiểm tra nhưng ko thành. Thế nhưng, ảnh hưởng của BTC dần biến mất khỏi New York đến giữa buổi chiều thứ Tư (14/4). Những biến động dữ dội trên thị phần $COIN đã làm chao đảo các nhà thương lượng thuộc thị phần giao ngay ở Bitcoin. Kết quả, giá BTC bắt đầu giảm, để lại phổ quát suy đoán về động thái có tiềm năng xảy ra Tiếp đến.

    Liệu Bitcoin sẽ đạt mức $80.000 chỉ cần khoảng tới?
    Thêm nữa, Tiến sỹ Ross cũng chú ý rằng giới đầu tư Bitcoin nên đợi giá sàn giảm xuống mức thấp hơn, khoảng $61.250, trước lúc tiếp diễn tìm hoặc đặt cược vào động thái cải thiện của nó. Ông cũng nhắc thêm rằng tỷ giá BTC/USD sẽ tăng cao sau lúc kiểm tra mức kháng cự đã bị lật thành mức hỗ trợ trước ấy.

    “Cơ hội hiệu quả để tìm trước khi công đoạn tăng cường Tiếp đến diễn ra.” – Jess Ross viết.

    Như trang NewsBTC đã từng nói, các cú đột phá trên mô phỏng tam giác cải thiện thường đẩy giá lên với độ cao bằng với khoảng cách tối đa giữa tuyến đường khuynh hướng phía trên và phía dưới của mô hình ấy. Tương tự, mục đích Tiếp đến của Bitcoin sẽ có thể là tầm giá 80.000 đô la Mỹ.

    Nguồn: NewsBTC.
     

Chia sẻ trang này

Loading...