63 Stravel

Giá bọc ghế karaoke rẻ nhất

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi sieutocviet4, 1 Tháng bảy 2019.

    1. Tỉnh thành:

      Tỉnh thành khác
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Giới thiệu
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      290C/43/23 Dương Bá Trạc, Phường 1 ,Quận 8,Tp HCM (ngay cầu Kênh Xáng) ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      1 Tháng bảy 2019, 0 Trả lời, 474 Đọc
  1. sieutocviet4

    sieutocviet4 Member

    Hiện nay, đa phần những phòng Karaoke đều sử dụng sofa để làm cho khách ngồi. Vì độ thân thiện và sự thoải mái của nó mang đến cho người khách dùng. So với chiếc sofa ở tại nhà, những chiếc sofa ở các phòng Karaoke lại có tuổi thọ sử dụng thấp hơn rất là nhiều. Đã tạo ra một “bài toàn chi tiêu” nhứt não cho chủ dịch vụ.
    Chính vì điều đó mà dịch vụ bọc ghế sofa phòng Karaoke đã được sinh ra đời và được rất nhiều chủ Karaoke ựa chuộng. Vì nó giải quyết được 2 vấn đề của chủ đầu tư – phục hồi cơ sở vật chất mà lại tiết kiệm chi phí với giá rẻ uy tính.
    Hôm nay, Ghế Nệm Sài Gòn sẽ gợi ý giới thiệu cũng như tư vấn thêm một số chất liệu thường dùng để bọc ghế karaoke. Cùng với các ưu điểm và nhược điểm cơ bản để giúp các bạn dễ dàng lựa chọn hơn.

    Bọc ghế karaoke nên chọn chất liệu nào ?

    • Da thật

    Việc bọc ghế Karaoke bằng các chất liệu với da thật về mặt cảm tính, sẽ tạo cảm giác quý phái, chất liệu này rất phù hợp với các phòng Karaoke cao cấp. Về lí tính, với chất liệu da thật đem đến cho người sử dụng một cách thoáng mát, độ bền lại cao, càng bóng đẹp khi sử dụng lâu bền.

    [​IMG]

    Giá thành đi chung với sự sang trọng đấy, tương đối cao hơn so với những chất liệu khác, và rất dễ bị ẩm mốc nếu chủ đầu tư không biết cách vệ sinh hợp lí. Nếu bạn quyết định lựa chọn chất liệu da này, Ghế Nệm Sài Gòn sẽ cung cấp cho bạn tài liệu hướng dẫn bảo quản và vệ sinh đúng cách để da ghế luôn bóng đẹp và có độ bền cao.

    • Giả da Simili

    Với giả da Simili là chất liệu được chủ đầu tư ưa chuộng nhất để bọc ghế Karaoke giá rẻ. Bởi mức giá thành của Simili rẻ hơn nhiều so với da thật nhưng vẫn có được một số tính năng vượt trội cao hơn. Như độ bền khá cao, thoáng mát, vẫn mang đến sự sang trọng nhất định cho phòng Karaoke của bạn.

    [​IMG]

    Nếu phòng Karaoke của bạn là bộ sofa loại liền nhau, không thể tháo ra để giặt. Hãy bọc ghế Karaoke giá rẻ bằng chất liệu này do rất dễ lau chùi, vệ sinh dễ dàng. Tuy nhiên, nên lưu ý tránh mực bút bi dính vào bề mặt da vì rất khó để tẩy rửa.

    • Chất liệu vải

    Ưu điểm đầu tiên của loại chất liệu vải này chính là sự đa dạng. Bạn sẽ có rất nhiều sự lựa chọn khác nhau: vải bố, vải nhung, vải nỉ, vải hoa văn,… Để bọc ghế Karaoke giá rẻ tùy theo phong cách mà bạn mong muốn. Bên cạnh đó, chất liệu vải thoáng mát, mềm mại, rất thân thiện cho khách hàng của bạn khi sử dụng.

    Nhược điểm là khó vệ sinh, dễ bị thấm nước và gây ẩm móc vì chất liệu vải. Hãy sử dụng chất liệu vải khi bộ sofa của bạn là loại có vỏ bọc bên ngoài để dễ dàng vệ sinh khi cần thiết.
    Bọc ghế sofa phòng Karaoke ở đâu uy tín, giá rẻ?

    Nếu bạn đang đi kiếm một địa chỉ có giá bọc ghế karaoke uy tín, giá cả hợp lí. Ghế Nệm Sài Gòn sẽ chính là nơi mà bạn đang tìm kiếm.
    Với kinh nghiệm lâu năm cùng với sự tiếng tăm của mình, chúng tôi mang đến giải pháp cho tất cả các vấn đề của chiếc ghế sofa. Từ bong tróc, hư hại do ngoại lực tác động vào, đến việc thay đổi phong cách mới, thay đổi phong thủy. Ghế Nệm Sài Gòn cung cấp những chất liệu bọc ghế karaoke giá rẻ phong phú như: da thật, da giả simili, vải bố, vải nhung, hoa văn,… Cho khách hàng dễ dàng lựa chọn. Bên cạnh đó, chúng tôi thi công được trên mọi kiểu dáng ghế từ đơn giản đến phức tạp nhất như kiểu ghế chữ L, kiểu ghế chữ U, ghế sub, ghế đôn theo bộ,… với mức giá hợp lí, đảm bảo chất lượng và nhanh chóng.
    [​IMG]
    Bên cạnh bọc ghế sofa phòng Karaoke. Chúng tôi còn cung cấp dịch vụ bọc ghế massage, bọc nệm ghế da ô tô,…. Nhanh chóng, tiện dụng với giá cả hợp lí nhất cho gia đình bạn.

    Tại sao nên chọn bọc ghế karaoke giá rẻ tại Ghế Nệm Sài Gòn ?

    Ghế Nệm Sài Gòn là một trong những Cty đi đầu trong thị trường ghế sofa và bọc lại ghế sofa với bề dày kinh nghiệm lâu năm, có thể mang đến cho bạn các sản phẩm và dịch vụ sofa chất lượng nhất, giá cả phải chăng, khiến bạn sẽ cảm thấy hài lòng nhất.

    Với mô hình phục vụ chuyên nghiệp cùng kỹ năng tư vấn và các dịch vụ chăm sóc khách hàng tốt, sản phẩm bọc ghế sofa Karaoke là một trong các sản phẩm tốt mà chúng tôi đang cung cấp nhận được rất nhiều phản hồi tích cực từ phía chủ đầu từ tại các phòng Karaoke sử dụng.
    Nếu còn đang phân vân chưa biết chọn mua sản phẩm bọc ghế karaoke ở đâu, hãy đến với Ghế Nệm Sài Gòn để có thể cảm nhận những sản phẩm cũng như dịch vụ tốt nhất nhé.

    Công ty TNHH Ghế Nệm Sài Gòn
    290C/43/23 Dương Bá Trạc, Phường 1 ,Quận 8,Tp HCM (ngay cầu Kênh Xáng)
    Điện thoại : 0838.822.278 – 0906.180.730 -Mr.Kiệt (Viber, Zalo…)-24/7
    Email: ghenemsaigon@gmail.com
    Web: ghenemsaigon.com
     

Chia sẻ trang này

Loading...