63 Stravel

Giá Bitcoin ở dưới mức 40.000 đô la, Thị trường bước vào “giai đoạn chờ và xem”

Thảo luận trong 'Tìm đại lý-đối tác' bắt đầu bởi lynlyn, 28 Tháng năm 2021.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      28 Tháng năm 2021, 0 Trả lời, 355 Đọc
  1. lynlyn

    lynlyn Member

    các nhà đàm phán vẫn cẩn trọng sau đợt bán tháo dỡ tàn bạo vào tuần trước, nhưng dữ liệu on-chain đang khởi đầu báo hiệu hoạt động ngày một tăng cường khi mà thị trường top 10 sàn giao dịch tiền điện tử chờ đợi động thái to Tiếp đến. Theo Cointelegraph

    [​IMG]

    Hành động giá đối với Bitcoin (BTC) và thị phần tiền mã hóa rộng lớn hơn tương đối giảm vào ngày 27 tháng 5 lúc những nhà giao dịch lo lắng vẫn ko vững chắc về điều gì sẽ xảy ra Tiếp đến sau đợt lao dốc của thị trường vào tuần trước, chứng kiến các nhà đàm phán sử dụng đòn bẩy bị xóa sổ khi BTC giảm xuống mức 30.000 đô la Mỹ trước lúc giá của nó nghỉ dưỡng.

    Xem thêm: những đồng tiền điện tử tiềm năng

    Dữ liệu từ TradingView cho thấy rằng khi mà giá Bitcoin đã nỗ lực đưa ra mức cao cao hơn và mức thấp cao hơn trong tuần qua, các con bò đực tiếp diễn đối mặt với sự chống cự mạnh mẽ với bất kỳ quyết tâm có ý nghĩa nào để vượt qua mức 40.000 đô la Mỹ lúc các con gấu kiểm soát an ninh mức quan trọng về mặt tâm lý.

    [​IMG]

    Biểu đồ 4 giờ BTC / USDT. Nguồn: TradingView

    Đối với phổ quát nhà đàm phán, sự điều chỉnh vừa qua có khả năng gây ra hồi ức giống sự sụp đổ của thị trường năm 2017 và 2018 và mùa đông tiền mã hóa kéo dài 2 năm Tiếp theo, và đây có thể là lý do tại sao thị trường có vẻ thiếu quyết đoán vào lúc này.

    Do phổ quát nhà đàm phán không kiên cố về điều gì có thể xảy ra Tiếp đến đối với giá của Bitcoin, nên khôn ngoan lúc xem xét những kịch bản tăng cường và giảm không giống nhau có thể xảy ra và cũng nên tham khảo quan điểm của các nhà phân tách trong ngành này.

    các nhà thương lượng vẫn thận trọng sau đợt bán toá cách đây không lâu
    Theo David Lifchitz, đối tác quản lý và giám đốc đầu tư tại ExoAlpha, điều quan yếu là phải coi xét kỹ những sự kiện thị trường mới đây và xem xét những chất xúc tác đã cho ra tình hình hiện tại.

    Lifchitz rằng sau “đợt tăng giá sắp như chơi bị gián đoạn từ 10.000 đô la vào tháng 10 năm 2020 lên mức cao nhất mọi thời đại đối với BTC ở mức 65.000 USD vào giữa tháng 4 năm 2021”, thị trường đã chứng kiến một số làn sóng chốt lời. Điều này đã chứng kiến giá BTC giảm 54% xuống còn 30.000 đô la, khi mà Ether (ETH) và những altcoin thậm chí còn bị ảnh hưởng nặng nại hơn.

    Theo Lifchitz, việc điều chỉnh đã thành công trong việc “giảm đáng kể lượng đòn bẩy rộng rãi trong hệ sinh thái”, có thể được coi là một sự phát triển lành mạnh cho thị trường nói chung, vì nó sẽ giúp “xây dựng trên một nền tảng ổn định hơn.”

    [​IMG]

    Tỷ lệ đòn bẩy ước tính cho Bitcoin. Nguồn: CryptoQuant

    Lifchitz cảnh báo rằng khi mà dữ liệu cho thấy rằng 1 vài người “buy dip” sớm đã nỗ lực nhận những token sắp mức thấp, cả khối lượng và lãi suất mở hiệp đồng tương lai vẫn yếu, “không cho thấy sự cần phải có để tham dự lại”.


    các tùy chọn hàng tháng hết hạn cho Bitcoin và Ether chỉ còn chưa đầy 24 giờ nữa và Lifchitz tin rằng họ đang đứng trước “bất kỳ động thái có ý nghĩa nào chỉ cần khoảng rất ngắn”. Ông cũng gợi ý rằng sẽ “khó thuyết phục các nhà đầu cơ bị thua lỗ trở lại cuộc chơi” do thiếu chất xúc tác tăng cường giá và lời nhắc cách đây không lâu rằng “giá chẳng phải lúc nào cũng tăng”.

    Theo Lifchitz, điều này đã đưa thị trường vào “giai đoạn chờ và xem”, với cả các người theo thiên hướng và các nhà đầu tư phản đối đều cần “xem 1 vài di chuyển, hoặc tăng cường hoặc giảm” trước khi họ tham gia vào thị trường.

    Lifchitz cho biết:

    thị trường vững chắc cần một chất xúc tác, có thể là tăng hoặc giảm để tiến lên. Một khoảng thời gian quá dài mà ko có bất kỳ chất xúc tác nào có thể dẫn đến sự mệt mỏi của các nhà đầu cơ, các người có thể quyết định rút tiền và kiếm tìm những đồng cỏ khác. Vài ngày / tuần tới sẽ cho biết cực nhiều điều sẽ xảy ra Tiếp đến.

    Có cực nhiều chỉ báo cải thiện giá
    trong khi các nhà đàm phán tiền mã hóa nhàng nhàng hiện đang ở hiện trạng đình trệ và trần trừ động thái thị phần to Tiếp đến để báo hiệu các gì BTC có thể làm Tiếp đến, dữ liệu on-chain cho thấy những người chơi lớn đã tận dụng tối đa đợt giảm giá gần đây để mua.

    Theo Micah Spruill, đối tác điều hành và giám đốc đầu cơ tại S2F Capital, đầy đủ lượng bán được chứng kiến ở mức thấp vừa mới đây “là trong khoảng các người mới tham dự thị trường”, những người đã “bán thua lỗ và chừng như đã kiệt sức tại điểm này”.

    Spruill đã chỉ ra khối lượng chuyển ròng BTC, điều này cho thấy rằng sau đợt suy thoái trong khoảng ngày 17 tới ngày 20 tháng 5, “Một lượng to USDC và USDT đã được gửi tới các sàn giao dịch (để sắm BTC, ETH, v.v.) và gửi chúng vào kho lưu trữ lâu dài”.

    [​IMG]

    Khối lượng chuyển ròng rã BTC tới / từ số đông các sàn phân phối. Nguồn: Glassnode

    phân tích sâu hơn cho thấy rằng những ví bán sỉ nắm giữ trong khoảng 0,1 tới 1 BTC, cũng như ví cá voi giữ trong khoảng 1.000 tới 10.000 BTC, đã tích lũy ở những mức này để chuẩn bị cho một động thái khái quát cao hơn.

    Một chỉ báo tăng cường giá khác được Spruill nhắc là tăng trưởng ròng rã của các thực thể, “đang phục hồi trở lại mức trước đó” và có thể báo hiệu rằng “thị trường tăng cường giá đã hoạt động trở lại” ví như khuynh hướng này tiếp tục trong vài tuần đến và chỉ số này tiếp diễn mức cao của nó.

    [​IMG]

    các thực thể phát triển ròng cho Bitcoin. Nguồn: Glassnode

    Nhìn chung, Spruill cảm thấy một động thái hăng hái đối với BTC ở app tiền ảo lâu dài, dù rằng thời điểm này còn có vấn đề do phổ biến yếu tố.

    Spruill nói:

    Tôi cho rằng có khả năng chúng ta có thể dành một khoảng thời gian dài (vài tháng) trong khoảng mức 30.000 USD tới 42.000 đô la Mỹ lúc thị trường phát hiện ra các sự kiện vừa mới đây và chúng ta phải chịu chứa khoảng thời gian tái tích lũy giữa chu kỳ. Không chỉ có vậy, có khả năng chúng ta có một sự khôi phục giống như COVID, theo đó chúng ta thấy Bitcoin sớm vượt ra ngoài khuôn khổ này và nghỉ dưỡng nhanh hơn rộng rãi so với các gì các người khác đang mong chờ.
     

Chia sẻ trang này

Loading...