63 Stravel

Giá bitcoin chạm mức phục hồi S2F chưa từng thấy

Thảo luận trong 'Tìm đại lý-đối tác' bắt đầu bởi lynlyn, 11 Tháng sáu 2021.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      11 Tháng sáu 2021, 0 Trả lời, 300 Đọc
  1. lynlyn

    lynlyn Member

    Dữ liệu cho thấy, độ lệch so với trung bình S2F luôn dẫn tới sự đảo ngược tỷ giá tiền ảo mới nhất lên mức cao nhất mọi thời đại. Theo Cointelegraph

    [​IMG]

    Bitcoin (BTC) đã thương lượng trong khuôn khổ 30.000 đô la trong ba tuần qua đang chứng minh một thí nghiệm quan yếu đối với một trong những mô phỏng giá nức tiếng nhất của nó.

    Theo ghi nhận của Philip Swift, đồng sáng lập bộ thương lượng Decentrader vào ngày 11 tháng 6, Bitcoin đang đặt ra một thách thức to đối với dụng cụ dự đoán giá stock-to-flow (S2F).

    Xem thêm: những đồng coin sắp lên sàn binance

    đó CÓ PHẢI LÀ thời gian phục hồi ĐỐI VỚI GIÁ BTC KHÔNG?
    Hành động giá BTC đã dao động trong một hành lang thấp hơn giữa 30.000 USD và 40.000 USD diễn ra từ giữa tháng Năm. Điều này đã khiến các nhà đàm phán trong ngày lo lắng, khi mà các con bò đực cổ điển kêu gọi sự tĩnh tâm và suy nghĩ bền lâu.

    Như đã Con số, mô hình stock-to-flow tiếp tục phù hợp với hành vi tương tự, ngay cả lúc những ước tính của nó bắt buộc trị giá BTC sắp với 70.000 đô la Mỹ.

    Người cho ra nó, PlanB, vẫn đãi đằng lo ngại về tương lai. Ví như mức hiện tại duy trì trong một thời kì dài hơn, mô hình của ông đó có nguy cơ bị vô hiệu lần Việc trước tiên trong lịch sử của nó.

    Làm vượt trội sự khác biệt về giá giao ngay so với mức nhàng nhàng của S2F, Swift giải thích rằng các tình trạng tương tự trên thực tế đã xảy ra trước đây. Mỗi lần như vậy, Bitcoin lại bật ra khỏi một tầm giá nhất mực so với mức trung bình của S2F để rút cục đạt mức cao mới mọi thời đại.

    Ông nhắc với các người theo dõi trên Twitter: “Đã lâu lắm rồi giá ko còn thấp hơn mức S2F tới mức này”.

    Bộ chao đảo phân kỳ ở dưới cùng của biểu đồ được đánh dấu bằng các con phố chấm màu cam và những mũi tên để hiển thị những giai đoạn lịch sử có thể so sánh được. Giá bitcoin đã nghỉ dưỡng mạnh từ sự phân kỳ tương tự trước đây.

    [​IMG]

    mô phỏng S2F Bitcoin với những phân kỳ được đánh dấu. Nguồn: Philip Swift / Twitter


    PLANB VẪN LẠC QUAN
    Trước đây, PlanB đã gợi ý rằng chu kỳ tăng cường giá của Bitcoin năm nay gợi nhớ đến năm 2013 hơn là năm 2017 nhờ sự xác thực của đợt giảm giá vào tháng Năm.

    rốt cuộc, cả năm 2013 và 2017 đều chứng kiến mức cải thiện 2 bậc lên mức cao nhất mọi thời đại. Đỉnh Đầu tiên được theo sau bởi một sự sụt giảm đáng đề cập trong mỗi tình trạng, sau đấy đảo ngược để đáp ứng một cuộc chạy lên đỉnh mới.

    PlanB vẫn tin rằng 100.000 đô la cho mỗi Bitcoin sẽ xuất hiện trong năm nay, khi mà S2F kêu gọi giá tiền nhàng nhàng 100.000 USD hoặc 288.000 đô la từ nay đến năm 2024.

    Đầu tuần này, ông đã nói đến hai các con phố trung bình động quan yếu (DMA) như một bệ phóng tiềm năng cho sự khôi phục top 10 đồng coin trong các tháng đến.

    “Nếu tháng 6 đóng cửa là 54 nghìn đô la (hoặc cao hơn) và tháng 7, tháng 8 cũng là 54 nghìn đô la Mỹ (hoặc cao hơn), thì 50DMA sẽ thoát khỏi 200DMA và duy trì trên 200DMA”, ông đấy tweet.

    Do vậy, một đợt short squeeze tốt đẹp và hình chữ V bật trở lại $54K (+ 69%) sẽ dẫn đến kịch bản cải thiện giá trở lại.

    [​IMG]

    BTC / đô la, trung bình động 200 ngày, nhàng nhàng động 50 ngày, chỉ số sức mạnh khá (RSI). Nguồn: PlanB / Twitter
     

Chia sẻ trang này

Loading...