63 Stravel

Ghé Tphcm Check In Tại Những Quán Cà Phê Trên Sông Hút Khách Này

Thảo luận trong 'Du lịch Việt Nam' bắt đầu bởi invalid@example.com, 2 Tháng sáu 2020.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      2 Tháng sáu 2020, 0 Trả lời, 400 Đọc
  1. Sở hữu khoảng trống đẹp, nhiều góc "sống ảo", loạt quán cafe mới toanh tiếp sau đây thu hút giới trẻ Sài Thành check-in những ngày nay.
    [​IMG]

    Chill Deck chính là cái brand name mới trên bản đồ quán xá của khá nhiều bạn trẻ. Ngay trong lúc xuất hiện, quán đã chóng vánh biến thành một địa danh check in của không ít các FAN sống ảo. Quán này được thiết kế như là một trong những boong tàu, du khách vietjet air rất có khả năng lựa chọn khoảng không ngoài trời để có thể thư giãn và giải trí, hưởng thụ gió mát từ sông ở TP HCM.

    [​IMG]

    Với khoảng trống rộng rãi cùng khung cảnh lãng mạn, nhiều bộ đôi đã chọn lựa quán là địa chỗ hẹn hò vào dịp cuối tuần. Mách bé dại cho khách du lich thời khắc lý tưởng để cho ngắm trọn khung cảnh hoàng hôn trên sông HCM tại Chill Deck là từ 16h30 -18h. Đồ uống ở chỗ này xấp xỉ từ 30.000 -65.000 đồng. Địa chỉ: Thảo Điền, quận 2.

    [​IMG]

    Ẩn mình trong một con hẻm tại quận 3, Madchen Café lôi kéo hành khách với tông màu trắng, nâu gỗ và xanh lá. Khoảng trống ở nơi đây ghi đểm thực khách mua vé máy bay khứ hồi đi HCM bởi cách bài trí sắc sảo, tỉ mỉ lên Dường như là studio.

    [​IMG]

    Thực đơn của quán cũng rất là đơn giản chỉ từ 7 món nước và 4 loại bánh nhưng được nhiều khách khứa hài lòng về chất lượng. Nếu bạn định dành thời khắc thời điểm cuối tuần để có thể ghé quán thì nên cần đi sơm để cho chọn được địa điểm thương mến.

    [​IMG]

    Sargon Bistro và Coffee là sự việc chọn lựa của nhiều bạn trẻ khi muốn la cà quán xá cấu kết chụp ảnh sống ảo vào dịp thời điểm cuối tuần. Quán được gia công dựa theo cách tối giản, lấy white color, xám để làm chính yếu. Bên cạnh đó, chủ quán còn khéo léo sắp xếp cây cối & lợi dụng tối đa ánh nắng tự nhiên tạo cảm giác mát mẻ, rộng rãi. Thực đơn của quán có hoàn toản nước, bánh ngọt & các món trang phục vụ hưởng thụ của từng khách khứamua vé máy bay jestar đi đà lạt đến TP Hồ Chí Minh. Mức giá thành tại đây xấp xỉ từ 40.000-100.000 đồng. Địa chỉ: Minh Khai, quận 3.

    [​IMG]

    TRỨNG - coffe & Dessert là một trong những quán coffe được nhiều khách du lich trẻ lựa chọn để check in vào dịp thời điểm cuối tuần & các buổi tan học, tan làm. Sở hữu một khoảng không đẹp đẽ thiết kế Theo phong cách tối giản, đến đây, du khách rất có thể chụp được kha khá các Bức Ảnh sống ảo cuốn hút like. Địa chỉ: Nguyễn Thị Minh Khai, quận 1.
     

Chia sẻ trang này

Loading...