63 Stravel

Ghé thăm vùng đất anh hùng Côn Đảo

Thảo luận trong 'Du lịch Việt Nam' bắt đầu bởi dulich, 13 Tháng mười một 2017.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      13 Tháng mười một 2017, 0 Trả lời, 680 Đọc
  1. dulich

    dulich Guest

    Khám phá Côn Đảo, một trong những địa điểm du lịch – lịch sử nổi tiếng của Việt Nam, được xem là hòn đảo du lịch với những bãi tắm tự nhiên tuyệt đẹp với làn nước trong xanh.

    I. Khám phá Côn đảo

    Côn Đảo là một trong những địa điểm du lịch – lịch sử nổi tiếng của Việt Nam. Với kinh nghiệm du lịch Côn Đảo tự túc thì nơi đây được xem là hòn đảo với những bãi tắm tự nhiên tuyệt đẹp với làn nước trong xanh, những bãi cát trắng vô tận và không khí trên đảo cũng vô cùng trong lành. Chính vì vậy, nơi đây được nhiều du khách đánh giá là thiên đường của nghỉ dưỡng cũng như khám phá Côn Đảo với vẻ đẹp hoang sơ của thiên nhiên (rừng và biển).

    Sở hữu rừng nguyên sinh phong phú và bãi biển được bảo tồn đa dạng sinh học, tour du lịch Côn Đảo không chỉ nổi tiếng với thắng cảnh hữu tình thu hút một lượng lớn khách du lịch đến đây mà những nhà khoa học cũng đến để thực hiện những công trình nghiên cứu với thiên nhiên ưu đãi của Côn Đảo.

    Côn Đảo là tên một quần đảo thuộc tỉnh Bà Rịa Vũng Tàu khi bao gồm 1 vài đảo chính và đảo phụ tập hợp với nhau tạo nên thành quần thể Côn Đảo. Côn Đảo cách thành phố Vũng Tàu 97 hải lý theo đường biển. Năm 1977, vùng đảo này đã chính thức có tên là Côn Đảo ghi dấu nhiều chiến công oai hùng của ông cha ta trong thời kỳ chống quân xâm lược.[​IMG]

    II. Côn Đảo có gần Phú Quốc hay không?

    Với khoảng cách từ Phú Quốc tới côn Đảo là 337km. Khách du lịch sẽ chỉ cần chợp mắt trong khoảng 2 giờ 2 phút là có thể tỉnh dậy ngay trên bầu trời Côn Đảo. Hiện tại thì phổ biến nhất là hãng hàng không Quốc Gia khi sở hữu đường bay thẳng từ Phú Quốc tới Côn Đảo. Tuy nhiên khách du lịch có thể lựa chọn nhiều những hãng hàng không khác tại đây như Vietjet hay Jestar sao cho tiện lợi nhất nhé.

    III. Phương tiện di chuyển từ đất liền tới Côn Đảo

    Để di chuyển từ đất liền tới Côn Đảo, khách hàng có thể lựa chọn một trong những phương pháp sau:

    1. Đường hàng không

    Hiện chỉ có Vietnam Airlines kết hợp với Vasco thực hiện đường bay Côn Đảo. Bạn có thể bay thẳng từ TP HCM hoặc Cần Thơ ra Côn Đảo. Nếu từ Hà Nội, bạn phải tạm dừng tại một trong hai nơi này. Trong đó, từ TP HCM có khoảng 4-5 chuyến bay mỗi ngày. Hành khách được đem tối đa 20 kg hành lý ký gửi và 7 kg hàng lý xách tay miễn phí với thời gian bay khoảng 55 phút.

    2. Sử dụng tàu biển

    Nếu không đặt được vé máy bay, khách du lịch còn có thể lựa chọn phương tiện tàu biển khi xuất phát từ vùng cảng Cát Lở (Vũng Tàu) ra cảng bến Đầm (Côn Đảo) và ngược lại.

    Tuy nhiên có một điểm hạn chế chọn phương tiện này, đó là khả năng bị say sóng khi di chuyển là rất cao đặc biệt là vào thời điểm tháng 9 năm trước tới tháng 3 năm sau khi biển động rất mạnh nên rất dễ say tàu xe khi lựa chọn đường biển tới Côn Đảo.

    Do quần đảo Côn Đảo khá xa đất liền nên chỉ có hai con đường duy nhất kết nối đất liền với Côn Đảo. Nếu bạn là người không chịu được say sóng thì hãy liên hệ đặt vé máy bay sớm để tránh tình trạng hết vế nhé.
     

Chia sẻ trang này

Loading...