63 Stravel

Ghé thăm giấc mơ mùa đông Thụy Sĩ - Làng Zermatt

Thảo luận trong 'Du lịch Nước Ngoài' bắt đầu bởi Myhong231, 9 Tháng bảy 2020.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      18, Đ.128, P.Phước Long A, Q.9, Tp.HCM->Xem bản đồ
    3. Thông Tin:

      9 Tháng bảy 2020, 0 Trả lời, 632 Đọc
  1. Myhong231

    Myhong231 New Member

    Mệnh danh là “quốc gia hạnh phúc nhất thế giới”, Thụy Sĩ không chỉ nổi tiếng bởi những thương hiệu đồng thời danh tiếng; nền ẩm thực phong phú - tinh tế cùng những cảnh quan thiên nhiên tươi đẹp, hùng vĩ; những công trình mang đậm sắc màu cổ kính.

    Mà tại đây còn có một thị trấn mùa đông tuyệt đẹp mang tên Zermatt - miền đất nhỏ ven lưng chừng núi, điểm du lịch lý tưởng nhất trong những ngày đông sang!

    [​IMG]
    Một lần đặt chân đến với Zermatt, bạn sẽ cảm giác như chính mình đang lạc vào giữa xứ sở của những bông tuyết trắng xóa, xinh đẹp, thanh bình và tinh khiết một cách diệu kỳ.

    Thị trấn nhỏ bé, xinh xinh chỉ với 6000 cư dân nổi bật trong màu trắng của những rặng núi tuyết thuộc dãy Alps hùng vĩ.

    Tại đây, nơi bàn bạn có thể ngắm nhìn những dòng sông băng đang dần tan chảy, đổ xuống từ những vách đá có chiều cao lên đến hàng trăm mét.

    [​IMG]
    Tất cả như một sự kết hợp diệu kỳ, hóa Zermatt thành một bức tranh cổ tích nhuộm màu thời gian, xinh đẹp, độc đáo và ấn tượng vô cùng. Khiến bạn một lần chạm đến là chẳng thể nỡ lòng rời đi khi chưa khám phá trọn vẹn sự đáng yêu, xinh xắn của nơi này.

    [​IMG]
    Có thể nói, Zermatt là một trong những địa điểm tại Thụy Sĩ hoàn toàn không có sự xuất hiện của xe hơi, không nhà bê tầng, các khách sạn cao tầng mà chỉ có những mái nhà nhỏ xinh, bằng gỗ nằm trên những sườn đồi.

    [​IMG]
    Có lẽ chính vì thế, zermatt mới càng trở nên hấp dẫn, lôi cuốn trong chính cái khung cảnh thanh bình, bốn bề là núi cao.

    Và dù du lịch đến làng Zermatt những ngày mùa đông, nhưng bạn sẽ vẫn cảm thấy ấm lòng bởi khung cảnh miền quê đậm chất văn hóa và sự ấm áp của những con người nơi đây.

    [​IMG]
    Sẽ tuyệt vời hơn nếu bạn trải qua một tối tuyệt vời để cảm nhận hết vẻ đẹp của nơi đây lúc lên đèn. Cả một thị trấn trở nên lung linh hơn khi khoác lên mình chiếc áo choàng với đủ thứ ánh sáng rực rỡ, ôm gọn trong lòng tuyết và bên trên là bầu trời đầy sao.

    Nếu bạn đã từng đến với thị trấn Zermatt, vậy thì hãy chia sẻ những kinh nghiệm và bức ảnh của mình dưới phần bình luận để mọi người cùng chiêm ngưỡng.

    Còn nếu bạn đang mơ ước về một chuyến du lịch Châu Âu, bạn đang có dự định du lịch Thụy Sĩ và ghé thăm ngôi làng cổ tích Zermatt. Vậy thì đừng quên liên hệ đến với công ty du lịch Châu Âu Euro Travel, bạn nhé!
     

Chia sẻ trang này

Loading...