63 Stravel

Ghế sân vườn bằng sắt sơn tĩnh điện có những ưu và nhược điểm gì?

Thảo luận trong 'Tìm đại lý-đối tác' bắt đầu bởi beomkt1, 1 Tháng mười hai 2020.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      Hai Bà Trưng, Hà Nội->Xem bản đồ
    3. Thông Tin:

      1 Tháng mười hai 2020, 0 Trả lời, 347 Đọc
  1. beomkt1

    beomkt1 Member

    Ghế sân vườn khung sắt là sản phẩm được rất nhiều người tin dùng bởi độ bền cũng như tính thẩm mỹ mà chúng mang lại. Không chỉ vậy, những mẫu ghế này còn trở nên phổ biến hơn trong thời gian gần đây. Tại sao mà khách hàng lại tin dùng sản phẩm này đến vậy? Bài viết sẽ cùng các bạn phân tích ưu nhược điểm của ghế sắt để hiểu rõ hơn.

    Ưu điểm vượt trội của ghế sắt
    Mang tính thẩm mỹ cao

    So với ghế sân vườn gang đúc thì đây chắc chắn là một trong những ưu điểm vượt trội và dễ thấy ở các mẫu ghế sắt. Chúng có thể sử dụng ở nhiều loại hình không gian, nhiều phong cách khác nhau từ cổ điển, hiện đại, mộc mạc hay sang trọng. Chính vì thế mà nó luôn chiếm được tình cảm động đảo của khách hàng.

    [​IMG]

    Sở hữu độ bền cao
    Các mẫu ghế ngoài trời giá rẻ bằng sắt cũng được tin dùng bởi nó có độ bền cao giúp người sử dụng có thể tiết kiệm được chi phí sửa chữa, thay mới. Hầu hết các mẫu ghế sắt đều được phun sơn tĩnh điện để chống lại quá trình oxy hóa, bào mòn của thời tiết. Chính vì vậy mà ước tính trung bình độ bền của chúng lên đến 20 năm nếu biết cách vệ sinh sạch sẽ.

    Kiểu dáng của ghế sắt rất đa dạng và thông dụng nên chúng được ứng dụng rất nhiều trong cuộc sống. Bạn có thể dùng để làm ghế cafe, ghế ngoài trời, ghế sân vườn, bàn ăn,.. rất là tiện lợi. Chúng cũng đa dạng về màu sắc nên bạn có thể tha hồ lựa chọn sao cho phù hợp với không gian của bạn.

    Giá thành ổn định trên thị trường
    Nếu so với những mẫu ghế được làm hoàn toàn bằng gỗ tự nhiên hay những loại mây tre đan thì ghế sắt có giá thành rẻ hơn và không đắt đỏ. Vì thế mà chúng luôn được đánh giá là phù hợp với mức thu nhập của đại đa số người tiêu dùng. Đây cũng là lý do mà nó luôn được sử dụng nhiều.

    Bạn cũng không cần lo lắng rằng sản phẩm này sẽ tăng giá bởi dòng sản phẩm này có giá thành luôn ổn định và ít bị biến động. Bạn có thể thoải mái tham khảo mẫu giá của sản phẩm, địa chỉ cung cấp sản phẩm trong thời gian dài mà không sợ ghế sẽ có sự biến động về giá cả.

    >>>>>>>>>- Ghế gang đúc công viên hà nội


    [​IMG]

    Nhược điểm của mẫu ghế sắt
    Sở hữu rất nhiều ưu điểm những mẫu ghế này vẫn có những nhược điểm mà bạn cũng cần lưu ý trước khi chọn mua. Dòng sản phẩm này có nhiều kiểu dáng nên vấn đề hàng giả, hàng nhái, hàng kém chất lượng rất dễ trà trộn vào trong thị trường. Chính vì thế bạn cần tỉnh táo khi mua hàng để có thể sở hữu những mẫu sản phẩm có chất lượng tốt.


    Thông thường, chất liệu sắt thì mang trọng lượng tương với chất liệu gang chính vì thế mà chúng cũng khá nặng. Nhưng cũng nhờ yếu tố này mà chúng rất vững chãi, đặc biệt khi được kê ở nền đất như sân vườn, cafe ngoài trời. Vì thế mà bạn không cần quá lo lắng về trọng lượng của sản phẩm.

    Nếu bạn có nhu cầu mua xem ghế sắt sân vườn thì có thể vui lòng liên hệ với chúng tôi qua:

    Hotline:

    - Miền Bắc: 0981228766

    - Miền Nam: 0912026829

    Địa chỉ:

    - Miền Bắc: 488 Minh Khai, Phường Vĩnh Tuy, Hai Bà Trưng, Hà Nội

    - Miền Nam: 165/2 đường Bờ Bao Tân Thắng, P.Sơn Kỳ, Q.Tân Phú, TP.HCM.




     

Chia sẻ trang này

Loading...