63 Stravel

Ghế mát-xa toàn thân nhập khẩu nguyên chiếc và ưu điểm của sản phẩm

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi harukovn, 7 Tháng mười hai 2021.

    1. Tỉnh thành:

      Miền Bắc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Mới 100%
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      Tầng 4, Tòa nhà 20, 176 Lê Trọng Tấn, Thanh Xuân, Hà Nội ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      7 Tháng mười hai 2021, 0 Trả lời, 291 Đọc
  1. harukovn

    harukovn New Member

    Tên chính thức của ghế massage HoMedics là HoMedics eLounger Massaging Recliner. Mặc dầu HoMedics được biết tới có việc cung cấp phần đông sản phẩm coi ngó sức khỏe gia đình và massage lý tưởng, theo như tôi với thể đề cập, họ chỉ cung ứng 1 mẫu ghế massage kích thước số đông giống như một loại ghế tựa hàng ngày. Nhưng họ với một số tùy chọn xuất sắc khác mà chúng ta cũng sẽ xem xét.

    Ghế mát-xa toàn thân nhập khẩu nguyên chiếc và ưu điểm của sản phẩm
    đầu tiên, mẫu ghế mát xa toàn thân nhập khẩu nguyên chiếc thực tiễn sở hữu thể thay thế một chiếc ghế tựa thường nhật trong bất kỳ phòng nào, trông thật đẹp mắt! Nó được làm bằng fake da màu đen, rất tha hồ và có ngoài mặt tiên tiến đẹp mắt. Nó với tính năng mát-xa bốn con lăn hồ hết mang chuyển di 3D, sản xuất bốn chức năng mát-xa tiêu chuẩn được sắm thấy trên phần lớn các ghế mát-xa cao cấp: gõ, nhào, lăn và hài hòa nhào và gõ.

    [​IMG]

    Bạn sở hữu thể được mát-xa toàn thân hoặc chỉ tụ hội vào phần lưng trên hoặc lưng dưới. Kế bên những tính năng massage tuyệt vời này, bạn có thể đề cập rằng ý tưởng bổ sung đã được đưa vào mẫu mã của nó để tạo sự tiện dụng cho người dùng. 1 Số tính năng này bao gồm giá để cốc, điều khiển trong khoảng xa tích hợp và bánh xe nghiêng để bạn sở hữu thể tiện dụng chuyển động ghế khi xếp đặt lại phòng khách. Rất tiện lợi để bỏ ra hàng ngàn đô la cho một cái ghế massage chất lượng cao, nhưng mang cái ghế massage HoMedics này, bạn chỉ bỏ ra chưa tới một ngàn đô và nhận được phổ quát tính năng tương tự. Như HoMedics thích đề cập, "Đó là thầy thuốc mát-xa theo bắt buộc của bạn!".

    Xem thêm: https://www.reddit.com/user/minhngu...biệt_ghế_massage_toàn_thân_và_giường_massage/

    dù rằng đây là dòng ghế massage HoMedics đa số tính năng độc nhất mà tôi với thể mua thấy, nhưng có các tùy chọn khác. Một Số tùy chọn mà họ mang là chống trọng lực hoặc tựa ngược cũng có tính năng mát-xa. 1 Số trong số này thậm chí còn với tính năng nhiệt để giúp thư giãn lưng của bạn hơn nữa. Bên cạnh việc massage, ý tưởng đằng sau một loại ghế chống trọng lực là hướng bạn về phía sau sao cho tác động của trọng lực lên cơ thể bạn được phân bổ đều.

    [​IMG]

    1 ngành của lĩnh vực massage mà HoMedics với 1 góc hoàn hảo là đệm massage. Các điều này cho phép biến bất kỳ cái ghế nào thành ghế massage HoMedics. Đệm massage là một sự thay thế rất hợp lý cho một dòng ghế massage hồ hết.Đệm đắt nhất của họ là dưới 200 đô la Mỹ, và một số thậm chí dưới 1 trăm đô la. Các đệm khác nhau cung ứng những kiểu mát-xa khác nhau, 1 số với hệ thống bốn con lăn hoạt động phần đông, các đệm khác thúc đẩy những mức độ mát-xa shiatsu khác nhau, 1 số còn cung cấp nhiệt cộng có chức năng mát-xa.
    các loại đệm này sở hữu thể gấp lại để thuận lợi cất đi hoặc bạn có thể để một dòng trên chiếc ghế mê say của mình để dùng thường xuyên. Chúng mang thể được tiêu dùng trên ghế tựa hoặc ghế tiện dụng, hoặc cũng có thể được sử dụng trên ghế văn phòng. Sau đó, bạn với thể thu giãn liệu pháp mát-xa thư giãn khi mà làm cho việc (hay ấy là một liệu pháp oxymoron?).Bất nói ngân sách của bạn như thế nào tất cả đều tuyệt vời để giảm găng và giúp bạn thư giãn sau 1 ngày bận rộn.
     

Chia sẻ trang này

Loading...