63 Stravel

Ghế mát xa toàn thân có cải thiện được triệu chứng giãn dây chằng?

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi nganminhmimt, 16 Tháng hai 2023.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      Hồ CHí Minh ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      16 Tháng hai 2023, 0 Trả lời, 208 Đọc
  1. nganminhmimt

    nganminhmimt Member

    Ghế massage toàn thân Puli PL-887 có cải thiện triệu chứng giãn dây chằng lưng?

    Ghế mát xa Puli PL-887 là sản phẩm được trang bị tới 26 đầu bi bố trí đều trên khắp cơ thể cùng động cơ là 60W, sẽ có 3 chức năng massage, có hẹn giờ cùng nhiều tiện ích vượt trội, giúp bạn dễ dàng tháo lắp sẽ mang đến cho bạn sự thư giãn tuyệt vời nhất.

    Với chiếc ghế matxa Puli PL-887 được thiết lập với 3 chức năng: massage hồng ngoại, massage rung và cùng với massage nhiệt. Với chức năng massage linh hoạt giúp mang đến cho bạn nhiều sự lựa chọn. Bạn có thể sử dụng 1 trong 3 chức năng massage hoặc là kết hợp cả 3 chức năng cùng lúc.

    Ngoài ra, thì ghế massage toàn thân Puli PL-887 còn có nhiều cường độ massage từ nhẹ cho đến mạnh giúp bạn có thể điều chỉnh cho phù hợp với cơ thể để mang lại hiệu quả massage tối ưu nhất cho người dùng.

    [​IMG]

    Ghế massage Puli PL-887 giúp cải thiện giãn dây chằng lưng

    Bạn có thể gắn ghế massage Puli PL-887 vào ghế sofa ở nhà, ghế văn phòng hay ghế ô tô,... và lắp ráp rất dễ dàng nên rất tiện lợi. Chính sự linh hoạt này, đã giúp cho người dùng cảm thấy mình luôn được quan tâm và hướng đến sức khỏe dẻo dai, giúp cho tinh thần phấn chấn để tập trung làm việc một cách tốt nhất và trị liệu giãn dây chằng lưng hiệu quả nhất.

    Tác dụng của bi bên trong ghế matxa Puli PL-887 hoạt động theo 2 chiều thuận và ngược chiều với kim đồng hồ. Nhờ cấu tạo này, mà bạn có thể cảm nhận được độ ngả, xoa bóp của các huyệt đạo và độ rung lan tỏa đều đến các mô cơ một cách nhịp nhàng và giúp xua tan cơn đau giãn dây chằng lưng nhanh chóng.

    Với chiếc ghế mát xa toàn thân PL-887 được trang bị với 4 bi massage cổ và 4 bi massage mông, cùng với lại 18 bi massage toàn lưng. Các viên bi sẽ được gắn bên trong ghế theo các huyệt đạo trên cơ thể giúp tác động chính xác đến mạch máu và thúc đẩy tuần hoàn máu, tăng cường trao đổi chất và cải thiện trí tuệ cũng như sức lực. Không những thế mà còn chăm sóc sức khỏe tuyệt vời cho người dùng mỗi ngày.

    Lớp ngoài của ghế massage Puli PL-887 sẽ được bọc lớp lưới thoáng khí. Lớp trong sẽ được là PU mềm mại, bền đẹp giúp đảm bảo sự thoải mái khi mặc và tạo cảm giác dễ chịu cho người sử dụng. Hơn nữa, việc vệ sinh cũng sẽ rất dễ dàng. Việc thay vỏ cũng sẽ tiện lợi hơn.


    Có thể thấy ghế massage Puli là sản phẩm giúp bạn cải thiện tình trạng giãn dây chằng lưng hiệu quả. Bạn có thể truy cập vào trang website: Maymassage.com.vn để được tư vấn kỹ hơn về sản phẩm.
     

Chia sẻ trang này

Loading...