63 Stravel

Ghế lưới GL335 thương hiệu Nội Thất The One

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi noithatbd, 17 Tháng tư 2022.

    1. Tỉnh thành:

      Hồ Chí Minh
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Mới 100%
    1. Giá bán :

      2,450,000 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      389-391 Điện Biên Phủ, Phường 25, Quận Bình Thạnh ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      17 Tháng tư 2022, 0 Trả lời, 249 Đọc
  1. noithatbd

    noithatbd New Member

    [​IMG] Ghế lưới lãnh đạo lưng cao, đệm bọc PVC, khung tựa nhựa bọc vải lưới. Phần tay chữ T bằng nhựa. Ghế có thể ngả hãm nhiều góc độ theo nhu cầu sử dụng. Chân thép mạ.
    Văn phòng lãnh đạo không thể thiếu hình dáng của chiếc ghế văn phòng. Đặc biệt là phòng lãnh đạo, không thể chỉ là một chiếc ghế thông thường mà nó phải được đầu tư về kiểu dáng lẫn chất liệu sao cho toát lên sự đẳng cấp, phong thái chuyên nghiệp. Và ghế lưới GL335 được gia công và phân phối bởi Nội thất Hoà Phát sẽ đáp ứng nhu cầu này của quý khách hàng.
    Kiểu dáng hiện đại, cho phép ngả lưng theo nhu cầu
    Thiết kế nổi bật thuộc dòng ghế ngả lưng, GL335 mang đến sự sang trọng, hiện đại và chuyên nghiệp. Cơ cấu ngả lưng sẽ hỗ trợ ngả hãm theo nhiều góc độ, nghỉ ngơi khi cần thiết. Đặc biệt vào những giờ nghỉ trưa, thay vì tìm một nơi để ngủ nghỉ thì có thể nằm nghỉ ngay trên ghế bởi chắc chắn cũng sẽ mang lại sự thoải mái, dễ chịu.

    Kết cấu tựa đầu giúp nâng đỡ vai gáy nhẹ nhàng. Nối liền với tựa đầu sẽ là lưng cao, uốn cong ôm trọn phần cột sống của người ngồi, giảm đau nhức lưng và hạn chế những căn bệnh mà dân văn phòng hay mắc phải. Đệm ghế rộng rãi, phù hợp với mọi vóc dáng do nhà sản xuất đã nghiên cứu dựa trên vóc dáng tiêu chuẩn của người Việt. Tay cách điệu hình chữ T độc đáo.

    Sự vững chãi của ghế sẽ được thể hiện qua khung chân 5 cánh hoa, tích hợp bánh xe di chuyển thuận lợi trên mọi mặt sàn. Hạn chế tạo ra tiếng ồn lớn và tránh ma sát làm trầy xước sàn nhà. Ngoài ngả hãm thì còn có thể điều chỉnh được độ cao và xoay toàn phần 360 độ. Có thể xoay qua lại để thư giãn hay lấy đồ vật cần thiết ngay bên cạnh mà không cần phải di chuyển nhiều. Phù hợp hơn nếu kết hợp với bàn lãnh đạo cao cấp chữ L của Hoà Phát.
    Chất liệu cao cấp an toàn cho người sử dụng
    Sự bền bỉ của chất liệu sẽ là yếu tố giúp người dùng lựa chọn sản phẩm. Với tựa lưng và tựa đầu được lót lưới chống tích nhiệt mang đến sự thông thoáng, thoáng mát trong suốt quá trình sử dụng. Để giữ chắc lớp lưới không bị bung, nhà sản xuất đã sử dụng khung nhựa cao cấp. Sau lớp lưới còn có có thêm đỡ nhựa giúp kết cấu lưng thêm phần vững chắc.

    Sự êm ái của ghế văn phòng này sẽ được đến từ đệm ngồi bọc PVC cao cấp. Gia công kỹ lưỡng nên tránh xẹp lún hay biến dạng, luôn giữ được sự mới mẻ, sáng bóng như lúc ban đầu. Tay nhựa cứng, an toàn. Chân thép mạ cứng cáp, vừa đáp ứng về mặt thẩm mỹ vừa có độ bền cao, chống oxi hoá và ăn mòn hoá học.
     

Chia sẻ trang này

Loading...