63 Stravel

Ghé Lava House lắng nghe lời thì thầm của thiên nhiên

Thảo luận trong 'Tin tức-Kinh nghiệm du lịch tại Huế' bắt đầu bởi Thăm Huế 24h, 8 Tháng mười 2020.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      8 Tháng mười 2020, 0 Trả lời, 361 Đọc
  1. Người ta nói, về Nha Trang, du khách sẽ say với tiếng sóng biển rì rào, say đắm với làn nước xanh thẳm hay ngây ngất trước những vũ điệu của đại dương và ta say đắm thành phố biển không thôi. Một ngôi nhà nhỏ có tên Lava House.

    Ban đầu, chúng tôi chọn Lava House khi về Nha Trang vì nó có thể ở được khoảng 4-5 người, không gian yên tĩnh và vị trí địa lý khá thuận tiện.

    Lava House nằm cách trung tâm thành phố khoảng 15 phút đi xe máy, cạnh I-resort (khu tắm khoáng + tắm bùn) khoảng 3 phút đi bộ, cách Nha Trang khoảng 5 phút đi xe và chỉ cần 10 phút đi xe máy là bạn có thể xem biển xanh, cát trắng …

    Tuy nhiên, khi đặt chân đến Lava House, chúng tôi mới thấy nơi đây không chỉ có những thứ chúng tôi cần mà nó còn là món quà vô giá để chuyến hành trình của chúng tôi thêm phần ý nghĩa.

    1. Lava House – Nhạc thiền từ hoa


    Lava House không quyến rũ lữ khách phương xa bằng những lời mời gọi có cánh, càng mê hoặc với lối kiến trúc tráng lệ mà nó mang đến cho du khách sự bình yên, giản dị và thanh bình đến lạ thường.

    Nếu hỏi điều gì khiến Lava House có thể chinh phục được những trái tim khó tính, nhạy cảm thì câu trả lời có lẽ chính là sự mộc mạc, chân chất mang hơi thở của thiên nhiên.

    1/2 diện tích được chủ đầu tư khéo léo quy hoạch thành khu vườn xanh mát, thoáng đãng. Ngồi ở đây, ngắm nhìn những dây leo xanh mướt, những chậu cây nhỏ xinh, những nụ hoa vàng li ti, tự nhiên bộn bề lo toan, mệt mỏi sẽ tan biến.

    [​IMG]

    [​IMG]Ở bất cứ đâu trong không gian của Lava House, bạn cũng bắt gặp sự hiện diện của những vườn ươm, chồi non. Đặc biệt vườn còn trồng các loại rau để du khách có thể thoải mái chế biến các món ăn ngon.
    Không gian xanh, trong lành, bình yên và gần gũi đến nỗi người lữ khách phương xa cứ ngỡ mình đang trở về quê hương thuở nào. Rồi đột nhiên anh lắc đầu cười vì chợt nhận ra trí tưởng tượng của mình quá xa vời.

    Một điểm cộng hoàn hảo nữa cho không gian sân vườn rộng lớn này là bạn có thể thoải mái tổ chức tiệc BBQ và thưởng thức nhiều loại hải sản thơm ngon. Lúc này, bạn có thể tận dụng tình cảm gia đình hoặc thắt chặt thêm tình thân, sợi dây gắn kết.

    2. Wellcome Lava House Nha Trang – ngôi nhà của tình thân, tình yêu và tình thân


    Lấy cảm hứng từ câu chuyện tình yêu say đắm “chuyện tình núi lửa”, chủ nhân đã chọn cái tên Lava House (cách viết khác của “I love you”) để đặt tên cho ngôi nhà.

    Có lẽ vì thế mà ở bất cứ nơi đâu, bất cứ ngóc ngách nào, du khách cũng cảm nhận được tình yêu nồng nàn được gói trọn trong từng chi tiết.

    [​IMG]

    [​IMG][​IMG]Đầu tiên phải kể đến là không gian phòng khách nhỏ nhắn, xinh xắn và rất tinh tế. Từ những chiếc bàn trắng cho đến những khối vuông xếp hình và cả những chiếc bình đều được trang trí đơn giản nhưng hài hòa, vừa đủ để tạo điểm nhấn.
    Sau mỗi lần dạo phố mệt mỏi, vào buổi tối, bạn có thể thách đố bạn bè xem ai có thể chiến thắng một trò chơi điện tử có lịch sử lâu đời như nấm, contra, xe tăng, đấu thú. … trong phòng khách.

    [​IMG]

    [​IMG]Đi sâu vào bên trong, những ai có tâm hồn ăn uống sẽ phải thốt lên thích thú vì không gian bếp đầy đủ tiện nghi, vô cùng sạch sẽ và dễ thương. Tại đây, bạn có thể chiên, luộc, hấp, rán … những món ăn tươi ngon, giòn ngọt cho người thân và bạn bè thưởng thức.
    [​IMG]

    [​IMG]Sau tất cả, phòng ngủ Lava House sẽ là điểm dừng chân thôi miên khiến bất cứ ai cũng chỉ muốn ngả lưng trên chiếc giường êm ái, đắm chìm trong những họa tiết thú vị và hài hòa đến lạ thường.
    Từ chăn, gối đến giá sách, đàn nguyệt… Từng món đồ đều được đặt đúng chỗ, đúng hướng để kích thích mạnh mẽ sự yêu thích của du khách.

    Nếu là một người yêu âm nhạc, hẳn bạn sẽ không cầm lòng được cầm cây đàn guitar gảy vài bản nhạc da diết, du dương và ngân nga những giai điệu hay của ca từ.

    [​IMG]

    [​IMG]Và nhà vệ sinh sạch sẽ, có đủ máy nước nóng, nhà vệ sinh sạch sẽ.
    Một điểm cộng hoàn hảo nữa là chủ nhân của Lava House còn chu đáo với dịch vụ xe đưa đón sân bay, cho thuê xe máy hàng ngày, dịch vụ bán hải sản tươi sống, giới thiệu dịch vụ tour. Lịch thành phố cực chi tiết với giá siêu hấp dẫn! Nào, bạn còn chần chừ gì nữa mà không ghé thăm Lava House homestay Nha Trang và trải nghiệm những điều thú vị phải không?

    THÔNG TIN NHÀ LAVA

    • Địa chỉ: Địa chỉ: 229/102 Nguyễn Khuyến – Nha Trang – Khánh Hòa
    • Hotline: 0933.124.555 (Sương)
    • Liên kết facebook: facebook.com/lavahousenhatrang

    Giá phòng: Thuê nguyên ngày giá 550k / 2-4 người. Nếu ở 5-6 người phụ thu 100k / người.

    Biểu diễn: Nguyễn Quỳnh

    Ghi rõ nguồn Kegnomestay.com khi đăng bài viết này
     

Chia sẻ trang này

Loading...