63 Stravel

Ghế gaming D40 cao cấp dùng cho các game thủ

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi noithatbd, 19 Tháng tư 2022.

    1. Tỉnh thành:

      Hồ Chí Minh
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Mới 100%
    1. Giá bán :

      2,175,000 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      389-391 Điện Biên Phủ, P.25, Q.Bình Thạnh, TP.Hồ Chí Minh ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      19 Tháng tư 2022, 0 Trả lời, 273 Đọc
  1. noithatbd

    noithatbd New Member

    Ghế gaming D40 là mẫu ghế được thiết kế đặc biệt. Đây là một "người đồng hành" hoàn hảo cho bất kỳ gamer hay streamer nào, sản phẩm ghi điểm với kiểu dáng thời trang, gam màu ấn tượng cùng lớp đệm êm ái. Mẫu ghế ngồi thông minh này có cấu tạo đặc biệt giúp hỗ trợ tư thế ngồi thoải mái, tiết kiệm tối đa diện tích và mang lại sự độc đáo, mới lạ cho không gian hiện đại.
    Thông tin chi tiết về kiểu dáng ghế D40
    Vẫn là kiểu dáng mạnh mẽ, chắc chắn nhưng không tạo cảm giác hầm hố, mẫu ghế D40 có thể hòa hợp với mọi không gian và mọi giới tính người dùng. Sản phẩm kế thừa tinh hoa sáng tạo của trí tuệ và công nghệ nên được tích hợp nhiều chức năng trong cùng một sản phẩm, mang đến tư thế ngồi thoải mái, bảo vệ sức khỏe của game thủ lâu dài.
    Kiểu dáng ghế gaming lưng cao, gây chú ý với những đường nét bo cong uyển chuyển, hợp thời trang. Bên cạnh đó, ngay vùng hông và cổ người ngồi, sẽ được trang bị gối kê êm ái. Đây là một chi tiết cần thiết để tạo tư thế ngồi hiệu quả, giảm áp lực lớn đè nặng lên cột sống, hạn chế tình trạng thoái hóa đốt sống, thoát vị đĩa đệm và hàng loạt các vấn đề khác.
    Kết hợp cùng với đó là mặt đệm bằng với độ sâu hợp lý. Thiết kế liền khối với tựa lưng, tạo thành một đường cong nâng đỡ toàn bộ cơ thể người ngồi. Hơn nữa, phần mép ghế được vát cong tạo sự thanh thoát, giảm áp lực lên đùi mông, việc điều chỉnh lại tư thế ngồi của game thủ cũng sẽ dễ dàng hơn.
    Thiết kế tay vịn của ghế được thiết kế kiểu dáng cong thanh thoát, kiểu dáng không gây vướng víu trong quá trình sử dụng. Và chân xoay góp phần giúp người dùng dễ dàng di chuyển, xoay chuyển khắp nơi mà không cần phải đứng lên. Ghế có hệ thống điều chỉnh độ cao hợp lý, đừng quên điều chỉnh độ cao ghế vừa đủ để bàn chân được đặt hẳn xuống sàn nhà nhé.
    [​IMG]
    Chất liệu mang đến mẫu ghế D40 chất lượng cao
    Độ bền cũng như vẻ đẹp của ghế còn phụ thuộc vào chất liệu cấu tạo nên chúng. Vì thế, khi lựa chọn sản phẩm, bạn cần chú ý đến vấn đề này để đảm bảo bền đẹp theo năm tháng. Hơn nữa, chiếc ghế ngồi có chất liệu cao cấp mới có thể đảm bảo sự thoải mái cho game thủ.
    Mẫu ghế D40 sử dụng phần tựa lưng và mặt ngồi da PU cao cấp, loại chất liệu với nhiều ưu điểm về sự êm ái và độ bền cao. Được cấu thành từ vụn da thật và được phủ lớp nhựa polyurethane, da PU có độ mềm như da thật và thuận tiện hơn cho quá trình sử dụng. Chất liệu tăng độ mềm đẹp và bóng cho ghế. Bên cạnh đó, với chất liệu này, việc vệ sinh cũng sẽ dễ dàng hơn. Trong khi đó phần chân ghế sử dụng nhựa cao cấp, khả năng chịu lực và độ bền hoàn hảo, nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm sử dụng.
    Ghế gaming D40 mang hình ảnh hiện đại, sản phẩm được nâng cấp tạo độ chắc chắn và an toàn. Với mẫu ghế này, thì nhà sản xuất cũng hào phóng tung ra 3 phiên bản màu sắc cho người dùng có thể lựa chọn là màu trắng đen, xanh đen, đỏ đen. Liên hệ ngay HPSG 028.3511.1236 để sở hữu sản phẩm nhé.
    Xem thông số chi tiết sản phẩm tại đây: https://hoaphatsaigon.com/2731-ghe-gaming-d40.html
     

Chia sẻ trang này

Loading...