63 Stravel

Ghé Đà Lạt Check In Tại Homestay Có View Ôm Trọn Thung Lũng Đèn

Thảo luận trong 'Du lịch Việt Nam' bắt đầu bởi invalid@example.com, 17 Tháng mười hai 2020.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      17 Tháng mười hai 2020, 0 Trả lời, 421 Đọc
  1. Đã từng đến đó thị trấn ngàn hoa, bên cạnh những homestay hướng hồ, đồi núi, hành khách có khả năng chọn dừng chân ở nơi có view ngắm nhà kính tuyệt đẹp.
    Với khí hậu se lạnh lý tưởng & 4 mùa ngập sắc hoa, Đà Lạt Được biết thêm đến là đô thị thơ mộng níu chân các lữ khác. Lúc đến đây các tín đồ giao động có khá nhiều lựa chọn lưu trú lôi cuốn từ các resort hạng sang cho đến những homestay hạng trung, mộc mạc. tìm hiểu điểm đến lựa chọn thu hút này.

    >>>Hướng dẫn cách đặt chỗ ngồi trên máy bay vietnam airlines

    nếu như khách hàng là kẻ có tâm hồn lãng mạn, hành khách rất có khả năng nghỉ ngơi ở homestay nhà kính nằm ở ngoại o đô thị. Khi ấy các bạn sẽ được thỏa sức mà đắm mình trong bữa tiệc ánh nắng khi mà màn đêm buông xuống, cảm nhận vẻ đẹp khó có khả năng pha trộn so với các thời điểm trong này.

    Em Ơi Nhà Chúng Mình
    [​IMG]

    Chỉ cách phiên chợ tối tầm 6 km, căn nhà gỗ mộc mạc nằm ngay lưng chừng, đồi phía thung lũng, nơi đây sở hữu cảnh trí đa dạng bao gồm nhà lồng, sông, biển câu cá, vườn dâu. Tự nhiên trong lành cùng với chính là bầu không khí tĩnh lặng chẳng hề tầm thường phần ấm cúng khi nhà kính lên đèn đã thu hút đông du khách săn vé máy bay giá rẻ đi pleiku đã đặt chân đến nơi đó đây.

    Home Of Dreamers
    [​IMG]

    Chỉ cách chợ Đà Lạt 6 km, đây là điểm nghỉ chân lý tưởng cho các kẻ mộng mơ. Homestay khoác lên màu xanh pastel tươi mát, bản vẽ xây dựng tối giản đầy tinh tế. Ở chỗ này, mỗi phòng có một tên gọi đáng yên với các đặc điểm khác biệt như thể Tâm, Mây, Gió, đại dương...

    Forét by Légume
    [​IMG]

    Chỗ ở được thiết kế như thể những đoàn tàu xe lửa, gợi nhớ về ký túc xưa của Trại Mát. Mỗi toa tàu là một trong phòng đơn lẻ, có phòng tắm và dọn dẹp và sắp xếp riêng khép kín. Qua những tấm kính lớn, bạn có khả năng ngắm đồi thông thơ mộng ban ngày & thung lũng đèn lấp lánh lung linh về tối.

    Hải Ả homestay
    [​IMG]

    Khu kết hợp nhà hàng, quán café cùng homestay chỉ cách chợ Đà Lạt khoảng 7 km. Nơi đây tất cả những phòng đều sở hữu view hướng đồi núi rât đẹp, khi đêm xuống mọi người săn vé máy bay giá rẻ vietjet air đi đà lạt rất có khả năng ngắm đêm thành phố với các ánh đèn vàng từ khu nhà kính nữa.
     

Chia sẻ trang này

Loading...