63 Stravel

Ghế công viên bằng gỗ lựa chọn hoàn hảo cho sân vườn

Thảo luận trong 'Tìm đại lý-đối tác' bắt đầu bởi beomkt1, 5 Tháng mười một 2020.

    1. Tỉnh thành:

      Hà Nội
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      Hai Bà Trưng, Hà Nội->Xem bản đồ
    3. Thông Tin:

      5 Tháng mười một 2020, 0 Trả lời, 341 Đọc
  1. beomkt1

    beomkt1 Member

    Tại sao lại nên chọn ghế công viên gỗ cho công viên hay sân vườn? Lý do gì mà nó được các chuyên gia khuyên dùng và thực tế rất được người tiêu dùng yêu thích? Vậy hãy đọc ngay bài viết dưới đây để biết nguyên nhân nhé

    5 lý do nên chọn ghế công viên gỗ cho sân vườn
    1. Vẻ đẹp sang trọng

    Hiện nay trên thị trường có nhiều mẫu ghế công viên đẹp sử dụng rất nhiều loại chất liệu, nhưng không chất liệu nào thay thế được gỗ bởi vẻ đẹp sang trọng, đẳng cấp vốn có của nó. Những chiếc ghế gỗ rất dễ trở thành điểm nhấn cho các không gian trở nên hài hòa.

    [​IMG]

    2. Tuổi thọ cao
    Tuổi thọ cao của gỗ tự nhiên là điều không thể bàn cãi nếu như nó được xử lý và tẩm sấy đúng quy cách. Đặc biệt là khả năng chịu lực tốt, không bị ẩm mốc và tuổi thọ cao.

    3. Ghế gỗ ít chịu ảnh hưởng của thời tiết
    Nếu nhược điểm của gỗ được biết đến là cong vênh, mối mọt thì hiện nay chúng đã được khắc phục hoàn toàn; khi sử dụng những dòng gỗ cao cấp nhập khẩu, đã được xử lý chống mối mọt, cong vênh trước sự thay đổi của thời tiết.

    [​IMG]

    4. Sự đa dạng về chất liệu, màu sắc
    Chính sự mộc mạc về chất liệu kết hợp với màu sắc tinh tế và thiết kế hợp xu hướng nên bàn ghế gỗ dần chiếm được vị trí cao hơn trong lòng người dùng.

    Đồ gỗ tự nhiên, sự đa dạng thể hiện ở sự khác biệt về đường nét vân gỗ, màu sắc vân gỗ hoặc màu sắc của lớp sơn bảo vệ giúp tránh khỏi các tác nhân có hại bên ngoài cũng như giúp cho quá trình vệ sinh bàn ghế dễ dàng.

    5. Cảm giác ấm áp, gần gũi
    Những đồ nội thất gỗ luôn mang đến cho người sử dụng cảm giác cổ điển và vô cùng ấm áp, giúp con người cảm thấy bình yên khi trở về với mái ấm gia đình của mình. Những mẫu bàn ghế gỗ vẫn giữ được sự mộc mạc, gần gũi vốn có của mình. Nhiều người chọn bàn ghế gỗ cho gia đình của mình là bởi sự thân quen, ấm cúng mà nó mang đến cho không gian.

    Bạn có thể xem thêm: Ô dù ngoài trời

    [​IMG]

    Địa chỉ mua ghế công viên gỗ uy tín và chất lượng
    Nếu bạn muốn trải nghiệm thử các sản phẩm tuyệt vời, hãy đến trực tiếp showroom của Hành Tinh Xanh để được tư vấn và biết thêm được nhiều thông tin hữu ích.

    Đến với Hành Tinh Xanh, bạn sẽ luôn an tâm về chất lượng cũng như giá cả. Hỗ trợ vận chuyển nội thành và ngoại thành. Công ty chúng tôi cam kết sẽ cung cấp cho khách hàng những sản phẩm độc đáo; chất lượng tốt; mẫu mã đẹp; giá cả hợp lý; đảm bảo an toàn cho sức khỏe người tiêu dùng và thân thiện với môi trường.

    Với mục tiêu trở thành người bạn đồng hành đáng tin cậy của khách hàng trên mọi nẻo đường của cuộc sống. Hành Tinh Xanh luôn đặt uy tín và chất lượng lên hàng đầu. Để có được sự yêu mến và tín nhiệm của khách hàng, yếu tố uy tín và chất lượng luôn được Hành Tinh Xanh dày công vun đắp. Nó đã trở thành nền tảng cho sự thành công của Hành Tinh Xanh ngày hôm nay.

    Mọi thông tin xin liên hệ:

    Hotline:

    - Miền Bắc: 0981228766

    - Miền Nam: 0912026829

    Địa chỉ:

    - Miền Bắc: 488 Minh Khai, Phường Vĩnh Tuy, Hai Bà Trưng, Hà Nội

    - Miền Nam: 165/2 đường Bờ Bao Tân Thắng, P.Sơn Kỳ, Q.Tân Phú, TP.HCM.




     

Chia sẻ trang này

Loading...