63 Stravel

Ghé 10 homestay Hội An đẹp được hội ghiền du lịch check in ầm ầm

Thảo luận trong 'Tin tức-Kinh nghiệm du lịch tại Huế' bắt đầu bởi Tuyền Mizen, 29 Tháng năm 2020.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      29 Tháng năm 2020, 0 Trả lời, 377 Đọc
  1. Vẻ đẹp cổ kính và yên bình của phố cổ Hội An đôi khi khiến du khách không muốn quay lại mãi mãi. Để trải nghiệm trọn vẹn vẻ đẹp và không khí của Hội An, nhiều người chọn homestay với lối trang trí đáng yêu, đặc trưng của phố cổ. Trong bài viết này, tôi sẽ giới thiệu với bạn 10 homestay đẹp nhất ở Hội An sẽ được tin đồn bởi hiệp hội du lịch!

    Jolie Villa Hội An homestay


    Địa chỉ: 14 Lưu Trọng Lư, Tân An, Hội An, Quảng Nam

    Cái tên Jolie Villa Homestay không còn xa lạ với người phương Tây khi họ muốn ở lại và khám phá Hội An. Vậy lý do là gì? homestay ở Hội An Điều này thu hút khách du lịch nước ngoài vậy? Jolie Villa có một vị trí tương đối thuận lợi, chỉ cách các điểm du lịch của Hội An hơn 2km. Bạn có thể đạp xe đến chùa Phúc Khánh, chùa Phước Lâm hoặc chợ Hội An.

    [​IMG]

    Homestay được thiết kế theo phong cách hiện đại, trẻ trung với tiêu chuẩn 2,5 sao. Nhiều khách du lịch đã nhận xét rằng căn phòng ở Jolie thậm chí còn lớn hơn trên bức ảnh. Họ hoàn toàn bất ngờ khi họ đăng ký mặc dù họ không mong đợi quá nhiều. Không gian rộng rãi, sạch sẽ với đầy đủ tiện nghi là những gì làm cho Jolie Villa trở thành một Ở trong phố cổ Hội An Yêu thích.

    [​IMG]

    Không gian rộng rãi, thoáng mát tại Jolie Villa

    [​IMG]

    Du khách phương Tây và chủ nhà tụ tập cùng nhau nấu ăn

    Lemongrass Homestay


    Địa chỉ: 163 Nguyễn Trãi, Thành phố. Hội An, Quảng Nam

    Giữa một Hội An cổ kính và yên bình, nhiều du khách cũng phải muốn trải nghiệm cuộc sống trong những ngôi nhà cổ. Sau đó Hội An Lemongrass Homestay Chắc chắn là ngôi nhà lý tưởng cho mọi tâm hồn. Mở rộng tầm nhìn từ cổng homestay là một khung cảnh nông thôn rất thơ mộng với những cánh đồng lúa xanh tươi, những con đường nhỏ cỏ dại dọc đường.

    [​IMG]

    Tuy nhiên, từ một homestay vẫn rất thuận tiện để vào phố cổ, chỉ cách trung tâm khoảng 2km. Khác so với những người Đà Nẵng homestay Hiện đại và trẻ trung, nơi này sẽ rất phù hợp cho những người thích sự yên tĩnh, thích những thứ yên bình như mùi hương của một nhánh sả. Đó là khoảnh khắc để nghỉ ngơi, thanh lọc tâm hồn.

    [​IMG]

    Tầng trệt của Lemongrass được trang trí với những đồ vật nông thôn bình dị như cột gỗ, bàn ghế gỗ cũ hoặc một cối xay lúa nằm trong khuôn viên vườn. Nhưng lên đến phòng, homestay rộng rãi và thoải mái, mặc dù vẫn nông thôn và ấm cúng. Sả chắc chắn là một homestay đẹp ở Hội An mà bạn có thể tham khảo.

    [​IMG]

    Lama Homestay


    Địa chỉ: Nhóm 1, Vọng Nhị, Cẩm Thành, Hội An, Quảng Nam

    Tiếp tục trong danh sách một lần nữa là một homestay bị ma ám giữa khung cảnh yên bình của vùng nông thôn. Lama Homestay Hội An Khách du lịch đau lòng khi đứng từ ban công, nhìn xa xăm là một khung cảnh vô cùng đẹp như tranh vẽ với những cánh đồng mênh mông, những hàng dừa nghiêng. Giống như bạn trở về thời thơ ấu, với những ngày được trâu nuôi để bắt bướm.

    [​IMG]

    Lama dẫn đầu trong bảng màu gỗ ấm cúng, dệt một chút màu tím mơ màng trong mỗi thiết kế, Lama mang đến một không gian gần gũi, quen thuộc. Các phòng đều có cửa kính lớn, đón ánh nắng mặt trời và giúp căn phòng luôn mát mẻ và thoải mái. Đặc biệt, tại Lama còn có bể bơi để bạn tự do vật lộn để tắm mát trong những ngày nắng nóng.

    [​IMG]

    Lạt ma là một Hội An homestay xinh đẹp với phong cách ấm cúng

    [​IMG]

    Bể bơi tại Lama Homestay

    Starfruit Homestay


    Địa chỉ: 26A Đinh Tiên Hoàng, Tân An, Hội An, Quảng Nam

    Hội An không có gì? Một chút truyền thống, cổ xưa đan xen với những nét hiện đại và thơ mộng! Giá cả phải chăng của tất cả các lời nhắc nhở của Hội An, chúng ta có thể tìm thấy tại Starfruit Homestay Hội An. Homestay bao gồm 3 tầng với 9 phòng ngủ, tất cả các phòng đều rộng rãi và thoải mái. Thoạt nhìn, Starfruit giống như một khách sạn khi có bể bơi, thiết kế hiện đại.

    [​IMG]

    đây là một Hội An homestay gần phố cổ khi chỉ cách trung tâm 1,5km.

    Nhưng chính những điều hiện đại này khi kết hợp với những điểm nổi bật rất “Hội An” như những dãy bàn ghế gỗ nhìn ra hồ bơi, những giỏ hoa đầy màu sắc tạo nên một khung cảnh tuyệt vời. Dù sao, Starfruit Homestay vẫn mang đến những trải nghiệm thú vị cho du khách.

    [​IMG]

    Horizon Homestay


    Địa chỉ: 23 Xuân Diệu, Tân An, Hội An, Quảng Nam

    Horizon homestay Hội An Chắc chắn là một nơi mà bạn có thể thư giãn khi đến Hội An. Homestay sở hữu một không gian khá sang trọng với tông màu trắng chính như một biệt thự tiện nghi. Ngoài ra còn có một hồ bơi xanh, rõ ràng trong khuôn viên để thư giãn.

    [​IMG]

    Chân trời là một Nhà trọ giá rẻ ở Hội An ở nhà trọ tầm trung và gần đó

    [​IMG]

    Các phòng tại Horizon đều có màu trắng, hiện đại và tinh tế. Đặc biệt, các phòng ở Horizon khá rộng, cửa kính lớn vô cùng thoáng mát. Nếu bạn cần tìm một nơi mát mẻ và lý tưởng để thư giãn với một chai StrongBow, thì Horizon!

    [​IMG]

    Trang chủ Mali


    Địa chỉ: 172 Nguyễn Tri Phương, Cẩm Nam, Hội An, Quảng Nam

    Một homestay theo phong cách cổ điển chắc chắn sẽ chiếm được cảm tình của bạn ngay từ cái nhìn đầu tiên. Mali Home Hội An thực sự là một ngôi nhà lá nằm giữa một khu vườn nhỏ, đầy cây cối. Hãy đến Mali một lần và nhớ, luôn luôn giao dịch. Tất cả các góc đều trong Hội An homestay Cái này nhỏ và xinh, tất cả đều muốn giữ cái nhìn của chúng tôi một chút, chắc chắn chủ nhà trọ rất nhiệt tình.

    [​IMG]

    Chắc chắn sẽ đến Mali Home, bạn sẽ cảm thấy như đây là nhà của bạn. Vào buổi sáng, đi đến vườn và ngắm cảnh. Vào buổi chiều, uống một tách trà và thưởng thức các món ăn Đặc sản Hội An. Thiên đường của tâm hồn là đây!

    [​IMG]

    Mali luôn nằm trong danh sách homestay ở Hội An Những du khách nổi tiếng nhất

    [​IMG]

    Nhà Caman


    Địa chỉ: 44 Nguyễn Phan Vinh, Hội An, Quảng Nam

    Nếu bạn đã từng biết về Le Bleu homestay ở Sài Gòn, Đà Lạt, Tam Đảo, Caman House là một sản phẩm trí tuệ của Le Bleu. Nhà trọ này khá gần biển nên cực kỳ thích hợp cho bất kỳ ai muốn bơi lội, cắm trại dưới biển. Caman được thiết kế theo phong cách nhiệt đới hiện đại với tông màu trắng và gỗ ấm áp.

    [​IMG]

    Vẻ đẹp thơ mộng của Caman chắc chắn sẽ chiếm được cảm tình của du khách

    Nhà Caman Hội An homestay Chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng khi đắm mình trong một không gian tự nhiên. Một nơi rất thơ mộng nhưng cũng rất hiện đại khiến bạn trông như muốn đi ngay lập tức.

    [​IMG]

    Nhà vàng cũ


    Địa chỉ: 51, 5B Phan Chu Trinh, Phường Minh An, Hội An, Quảng Nam

    1, 2, 3, .. 5 bạn có đánh rơi một nhịp không? Chắc chắn là có, bởi bất cứ ai không yêu một nơi thơ mộng và yên bình như vậy. 51, Old Yellow House chính xác là những gì bạn đang tìm kiếm ở Hội An, một vẻ đẹp vô cùng cổ kính. Nhìn từ bên ngoài, bạn bị mê hoặc bởi một ngôi nhà nhỏ như những ngôi nhà cổ ở Hội An.

    [​IMG]

    Old Yellow House được trang trí theo phong cách đẹp, gần gũi và ấm cúng. Bạn sẽ chỉ muốn đắm mình trong không gian đó mãi mãi. Một Nhà trọ đẹp ở Hội An Làm cho trái tim của mọi người hạnh phúc như có ánh nắng trong tim. Theo Kinh nghiệm du lịch tự túc tại Hội An Đối với tôi, ở trong một homestay trong khu phố cổ như thế này là một trải nghiệm vô cùng tuyệt vời.

    [​IMG]

    Một nơi nghỉ ngơi thực sự cả về tinh thần

    [​IMG]

    Loongboong Homestay


    Địa chỉ: Làng rau Traque, Cẩm Hà, Hội An, Quảng Nam

    Loong Boo, còn được gọi là Bong Bong, là nơi hẹn hò của những linh hồn thích di chuyển, đi xung quanh. Ở trọ tại Hội An Đây là khoảng 3,5km từ trung tâm của khu phố cổ trên một không gian rộng hơn 1000m2. Đến với Loong Boong là đến một không gian nông thôn đích thực khi bạn có thể tự mình trồng hoa, hái trái cây hoặc chơi với những chú cún đáng yêu trong nhà.

    [​IMG]

    Không gian sân vườn dành cho những người thích hòa mình với thiên nhiên

    [​IMG]

    Những góc nhỏ đón ánh sáng trong Loong Deck

    Mặc dù tên là Bong Bong, nhưng mọi góc của homestay đều khiến mọi người không muốn đi đâu cả, chỉ muốn tận hưởng mãi mãi trong không gian ấm áp đó. Cuộc sống thật đơn giản! Có những người yêu cái đẹp, thậm chí một hình ảnh nhỏ cũng có thể được di chuyển. Ví dụ, Loong Boong Homestay chẳng hạn.

    [​IMG]

    Trang trí phòng trong Loong Deck

    [​IMG]

    Nơi khiến người ta mê mẩn.

    Cosiha Homestay


    Địa chỉ: 16 Trần Quang Khải, Cẩm Châu, Hội An, Quảng Nam

    Tạm thời rời khỏi homestay cổ xưa và chăm chỉ, tôi sẽ giới thiệu với bạn về Cosiha Homestay, một nơi mát mẻ và hiện đại theo đúng nghĩa. Toàn bộ không gian trong Cosiha được điểm xuyết bằng tông màu xanh tinh tế, tạo cảm giác mát mẻ cho tâm hồn. Nhưng ở Cosiha cũng rất mát mẻ, từ cổng là rất nhiều cây xanh, bước vào bên trong, có một hồ bơi vô cùng rộng lớn.

    [​IMG]

    Thực đơn Nhà trọ đẹp ở Hội An Cosiha là không thể thiếu. Màu xanh lá cây – mát mẻ – chan hoa là những thứ bạn có thể dễ dàng cảm nhận ngay khi đến homestay. Đừng ngần ngại đặt một căn phòng nhỏ xinh xắn ở Cosiha để nhanh chóng nắm lấy không gian đó, chắc chắn sẽ không khiến bạn phải hối hận.

    [​IMG]

    Chỗ ở lý tưởng tại Cosiha Homestay

    [​IMG]

    Ngoài 10 homestay ở trên, còn có rất nhiều Hội An homestay giá rẻ, khá quên cách khác một lần nữa. Những dịch vụ này bao gồm: Moon Homestay Homestay, Good Morning Homestay, Ha My Seaside Homestay, Red House Homestay, The Happy Clam, Windbell Homestay, …

    Vì vậy, ở trên tôi đã chia sẻ với các bạn Hội An homestay đẹp mê hồn, một nơi ẩn náu cho linh hồn ở phố cổ Hội An. Chắc chắn đây sẽ là nơi nghỉ ngơi và thư giãn lý tưởng để nhắc nhở mỗi người sống chậm lại để cảm nhận vẻ đẹp của những điều nhỏ nhặt nhất, đơn giản nhất.

    Xem thêm: Đánh giá 20 homestay Huế rẻ nhất và đẹp nhất 2020
     

Chia sẻ trang này

Loading...