63 Stravel

Ghé Thăm 4 Điểm Du Lịch Hấp Dẫn Của Toronto

Thảo luận trong 'Tin tức -Kinh nghiệm du lịch Việt Nam' bắt đầu bởi invalid@example.com, 5 Tháng chín 2018.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      5 Tháng chín 2018, 0 Trả lời, 526 Đọc
  1. Cập nhật 4 điểm đến hấp dẫn của Toronto được du khách đặt vé ở đại lý Korean Air tại sài gòn ghé thăm nhiều nhất
    Toronto là thành phố lớn và phát triển nhất của Canada, được biết đến là một điểm du lịch tuyệt vời. Thành phố có các khu chợ nhộn nhịp, nét văn hóa đa dạng, và hệ thống bảo tảng rộng lớn. Có trên tay tấm vé máy bay đi Toronto, du khách còn được ngắm nhìn cảnh sắc tự nhiên đẹp mắt, cảm nhận cuộc sống sôi động của thành phố và nhiều hơn thế. Nếu chưa xác định được điểm tham quan cụ thể ở Toronto, dưới đây là gợi ý dành cho bạn.

    [​IMG]

    Tác phẩm nghệ thuật được trưng bày trước phòng trưng bày quốc gia Canada

    Phòng trưng bày quốc gia Canada
    Với những tác phẩm nghệ thuật nổi bật của Canada cũng như trên toàn thế giới, phòng trưng bày quốc gia Canada luôn là một điểm đến phổ biến của khách du lịch. Phòng trưng bày là nơi lưu trữ một bộ sưu tập lớn với 30.000 tác phẩm, xuyên suốt nhiều thời đại. Các tác phẩm nghệ thuật được đặt trong một tòa nhà được thiết kế ấn tượng, và chia thành nhiều khu vực trưng bày khác nhau, giúp du khách tham quan dễ dàng hơn.

    Tháp truyền hình CN
    Tháp truyền hình CN là một trong những điểm du lịch phổ biến của du khách đặt vé ở đại lý korean air ghé thăm nhiều nhất. Tòa tháp nổi tiếng bởi nó là công trình kiến trúc tự do cao nhất thế giới. Tháp CN còn được biết đến là tháp quốc gia Canada, được xây dựng vào năm 1970. Khách du lịch yêu thích tháp CN bởi nó là một địa điểm ngắm cảnh Toronto lý tưởng. Ngoài ra còn là nơi để tìm thấy trò chơi đầy mạo hiểm như nhảy Buger.

    [​IMG]

    Có chiều cao lý tưởng, tháp truyền hình CN có thể nhìn thấy ở nhiều nơi từ Toronto

    Chợ Kensington
    Nằm trong một khu phố cổ và nổi tiếng của Toronto, chợ Kensington sẽ là điểm du lịch mang đến trải nghiệm văn hóa thú vị cho bạn. Khu chợ là nơi buôn bán nhiều mặt hàng đa dạng, từ tươi sống cho tới các sản phẩm thời trang, đồ lưu niệm. Dạo quanh khu chợ bạn sẽ tìm thấy nhiều điều mới mẻ, và mua được những sản phẩm ưng ý nhất. Ngoài ra, khu vực bán đồ ăn của chợ còn là nơi tuyệt vời để thưởng thức ẩm thực của Toronto.

    Khu liên hiệp thể thao Skydome
    Nếu là một người yêu thể thao, khi mua vé máy bay Korean Air tới Toronto, sẽ muốn xem một trận đấu ở khu liên hiệp thể thap Skydome. Đây là khu liên hiệp thể thao lớn nhất Canada, có thiết kế với mái che có thể mở ra đóng vào. Có diện tích rộng lớn, và các giải đấu có thể tổ chức dưới bất kỳ điều kiện thời tiết nào nên khu liên hiệp thể thao Skydome đã thu hút 6 triệu lượt khách mỗi năm.

    [​IMG]

    Khu liên hiệp thể thao Skydome luôn có những giải đấu hấp dẫn

    Korean Air là một trong những lựa chọn hàng đầu cho hành trình khám phá thành phố Toronto của bạn. Là một hãng bay được đánh giá cao về chất lượng dịch vụ, đồng hành cùng Korean Air, bạn sẽ có được hành trình bay tốt đẹp. Nếu muốn đổi vé hãng korean air, bạn chỉ cần liên hệ với hãng hoặc đại lý, nhận viên sẽ hỗ trợ trong thời gian nhanh chóng.
     

Chia sẻ trang này

Loading...