63 Stravel

Gem Riverside

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi camnhung351, 10 Tháng một 2018.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Tìm đối tác
    3. Tình trạng:

      Mới 100%
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      10 Tháng một 2018, 0 Trả lời, 733 Đọc
  1. camnhung351

    camnhung351 Member

    Tiện ích Gem Riverside | Căn hộ Gem Riverside Đất Xanh

    Tiện ích Gem Riverside | Căn hộ Gem Riverside Đất Xanh
    Tiện ích Gem Riverside | Căn hộ Gem Riverside Đất Xanh sở hữu hệ thống tiện ích vượt trội. Đẳng cấp và sang trọng ngay chính bên trong căn hộ của mình.

    [​IMG]

    Tiện ích Gem Riverside

    Dự án Gem Riverside Quận 2 là một trong những dự án lớn nhất của Đất Xanh. Sở hữu vị trí rất thuận lợi. Sự kết hợp hoàn hảo giữa hiện đại và tiện nghi hiện đại làm cho sự khác biệt vô song. Gem Riverside Quận 2 cam kết mang lại cho bạn sống và làm việc trong những nguồn năng lượng tái tạo phong phú trong tương lai.

    Căn hộ Gem Riverside là một không khí trong lành trên hòn đảo không khí Thanh Đa Sài Gòn. Thiết kế nội thất cao cấp – SANG TRỌNG. Thiết kế hiện đại, mật độ xây dựng chỉ 23% cây xanh, công viên , bể bơi đẹp.

    Ngoài ra, Tại Gem Riverside có bến du thuyền, mọi người có thể ghé thăm Sông Sài Gòn bất cứ lúc nào. Gem đã trải nghiệm một thung lũng giá trị căn hộ ven sông, một nơi để sống và cảm thấy trung tâm thành phố nhộn nhịp trong một khu phố yên tĩnh, đặt nền móng vững chắc cho sự thành công trong tương lai. Thịnh vượng.

    Ngoài ra, tất cả các cơ sở vật chất, như nhà trẻ, phòng tập thể dục, nhà hàng, sân thượng, sân chơi đa năng, trung tâm mua sắm … tập trung ở sông Gem.

    Gem Riverside kết nối dễ dàng với tất cả các dịch vụ bên ngoài dự án:
    ➼5 là xe buýt đi xe và phút giao thừa Hàng Châu Inters. Mất 15 phút để di chuyển đến khu vực lớn nhất, Jiading Bệnh viện Nhân dân, quốc lộ số 13.
    Công ty 5 Fenzhong chuyển giao cho Co.op Mart, Vincom Thu Duc, Aeon Mall Go Vap, Lotte Mart và thị trường lớn.
    ➼ 5 phút chuyển sang Đại học Luật Thành phố Hồ Chí Minh, đi học tại Đại học Tổng hợp WAP. Đại học Heisei Hutech, Thành phố Hồ Chí Minh và Trường Đại học Quốc gia 1-2-3. Khoảng 10 phút lái xe từ sân bay Tân Sơn Nhất bằng đại lộ Phạm Văn Đồng hoặc Tân Bình Tân Phú.

    ➽ với hệ thống thang máy, intercom, an ninh 24/24. Sàn gỗ phòng ngủ, gạch 60×60 phòng khách bằng kính, đồ nội thất thấp, mặt đá chính, phòng TOTO, phòng tắm và đồ nội thất và các căn hộ sang trọng khác. Các nhà đầu tư xanh chắc chắn sẽ đáp ứng được những khách hàng yêu cầu cao nhất.

    Căn hộ Gem Riverside Quận 2 Khu nghỉ mát Sông Sài Gòn lãng mạn không chỉ xứng đáng cho đêm lưu trú sông Sài Gòn mà còn là không gian trong lành. Gem Riverside là duy nhất trong phong cách thiết kế, rất cẩn thận để chăm sóc từng chi tiết.
    Tránh thông tin xấu. Khách hàng Liên hệ Nhà đầu tư PKD

    Tập đoàn Đất Xanh
    Đường dây nóng: 0902 666 268
     

Chia sẻ trang này

Loading...