63 Stravel

Gel se khít vùng kín Hàn Quốc hàng loại I

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi hongngoc11062020, 8 Tháng mười hai 2020.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      Toàn Quốc ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      8 Tháng mười hai 2020, 0 Trả lời, 353 Đọc
  1. Đợt trước, ở trên mạng em hay thấy quảng cáo mấy loại gel se khít vùng kín Hàn Quốc. Em mua về dùng thử nhưng không hiệu quả gì hết mà còn khiến vùng nhạy cảm của em ửng đỏ, sưng lên. Em sợ quá nên không dám dùng nữa. bà chị biết vậy mách cho em đến bệnh viện thẩm mỹ để làm công nghệ laser se khít vùng kín. Công nghệ này thực hiện ra sao và có chi phí bao nhiêu vậy? Mong bệnh viện thẩm mỹ phản hồi sớm giúp em. Em cám ơn nhiều!(Phương Trang, Quận 5, TP.HCM)

    Chào chị,
    Có rất nhiều chị em sau khi sử dụng gel Hàn Quốc giúp se khít vùng kín đã tìm đến bệnh viện thẩm mỹ vì nó không mang lại hiệu quả cao. Hiện nay, bệnh viện thẩm mỹ đã và đang thực hiện phương pháp thẩm mỹ se khít vùng kín bằng công nghệ Laser. Đây là công nghệ thẩm mỹ tiên tiến bậc nhất, được rất nhiều chị em phụ nữ tin dùng.

    >>>>> THAM KHẢO: Thẩm Mỹ Viện Ngô Mộng Hùng

    [​IMG]

    Gel se khít vùng kín Hàn Quốc – Công nghệ Laser giúp se khít vùng kín như thế nào?
    Phương pháp sử dụng xung ánh sáng quang nhiệt từ các tia Laser, giúp thắt chặt âm đạo, làm các cơ vùng kín liên kết với nhau, lớp niêm mạc cũng được làm mới. Nhờ đó, khắc phục tình trạng giãn rộng của vùng kín mà không cần can thiệp “dao kéo”.

    >>>>> TÌM HIỂU: bác sĩ thẩm mỹ uy tín tại TP.HCM

    [​IMG]

    Gel se khít vùng kín Hàn Quốc – Đánh giá của chị em sau khi se khít vùng kín bằng Laser
    Sau khi sử dụng gel se khít vùng kín Hàn Quốc không hiệu quả, rất nhiều khách hàng đã tìm đến bệnh viện thẩm mỹ với mong muốn thực hiện thẩm mỹ se khít vùng kín bằng Laser. Đây là một số phản hồi mà khách hàng đã gửi đến cho bệnh viện thẩm mỹ sau khi thực hiện. Mời chị Phương Trang cùng tham khảo để biết thêm ạ.
    Nếu còn bất kỳ thắc mắc nào về dịch vụ tại bệnh viện thẩm mỹ, chị vui lòng bình luận ngay dưới đây. Hoặc liên hệ trực tiếp bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng theo thông tin sau để được tư vấn nhanh chóng và chi tiết hơn nhé!

    >>>>> NGUỒN : bác sĩ thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng - Gel se khít vùng kín Hàn Quốc
     

Chia sẻ trang này

Loading...